Gia tăng trải nghiệm thu hút khách hàng

Nhanh chóng nắm bắt thị hiếu của giới trẻ, các ngân hàng sớm gia nhập cuộc đua công nghệ, đa dạng hoá sản phẩm dịch vụ trên nền tảng ngân hàng số. Đặc biệt trong đại dịch Covid-19, hoạt động ngân hàng không tiếp xúc trở càng trở nên cần thiết và phổ biến, việc đơn giản hoá quy trình mở thẻ cũng được chú trọng hơn.

Hiện nay, chính phủ nhiều quốc gia cho phép các tổ chức tài chính, ngân hàng lớn có đủ điều kiện về cơ sở vật chất chuyển sang hình thức định danh khách hàng điện tử - eKYC (electronic Know Your Customer) - công nghệ cho phép các ngân hàng xác định danh tính khách hàng 100% online mà không cần gặp mặt trực tiếp tại phòng giao dịch. Ngân hàng Nhà nước vừa qua cũng đã lấy ý kiến sửa đổi Thông tư 19/2016/TT-NHNN về hoạt động thẻ của ngân hàng. Theo dự thảo, các ngân hàng được phát hành thẻ ghi nợ, thẻ tín dụng và thẻ trả trước định danh đối với chủ thẻ chính là cá nhân bằng phương thức điện tử.

Như vậy, hành lang pháp lý về việc phát hành thẻ tín dụng bằng phương thức điện tử đang được hoàn thiện. Đây được xem là điều kiện cần để các ngân hàng mạnh dạn triển khai, ứng dụng giải pháp công nghệ để tự động hóa quy trình phát hành thẻ tín dụng cho khách hàng trên nền tảng ngân hàng số của ngân hàng.

Là một trong những nhà băng có chiến lược, đầu tư bài bản cho công nghệ, Ngân hàng CIMB Việt Nam (CIMB) đã sớm mang đến những trải nghiệm thẻ, thanh toán nhanh - tiện lợi - đáp ứng nhu cầu khách hàng ngay lập tức.

{keywords}
CIMB Việt Nam tự hào đón nhận 03 giải thưởng quốc tế uy tín trong năm 2021

Ghi nhận cho thành tích và nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ của CIMB trong năm 2021, ngân hàng đã vinh dự đón nhận 3 giải thưởng quốc uy tín từ Global Banking & Finance Review, International Finance và RBI Asia Trailblazers.

Định danh qua video, đăng kí nhanh chóng chỉ với 5 phút

Để khẳng định vị thế của ngân hàng số sáng tạo, CIMB mới đây đã ra mắt sản phẩm REVI Credit card với công nghệ định danh video eKYC, thẩm định hồ sơ từ xa. Người dùng có thể mở thẻ tín dụng ngay trên ứng dụng Octo của CIMB trên cả hai nền tảng Android và iOS, theo quy trình đăng ký 4 bước gói gọn trong 5 phút.

{keywords}
Thẻ tín dụng CIMB REVI ứng dụng công nghệ video eKYC - đăng kí nhanh chóng, quản lý dễ dàng trên app Octo

Nỗ lực mang tới những công nghệ đột phá nhằm cải thiện trải nghiệm cho người dùng, CIMB đã áp dụng công nghệ AI để hỗ trợ xác định danh tính khách hàng từ xa trong quá trình đăng ký để xác minh giấy tờ, xác thực cử động và nhận diện khuôn mặt. Nhờ đó, người dùng không còn phải đến các chi nhánh hay phòng giao dịch, mà chỉ cần ngồi tại nhà đợi thẻ được giao tận tay sau 3-5 ngày, nhanh hơn nhiều so với thời gian lên đến 3 tuần theo quy trình truyền thống.

Bằng công nghệ video eKYC và những tính năng bảo mật cao cấp, từ khâu đăng ký phát hành đến sử dụng và quản lý thẻ tín dụng trên ứng dụng Octo đều được CIMB đảm bảo an toàn và cung cấp đầy đủ dịch vụ chăm sóc khách hàng 24/7.

Với REVI Credit card, CIMB dành riêng hàng loạt ưu đãi khác biệt: hoàn tiền lên tới 500.000 đồng khi chi tiêu tối thiểu 1 triệu đồng. Ngoài ra, khách hàng còn được hoàn thêm 1% không giới hạn cho phần chi tiêu trên 1 triệu. Cụ thể, với 25 triệu thanh toán bằng thẻ REVI, khách hàng sẽ được hoàn 500.000 đồng và 1% của 24 triệu.

{keywords}
Thẻ tín dụng CIMB - thanh toán dễ dàng với nhiều ưu đãi hấp dẫn

Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn lãi trong 45 ngày và hưởng lãi suất thấp hơn so với nhiều sản phẩm thẻ tín dụng khác. Dư nợ chưa thanh toán sẽ được chia ra các kỳ thanh toán hằng tháng với số tiền thanh toán bằng nhau, giúp khách hàng dự tính được ngân sách chi tiêu và thanh toán dư nợ nhanh hơn.

CIMB REVI Credit card áp dụng lãi suất cố định cho đến khi khách hàng thanh toán hết dư nợ thay vì lãi suất thay đổi mới nhất so với thẻ tín dụng truyền thống. Đối với giao dịch mua sắm trực tuyến hoặc tại các cửa hàng, lãi suất sẽ được tính bắt đầu từ sau ngày lập bảng sao kê và trên dư nợ chưa thanh toán thay vì tính từ ngày giao dịch như một số ngân hàng khác.

Tìm hiểu thêm thông tin về thẻ tín dụng CIMB REVI tại: https://bit.ly/3rmtnB8

Lệ Thanh