Ngạo Kiếm Vô Song

Cập nhập tin tức Ngạo Kiếm Vô Song

Xuất hiện game online là đối thủ của các game 3D tại Việt Nam

(GameSao) - Mới đây, làng game Việt vừa bất ngờ xuất hiện một trang Landing game online sở hữu thiết kế lạ lẫm, kèm theo đó là thông điệp khẳng định "Game đồ họa 3D chưa chắc đã làm bạn phê!". Vậy tựa game bí ẩn, đang thách thức toàn bộ game online 3D này là gì?

(Clip hài) Sự khác biệt rõ ràng nhất của thanh niên đa cấp và game thủ

Nhắc tới thanh niên đa cấp là nhiều người lại hìnhdung, hồi tưởng tới những chiêu trò nhằm thuyết phụcngười nhẹ dạ cả tin. Tương tự, thanh niên trong clipđã chọn đối tượng gần nhất để khởi nghiệp, đóchính là cô người yêu của mình.

Phim ngắn “Khi 3 ta chung một nhà” của Hữu Công - Linh Miu gây sốt cộng đồng mạng

(GameSao) - Vừa xuất hiện sáng nay (ngày 17/9), nhưng phim ngắn “Khi 3 ta chung 1 nhà” đã được cộng đồng mạng truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Thông qua đó mối tình tay 3 giữa Hữu Công, Linh Miu và một tựa game online được truyền tải một cách tinh tế.

Định nghĩa thế nào là game online hấp dẫn?

(GameSao) - Cộng đồng game thủ Việt luôn mong muốn được giải trí trong một tựa game online chất lượng cả về đồ họa lẫn gameplay. Tuy nhiên thật không dễ gì để xướng tên 1 trò chơi có thể làm thõa mãn tất cả mọi người. Vậy rốt cuộc như thế nào là một game online hay?

Game online 2D liệu có cần cách tân?

(GameSao) - Năm 2015 được dân làm game cùng người chơi kỳ vọng sẽ có những khởi sắc về những sản phẩm giải trí chất lượng đi kèm với một cộng đồng vững mạnh và gắn kết. Bên cạnh đó những tranh cãi về sự phát triển của các loại hình game (2D, 3D…) xưa nay chưa có hồi kết lại một lần nữa trở thành chủ đề trọng tâm của cộng đồng.

Sôi động cuối năm cùng game online 2D Ngạo Kiếm Vô Song

(GameSao) - Cùng với không khí tưng bừng chào đón năm mới Ất Mùi 2015, thế giới game online Ngạo Kiếm Vô song càng trở nên sôi động hơn nhờ những phần chơi hội tụ cộng đồng là gải đấu Thiên Hạ Vô Song, máy chủ mới, online giờ vàng rinh quà về túi…

Gần hết năm Ngọ - điểm lại các loại ngựa quý của NKVS

(GameSao) - Năm 2014 đang dần quay về những ngày cuối, cũng là lúc mọi người đếm ngược dòng thời gian để đón chào năm mới Ất Mùi 2015. Dù năm Giáp Ngọ có đi qua nhưng các loại tọa kỵ trong Ngạo Kiếm Vô Song thì còn ở lại theo bước hành tẩu của các cao thủ thuộc 10 đại môn phái trong game.

Thiên Hạ Vô Song - cuộc chiến bản lĩnh cho game thủ kiếm hiệp

(GameSao) - Vào lúc 19h30 ngày 12/12, hơn 200 cao thủ lừng danh nhất thế giới võ hiệp Ngạo Kiếm Vô Song sẽ chính thức bước vào vòng đấu tại cụm - giải toàn quốc lần thứ nhất, mang tên Thiên Hạ Vô Song, do NPH DUO tổ chức.

Game thủ cả nước sục sôi với giải đấu 'Thiên Hạ Vô Song'

(GameSao) - Cuối ngày 01/12 vừa qua, vòng tuyển chọn Đại sư huynh/ Đại sư tỷ của Ngạo Kiếm Vô Song đã kết thúc. Qua đó mỗi máy chủ cử được 10 đại diện tham dự vòng đấu loại tại cụm server, giải Thiên Hạ Vô Song, diễn ra ngày 04/12/2014.

