ngân hàng bán bảo hiểm

Cập nhập tin tức ngân hàng bán bảo hiểm

Thị trường bảo hiểm nhân thọ kỳ vọng sang trang mới

Những sự cố trên thị trường bảo hiểm nhân thọ (BHNT) tạo nên màng lọc giúp thị trường phát triển lành mạnh, bền vững hơn.

Bảo hiểm nhân thọ gây khủng hoảng niềm tin

Nhiều người đặt câu hỏi, không biết trong số hàng triệu hợp đồng bảo hiểm bán qua ngân hàng, có bao nhiêu trường hợp thực sự tự nguyện mua và hiểu đúng bản chất, giá trị của nó?

Ngân hàng Quốc dân muốn tăng nguồn thu từ bán bảo hiểm, tăng vốn điều lệ

Hoạt động phân phối bancassurance của NCB mang lại doanh số 117 tỷ trong 9 tháng đầu năm 2022. Năm 2023 NCB có đối tác bảo hiểm nhân thọ mới, hứa hẹn đem lại doanh số cao hơn.

'Cơn ác mộng' mang tên bancassurance

Theo quy định pháp luật, việc các công ty bảo hiểm liên kết với ngân hàng để bán bảo hiểm (bancassurance) là hoạt động kinh doanh hoàn toàn hợp pháp. Nhưng vì sao, bancassurance lại trở nên méo mó, biến tướng suốt thời gian dài vừa qua?

Mối lợi nghìn tỷ của ngân hàng sau cái bắt tay với bảo hiểm

Việc hợp tác bán bảo hiểm qua ngân hàng của các công ty bảo hiểm nhân thọ diễn ra từ hơn 10 năm nay và phát triển rầm rộ nhất là trong 2-3 năm gần đây. Việc khách hàng tố cáo việc gửi tiền tại SCB bị biến thành mua bảo hiểm Manulife là một hệ lụy

Người gửi tiền bỗng trở thành nhà đầu tư bảo hiểm

Việc những người gửi tiền tiết kiệm ngân hàng tố bị lừa trở thành nhà đầu tư bảo hiểm là có thật, đang gây nhức nhối. Song, vì điều đó mà có những quy định kỹ thuật thắt chặt dịch vụ này cũng không nên”.

850 triệu gửi tiết kiệm bỗng trở thành tiền nộp hợp đồng bảo hiểm

Một khách hàng bị bệnh Parkinson đã rất chật vật để có thể đòi lại được 850 triệu đồng, số tiền đáng ra là gửi tiết kiệm nhưng lại bị biến thành hợp đồng bảo hiểm.

Miệng tư vấn, tay dúi ký, ngân hàng thu nghìn tỷ từ bán bảo hiểm

Kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2021 cho thấy, hầu hết các ngân hàng đều lãi lớn, trong đó có đóng góp quan trọng từ bán chéo bảo hiểm. Khi ngân hàng và bảo hiểm vui mừng, thì với nhiều khách hàng chẳng dễ chịu tý nào.