phát biểu

Cập nhập tin tức phát biểu

Không khó phát biểu ý kiến trong cuộc họp nhờ 4 bí kíp sau

Bạn có bao giờ thầm trách bản thân vì đã không lên tiếng trong cuộc họp để bênh vực ai đó hay phản hồi những ý kiến trái chiều? Với một số người, việc phát biểu ý kiến trong những dịp như họp, thuyết trình… thực sự khó khăn.

Bị từ chối bắt tay, Chủ tịch Hạ viện xé toạc bài phát biểu của ông Trump

Hôm 4/3, Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi đã có hành động xé đôi bản in đã được chuẩn bị sẵn cho Thông điệp Liên bang (State of the Union) của Tổng thống Donald Trump.

Tổng thống Trump ‘dằn mặt’ Trung Quốc

Người đứng đầu Nhà Trắng đã không ngừng chỉ trích những chính sách thương mại của Bắc Kinh, khi ông phát biểu tại Đại Hội Đồng Liên Hiệp Quốc (LHQ) hôm 24/9.

Nhật hoàng Akihito gửi thông điệp Năm mới cuối cùng tới người dân

Nhật hoàng Akihito (85 tuổi) đã bày tỏ hy vọng về hòa bình thế giới trong bài phát biểu Năm mới cuối cùng trước khi thoái vị.

Kim Jong Un phá truyền thống, diện com lê mới

Khi phát biểu đầu năm mới hôm 1/1, lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã đổi bộ trang phục truyền thống kiểu Mao Trạch Đông sang một bộ com lê màu xám bạc

Obama kiếm hơn triệu đô từ phố Wall

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã được trả 1,2 triệu USD cho hàng loạt bài phát biểu trước các tập đoàn lớn tại phố Wall, chưa đầy một năm sau khi ông rời Nhà Trắng.

Ông Trump lần đầu tiên phát biểu ở Liên Hợp Quốc

Giới ngoại giao đang mong chờ bài phát biểu đầu tiên của Tổng thống Mỹ Donald Trump tại Liên Hợp Quốc khi mối đe dọa từ hạt nhân Triều Tiên vẫn đang bao trùm

Trump bị phát hiện đọc nhẩm diễn văn trên xe

Trước khi có bài phát biểu quan trọng trước Quốc hội vào tối 28/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã bị các máy quay bắt gặp đang đọc nhẩm lại diễn văn trong lúc đi từ Nhà Trắng tới điện Capitol.

Khán giả khóc khi nghe Trump phát biểu

Đêm 28/2, Tổng thống Mỹ Donald Trump đã liên tiếp nhận được những tiếng vỗ tay ủng hộ khi ông đề cập tới vấn đề kinh tế, giáo dục, nhập cư và an ninh quốc gia.

Trump sẽ nói gì trước Quốc hội?

Bộ trưởng Tài chính Steven Mnuchin cho biết, Tổng thống Donald Trump sẽ nêu ra kế hoạch cải cách thuế trong bài phát biểu tuần này trước Quốc hội.

Hé lộ chi tiết bài phát biểu nhậm chức của Trump

Stephen Miller - người viết diễn văn cho chiến dịch của Donald Trump - vừa được giao nhiệm vụ viết bài phát biểu nhậm chức của Tổng thống đắc cử.

Nếu chồng đắc cử, vợ Trump sẽ làm gì?

Vợ Donald Trump tuyên bố sẽ tập trung chống lại nạn bắt nạt trực tuyến, đặc biệt là đối với trẻ em, nếu bà trở thành đệ nhất phu nhân.

"Bảo bối" giúp Obama phát biểu trơn tru

Chắc hẳn không ít người tự hỏi tại sao Tổng thống Mỹ Barack Obama lại có thể phát biểu một cách trơn tru và chuẩn xác trước công chúng hàng tiếng đồng hồ mà không cần diễn văn.

Giới ngoại giao quốc tế tới tấp báo động về Donald Trump

Nhiều nhà ngoại giao quốc tế liên tiếp báo động giới chức chính phủ Mỹ về những tuyên bố công khai "đầy xúc phạm và kích động" của ứng viên Tổng thống Donald Trump.

Ông Tập Cận Bình đọc những sách gì?

Người xem truyền hình Trung Quốc đã nhìn thấy rõ giá sách của ông Tập, khi nó xuất hiện trong đoạn phim được chiếu hồi tuần trước.

Xem lại những lời cuối Sir Alex nói tại Old Trafford

Cùng nhìn lại một trong những khoảnh khắc xúc động nhất trong 27 năm ông làm thuyền trưởng Manchester United. Đó là khi Sir Alex nói lời chia tay với các cầu thủ, các CĐV tại Old Trafford.

Phát biểu năm mới đầy bất ngờ của Kim Jong Un

- Lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un hôm 1/1 kêu gọi cải thiện quan hệ với Hàn Quốc và mở ra kỷ nguyên mới cho tái thống nhất dân tộc, Yonhap đưa tin.