ngăn chặn

Cập nhập tin tức ngăn chặn

Công an đến từng nhà tuyên truyền phòng chống lừa đảo qua mạng

Ngoài việc phát tờ rơi, dán tại các điểm công cộng, Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đã cử cán bộ đến từng gia đình để tuyên truyền về các thủ đoạn của nhóm đối tượng lừa đảo chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Chiến cơ Mỹ - Canada chặn máy bay ném bom Nga

Máy bay chiến đấu của Mỹ và Canada đã ngăn chặn hai máy bay đánh bom tầm xa của Nga ngoài bở biển Alaska hôm 8/8 – theo Bộ Chỉ huy Phòng không Bắc Mỹ (NORAD)

Tiêm kích Nga chặn máy bay Mỹ trên Biển Đen

Một máy bay chiến đấu Su-27 của Nga đã ngăn chặn một chiếc trinh sát P-8A Poseidon của Mỹ, khi máy bay này tiếp cận không phận của Nga trên Biển Đen – Bộ Quốc Phòng Nga cho biết hôm 5/7.

Thẩm phán Mỹ chặn sắc lệnh cấm nhập cảnh thứ hai của ông Trump

Thẩm phán liên bang Mỹ tại Hawaii hôm 15/3 đã quyết định chặn khẩn cấp sắc lệnh cấm nhập cảnh mới của Tổng thống Donald Trump chỉ vài giờ trước khi nó có hiệu lực.

E ngại Putin, Obama quyết định 'gia cố' Đông Âu

Tổng thống Mỹ Barack Obama có kế hoạch tăng cường triển khai vũ khí hạng nặng, xe bọc thép và các thiết bị khác tới các nước NATO ở Trung và Đông Âu.

Làm gì để phòng trước tình huống mất iPhone?

Một số thiết lập và kinh nghiệm sau có thể giúp bạn tìm thấy iPhone nếu chẳng may bị mất.

"Quản lý là phải tạo điều kiện cho DN kinh doanh"

Thứ trưởng Nguyễn Thành Hưng cho rằng các cơ quan quản lý khi xây dựng văn bản quy định cần tránh tư tưởng "ngăn sông cấm chợ", dựng lên những rào cản quá cao khiến ngay cả người dùng cũng không thể tiếp cận và sử dụng công nghệ được.

Dịch MERS-CoV lây lan nhanh hơn SARS

"Việc lây lan dịch hô hấp cấp MERS-CoV tương tự như SARS năm 2003 tuy nhiên tốc độ lây lan nhanh hơn so với dịch SARS", Thứ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long thông tin.

Ngăn chặn vụ tàn sát, bắt 63 tên giang hồ cộm cán

Sáng 25/3, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết vừa tạm giữ 63 đối tượng giang hồ cộm cán từ huyện Cái Bè về huyện Cai Lậy tìm một nhóm giang hồ để thanh toán. 

Ảrập Xê-út xây tường dài 1000km ngăn chặn IS

Ảrập Xê-út đang xây dựng tường chắn và hệ thống hào dọc theo biên giới với Iraq để ngăn chặn bước tiến của IS vào quốc gia mình.

Hệ thống chống crack game mới đã bị khuất phục?

Denuvo - hệ thống bảo mật vững chắc áp dụng trong các tựa game gần đây đã bị bẻ khóa bởi nhóm crack 3DM.

Game thủ Võ Lâm Truyền Kỳ bất lực trước auto lậu

Không chỉ game thủ, mà dường như cả NPH Võ Lâm Truyền Kỳ cũng bó tay trước phần mềm auto lậu

Những phần mềm hack từng làm náo loạn làng game Việt

Những phần mềm hack không chỉ làm náo loạn trong cộng đồng game thủ, mà thậm chí đây còn là nguyên nhân chính khiến nhiều tựa game phải đóng cửa tại Việt Nam.