ngành công nghiệp game

Cập nhập tin tức ngành công nghiệp game

VTV đưa tin về game thủ kiếm tiền tỷ nhờ chơi game trực tuyến

Đây cũng có thể xem là một trong những giải đấu thể thao điện tử có quy mô lớn nhất thế giới với sự tham gia của hàng ngàn game thủ.

VTC Game tung teaser chuẩn MU đầy bí ẩn xác nhận phát hành Thiên Địa 3D

(GameSao) - Sau khi gây náo loạn cộng đồng game thủ bằng loạt hình ảnh ingame rò rỉ, game mobile “made in Việt Nam” Thiên Địa 3D đã chính thức xác nhận do VTC Game phát hành.

Tương lai chơi game bằng suy nghĩ không còn là ảo tưởng

Các nhà khoa học thuộc một trường đại học Mỹ đã tìm ra cách cho phép con người có thể sử dụng chính sóng não để tương tác với game.

9 người nổi tiếng góp phần thay đổi hoàn toàn ngành game (Phần 1)

(GameSao) - Bruce Willis, Adam Baldwin, Mark Hamill hay Ice–T là những người nổi tiếng đã tạo nên những dấu mốc hết sức quan trọng trong lịch sử ngành công nghiệp sản xuất game.

Trung - Nhật - Hàn sẽ là 3 thị trường game mobile lớn nhất thế giới

Trung - Nhật - Hàn là ba nước có ngành game phát triển nhất khu vực châu Á - Thái Binh Dương, và tạo thành khối thị trường game mobile lớn nhất thế giới.

Ngành công nghiệp game Châu Á có thể đạt doanh thu 45 tỷ USD trong năm 2018

(GameSao) - Dựa theo nghiên cứu và báo cáo từ ngân hàng đầu tư game Digi-Capital.

2014 - năm của bán độ trong game

Các thương vụ mua bán trị giá hàng tỷ USD, hay những vụ bán độ gây chấn động đều là những sự kiện nổi bật trong năm nay.

5 điều mà Nintendo muốn người chơi quên đi khi nhớ về Mario

(GameSao) - Mario đã trở thành hình ảnh đại diện cho Nintendo, là một thương hiệu lớn trong ngành công nghiệp game…nhưng vẫn có rất nhiều “hạt sạn” khi người ta nhắc về chàng thợ sửa ống nước nấm lùn này.