Ngân Lee

Cập nhập tin tức Ngân Lee

Bối rối trước những câu lừa gái kinh điển của game thủ

IdolTV.vn – Kênh giao lưu, trò chuyện với trai xinh gái đẹp đã tung ra bộ ảnh mang tựa đề “10 câu nói đàn ông hay lừa phụ nữ nhất” và được phái yếu chia sẻ kịch liệt.

[Infographic] Chiêm ngưỡng Admin Thiên Địa hóa thân thành Lady Gaga giới thiệu Phiên bản Big Update

(GameSao) - Nữ Admin gợi cảm của game mobile Thiên Địa 3D vừa cho ra lò bộ ảnh cosplay Lady Gaga cực “bá đạo” nhân sự kiện khai mở Phiên bản Big Update 3.0 hôm nay!

Ngân Lee: "Em muốn được sung sướng trong đêm Giáng Sinh"

(GameSao) - Ngân Lee là nữ Admin xinh đẹp tài năng được nhiều người yêu quý, tưởng chừng sẽ có một đêm Giáng sinh yên bình bên người thương. Nhưng không…

Hot girl Ngân Lee đốt mắt game thủ trong MV Giáng Sinh của Đột Kích

(GameSao) - Hòa chung không khí náo nức của mùa lễ hội Giáng Sinh, Đột Kích vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm âm nhạc quy tụ dàn hot boy, hot girl cực chất.

Nàng Tuần Lộc Audition khiến bao con tim thổn thức mùa Giáng Sinh

(GameSao) - Xin mời các bạn hãy cùng GameSao chiêm ngưỡng bộ ảnh siêu nóng bỏng và vô cùng sexy của New Audition trong mùa Giáng Sinh 2015 nhé!

Admin Thiên Địa 3D cover ca khúc "Âm thầm bên em" cực ngọt ngào

(GameSao) - Mới đây, admin Ngân Lee vừa cho ra mắt một sản phẩm mới mang tên “Âm Thầm Bên MU” với mục đích dành tặng toàn bộ cộng đồng game thủ Thiên Địa 3D.

Ngắm nàng admin cực xinh đẹp của gMO Thiên Địa 3D

(GameSao) - Ngân Lee là một cô gái rất đáng yêu và xinh đẹp, đặc biệt vô cùng nóng bỏng khi khoác lên mình bộ Bikini màu đỏ.