Nga

Vietnamnet cập nhật những tin tức hình ảnh liên quan con người, thiên nhiên... của Liên Bang Nga một cách nhanh nhất và chính xác nhất

Video phòng không Nga dồn dập bắn chặn ‘mưa tên lửa’ Ukraine tấn công vùng biên

Các hệ thống phòng không Nga đã tích cực hoạt động để bắn chặn “mưa tên lửa” của Ukraine tấn công vùng biên giới Belgorod của nước này qua đêm.

Nga tuyên bố sẽ không ngừng bắn với Ukraine ngay cả khi bắt đầu hòa đàm

Ngoại trưởng Nga Sergey Lavrov tuyên bố, nước này không có ý định ngừng bắn với Ukraine ngay cả khi hai bên tiến hành đàm phán hòa bình.

Nga gây thiệt hại lớn cho Ukraine, IAEA nói nhà máy hạt nhân bị tấn công

Ukraine cho biết các cuộc tấn công của Nga vào khu vực Dnipropetrovsk đã gây thương vong, và làm hư hại cơ sở hạ tầng quan trọng.

Nga giành ưu thế trong xung đột, Tổng thống Ukraine đổ lỗi cho EU

Tổng thống Volodymyr Zelensky đổ lỗi phương Tây không cung cấp đủ vũ khí, và tài chính là lý do duy nhất khiến Ukraine thất bại.

Video oanh tạc cơ Tu-22 của Nga bốc cháy, lao xuống cánh đồng

Một máy bay ném bom Tu-22 của Nga bị rơi ở vùng Stavropol Krai vào sáng nay (19/4).

Nga phá hủy sở chỉ huy miền bắc Ukraine, Kiev nêu mục tiêu của Moscow ở Donetsk

Bộ Quốc phòng Nga tuyên bố, quân đội nước này đã phá hủy sở chỉ huy của Bộ tư lệnh tác chiến miền bắc của các lực lượng vũ trang Ukraine.

Ông Trump muốn châu Âu viện trợ thêm cho Ukraine, Nga tố Mỹ kiếm lời từ xung đột

Ông Trump cho rằng an nguy của Ukraine quan trọng với châu Âu hơn Mỹ, và họ cần viện trợ nhiều hơn. Nga tố Mỹ kiếm lời cuộc xung đột Ukraine.

Nga tập kích căn cứ không quân Ukraine, hạ khinh khí cầu xâm nhập không phận

Theo các video được hãng tin RT trích dẫn, cuộc tập kích của quân đội Nga nhằm vào căn cứ không quân ở tỉnh Dnepropetrovsk đã khiến phía Ukraine tổn thất khí tài nghiêm trọng.

Ukraine công nhận ưu thế gấp 10 lần của Nga về đạn pháo

Tổng thống Volodymyr Zelensky thừa nhận tiềm lực của lực lượng vũ trang Nga vượt quá khả năng của Ukraine nhiều lần, do đó nếu không có sự giúp đỡ của phương Tây, Kiev không có cơ hội tiếp tục chiến đấu.

Video xe chiến đấu bộ binh Bradley của Ukraine tập kích cứ điểm Nga

Quân đội Ukraine đã sử dụng xe chiến đấu bộ binh (IDF) Bradley để tập kích các cứ điểm phòng thủ của Nga xung quanh thành phố Avdiivka.

Lãnh đạo NATO muốn ưu tiên vũ khí cho Ukraine, Slovakia dự báo Nga chiến thắng

Tổng thư ký Jens Stoltenberg cho rằng các thành viên NATO nên đặt việc hỗ trợ Ukraine lên trước nhu cầu tự vệ. Thủ tướng Slovakia Robert Fico nhận định Nga sẽ thắng ở Ukraine.

Tài liệu mật tiết lộ ý định của Nga đối với Mỹ thông qua xung đột Ukraine

Một tài liệu đối ngoại mật của Nga hé lộ nước này đang muốn khai thác điểm yếu của Mỹ thông qua chiến dịch quân sự đặc biệt ở Ukraine.

Nga đẩy lùi 4 cuộc phản công, Ukraine muốn EU đẩy nhanh thỏa thuận vũ khí

Bộ Quốc phòng Nga cho biết, Kiev đã mất tới 70 lính khi các đơn vị thuộc nhóm chiến đấu phía Tây của Nga đẩy lùi 4 cuộc tấn công của Ukraine tại khu vực Kupyansk trong những ngày qua.

Video lính Nga đột kích cứ điểm của Ukraine theo chỉ đạo qua 'mắt thần'

Nhờ “mắt thần” gắn trên máy bay không người lái (UAV) trinh sát, một chỉ huy sứ mệnh của quân đội Nga đã chỉ đạo binh lính đột kích thành công cứ điểm của Ukraine.

Những yếu tố có thể khiến Ukraine bại trận trong năm nay

Theo Politico, Ukraine đang phải đối mặt với nguy cơ tiền tuyến sẽ sụp đổ trong mùa hè này vì tinh thần binh sĩ sa sút do giao tranh kéo dài và thiếu hụt nguồn cung.

Phương Tây bàn cách xử lý tài sản bị đóng băng của Nga

Một quan chức cấp cao của Bộ Tài chính Mỹ cho biết, các nước G7 tiếp tục thảo luận về khả năng sử dụng tài sản của Nga bị phương Tây đóng băng để viện trợ cho Ukraine.

9 vùng Ukraine báo động không kích, Đan Mạch thêm gói viện trợ quân sự cho Kiev

Nhà chức trách Ukraine đã cho phát còi báo động không kích ở 9 vùng miền bắc và miền trung đất nước vì mối đe dọa tấn công bằng tên lửa của Nga.

Nổ lớn kèm hỏa hoạn tại sân bay quân sự trên bán đảo Crưm

Các vụ nổ được báo cáo xuất hiện gần một sân bay quân sự tại thị trấn Dzhankoi ở phía bắc bán đảo Crưm vào rạng sáng nay (17/4).

Video Nga bắt nghi phạm vụ nổ xe cựu sĩ quan Ukraine ở Moscow

Một nghi phạm liên quan đến vụ ám sát cựu sĩ quan Ukraine ở Moscow đã bị an ninh Nga bắt giữ.

Ông Zelensky ký thông qua luật mới về huy động quân Ukraine

Tổng thống Volodymyr Zelensky vừa ký ban hành một đạo luật quan trọng nhằm sửa đổi các quy định huy động quân của Ukraine.