ngành xây dựng

Cập nhập tin tức ngành xây dựng

Vật liệu xây dựng Minsando tham vọng ‘phủ xanh’ công trình Việt

Với kế hoạch chuẩn bị ra mắt thị trường Việt Nam vào ngày 22/4, thương hiệu vật liệu xây dựng Minsando mong muốn chinh phục khách hàng bằng những sản phẩm bền bỉ, thân thiện với môi trường.

Bùng nổ ngành Xây dựng sau đại dịch, cơ hội nào cho thí sinh?

Sau dịch Covid-19, nền kinh tế đang phục hồi mạnh mẽ, ngành Xây dựng được cho là có cơ hội phát triển bùng nổ, tạo thời cơ phát triển thị trường xây dựng trong và sau năm 2022. Vì vậy, nhu cầu nguồn tri thức trong lĩnh vực xây dựng rất lớn.

Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng năm 2021

Ngày 25/03/2021, Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) chính thức công bố Top 10 Công ty uy tín ngành Xây dựng - Vật liệu xây dựng (XD-VLXD) năm 2021.

Coteccons bổ sung nhân sự cấp cao, cơ cấu lại Ban điều hành

Coteccons vừa công bố bổ nhiệm các nhân sự cấp cao đều là những cái tên nổi bật trong ngành xây dựng.

Sôi động cuộc so tài của người thợ xây dựng ngay trên công trường

Lần đầu tiên, hội thi thợ giỏi ngành xây dựng được tổ chức thực hiện ngay trên công trường thi công. Các thí sinh làm thật, thi thật và được nghiệm thu thật.

DELTA Group: Tập đoàn xây dựng tiên phong phát triển bền vững

DELTA là một trong số rất ít các công ty xây dựng gắn liền mục tiêu phát triển bền vững vào chiến lược kinh doanh của doanh nghiệp. Đứng top đầu các doanh nghiệp phát triển bền vững ngành xây dựng Việt Nam 2019.

Trao giải thưởng cho sinh viên tài năng ngành xây dựng

Sinh viên Mai Thị Ánh Hồng, lớp 59PM2 khoa Công nghệ thông tin - ĐH Xây dựng đã suất sắc vượt qua 10 ứng viên sáng giá còn lại để trở thành chủ nhân của giải thưởng Sinh viên tài năng CSC trị giá 120 triệu đồng.

Thủ tướng: Điều chỉnh quy hoạch xây dựng còn tùy tiện

Lãnh đạo Chính phủ cho rằng những trường hợp điều chỉnh quy hoạch còn tùy tiện Thậm chí các chủ đầu tư thuyết phục để thay đổi quy hoạch