Tình yêu trong game online, bạn đã từng có chưa?

(GameSao) - Sau mấy tháng trời nằm viện, mất liên lạc với thế giới bên ngoài thì tôi đã trở lại, sự lợi hại có lẽ là không hơn xưa. Điều đầu tiên khi tôi về đến nhà là vào ngay game, đến cái cây mà tôi và anh hay ngồi. Không tin nổi vào mắt mình, anh vẫn ngồi ở đấy!

Ngắm hệ thống trang bị "chói mắt" trong Ngạo Kiếm Vô Song

(GameSao) - Việc sở hữu đầy đủ bộ trang bị cao cấp luôn là mục tiêu và cũng là động lực mỗi ngày của game thủ Ngạo Kiếm Vô Song.

Ngạo Kiếm Vô Song khiến game thủ 'chết chìm' vì quà khủng

(GameSao) - Kể từ ngày 15/11, tất cả game thủ Ngạo Kiếm Vô Song đều có cơ hội nhận về những món quà quý giá như iPad Air 2

Thi đấu offline, dấu ấn trưởng thành của NKVS

(GameSao) - Sở hữu một cộng đồng vững mạnh với hơn 1,2 triệu game thủ và 63 CLB hoạt động sôi nổi trên cả nước, Ngạo Kiếm Vô Song ngày càng để lại nhiều dấu ấn hơn, thông qua việc liên tục tổ chức offline thi đấu luân phiên khắp các tỉnh thành.

Ngạo Kiếm Vô Song sẽ do GOSU phát hành tại Việt Nam

(GameSao) - Ngày hôm nay NPH GOSU cũng bất ngờ ra thông báo mới: Hợp tác phát hành Ngạo Kiếm Vô Song tại Việt Nam. Trang chủ game này do GOSU phát hành sẽ có domain là nkvs.gosu.vn và sẽ bắt đầu cho game thủ download vào ngày 23/8/2014.

Hài hước với clip chế "Hãy tăng lương cho em" phiên bản game thủ

"Hãy tăng lương cho em khi giá xăng không ngừng tăng, hãy tăng lương cho em ngay lúc này…", Đó là những ca từ trong clip "Hãy Tăng Lương Cho Em" đang gây sốt cộng đồng mạng, được cover từ ca khúc Đừng Xa Em Đêm Nay của nhạc sĩ Đức Huy.

9K Truyền Kỳ vs Ngạo Kiếm Vô Song, chuyện bây giờ mới kể

Không phải tự nhiên mà game 9K Truyền Kỳ ra đời và càng không phải vô cớ mà nhiều người bảo nó giống Ngạo Kiếm Vô Song. Tất cả đều có nguyên do của nó!

Ngạo Kiếm Vô Song và con đường cam kết với game thủ

CEO của NSX IXINYOU từng nói rằng: “Ngạo Kiếm Vô Song (NKVS) là sản phẩm tâm huyết của chúng tôi, vì thế chúng tôi sẽ phối hợp toàn lực với NPH DUO thực hiện các hành động bảo vệ sản phẩm và lợi ích của người chơi trong suốt quá trình phát hành tại Việt Nam.”

Gamer nữ rủ nhau "thi sắc đẹp" để nhận vé du lịch

Vừa khoe được sắc đẹp lại có cơ hội du lịch Singapore và Malaysia, nhiều nữ game thủ đã quyết định gia nhập Ngạo Kiếm Vô Song để tham gia cuộc thi Tuyệt Sắc Giai Nhân do NPH DUO tổ chức.

Cơ hội lớn cho game thủ yêu thích du lịch nước ngoài miễn phí

Trong mùa hè này thông qua cuộc thi tuyển chọn Đệ Nhất Mỹ Nhân, NPH Ngạo Kiếm Vô Song sẽ tìm ra 2 nữ game thủ có lượt bầu chọn cao nhất để trao tặng 4 suất du lịch nước ngoài miễn phí - Singapore và Malaysia.

Khó đỡ với những tình huống gặp phải trong game online

Dù bạn là người chơi thông minh và có trí nhớ tốt trong lĩnh vực game online thì cũng không thể nào tránh hết các tình huống khó đỡ trong suốt sự nghiệp điều khiển tổ hợp bàn phím của mình.