ngân hàng SHB

Cập nhập tin tức ngân hàng SHB

Gia đình hạnh phúc, kết nối tình thân với ‘Gia đình thẻ SHB’

Với tâm ý tạo nên những khoảnh khắc sum vầy đáng nhớ cho khách hàng, từ nay đến hết 31/01/2024 SHB triển khai chiến dịch định vị thương hiệu các dòng thẻ tín dụng quốc tế với thông điệp “Gia đình thẻ SHB - Kết nối tình thân”.

Con trai Bầu Hiển làm Phó Chủ tịch Ngân hàng SHB

Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) bầu ông Đỗ Quang Vinh, con trai ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) làm Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị.

SHB dự kiến lãi hơn 10.000 tỷ, Bầu Hiển quyết tìm đối tác ngoại

Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) đặt kế hoạch lợi nhuận vượt ngưỡng 10.000 tỷ đồng trong năm 2023 và tiếp tục kế hoạch bán vốn cho nhà đầu tư nước ngoài.

Bố vững trên ghế nóng, con trai Bầu Hiển vào lộ trình quyền lực

Ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) được bầu là chủ tịch Ngân hàng SHB nhiệm kỳ mới, trong khi con trai là thành viên kiêm phó tổng giám đốc. Đại gia gốc Hà Nội bỏ vị trí lãnh đạo cao nhất tại Tập đoàn T&T.

Chuyện nhà Bầu Hiển: Bố vững ghế cao nhất, con cả ngày càng thêm quyền lực

Ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) đã có quyết định của mình tại Ngân hàng SHB. Ông và con trai sẽ là người cầm trịch cho bước phát triển mới của ngân hàng này.

Sụt hố gánh nợ, nhà đầu tư bạc mặt ôm căn hộ ‘view biển triệu đô’

Sau cú sốc “vỡ trận” tại dự án Cocobay Đà Nẵng thông báo dừng trả thu nhập cam kết, khách hàng tại dự án đã gửi đơn khắp nơi kêu cứu bởi ngoài việc không được trả lãi cam kết, nhiều người còn gánh thêm khoản lãi vay ngân hàng…

Quang Hải thăng hoa, ông Đỗ Quang Hiển ghi dấu kỷ lục

 Tham vọng lớn mang đến cho ông Đỗ Quang Hiển (Bầu Hiển) những thành công lớn trong hàng chục năm qua.