ngành kinh tế

Cập nhập tin tức ngành kinh tế

Thế mạnh nghề nghiệp khi học kinh tế quốc tế với 50% thời lượng tiếng Anh

Một môi trường đại học chú trọng đào tạo ngoại ngữ, tăng cường trải nghiệm quốc tế và trang bị đầy đủ kiến thức, kỹ năng thực chiến là lựa chọn ưu tiên của các bạn trẻ muốn theo học ngành kinh tế quốc tế.

Học phí các trường khối kinh tế, kỹ thuật phía Nam: Cao nhất hàng trăm triệu/năm

Học phí các trường đào tạo khối ngành kinh tế kỹ thuật lớn ở phía Nam như Trường ĐH Bách khoa TP.HCM, Trường ĐH Kinh tế TP.HCM, Trường ĐH Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM và nhiều trường khác lên tới hàng chục triệu/năm, có chương trình hơn 100 triệu/năm.

Sinh viên kinh tế - Làm sao mở rộng cơ hội việc làm tương lai?

Kinh tế là khối ngành top đầu trong việc lựa chọn ngành học hằng năm. Tuy nhiên, ngày càng nhiều cử nhân kinh tế thất nghiệp, trong khi doanh nghiệp và thị trường vẫn bị thiếu hụt nhân sự chất lượng cao nhóm ngành này.

Giấc mơ du học mùa Covid: Không thiếu giải pháp để ‘giải cứu’

Đại dịch Covid-19 ảnh hưởng đến nhiều khía cạnh của cuộc sống, rất nhiều kế hoạch du học đã được lên chi tiết đã bị đổ bể hoặc trong “trạng thái chờ” không biết đến bao giờ.

Gần 620 học viên đã tham gia chương trình Cao học Việt Nam – Hà Lan

 - Trường ĐH Kinh tế Quốc dân là ngôi trường đào tạo về lĩnh vực kinh tế được Chính phủ và Bộ GD-ĐT chọn giao thực hiện Chương trình Cao học Kinh tế Phát triển Việt Nam – Hà Lan.