bệnh viện Thu Cúc

Cập nhập tin tức bệnh viện Thu Cúc

Hành trình thay đổi hình ảnh của Hoa hậu Thanh Thủy

Hoa hậu Việt Nam 2022 xác nhận đã sửa mũi, nâng ngực để có diện mạo hoàn thiện hơn.

Phái đẹp đổ bộ dự siêu sinh nhật Thu Cúc 26 tuổi

Từng dòng người xếp thành hàng dài chờ tham dự sự kiện sinh nhật Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc là hình ảnh ấn tượng đang được chia sẻ rần rần trên mạng xã hội cuối tuần qua.

Phát hiện, xử lý gọn ung thư sớm đại tràng trong một ngày

Thông thường khi phát hiện tổ chức nghi ngờ tiền ung thư/ ung thư sớm, người bệnh cần chờ kết quả mô bệnh học 5-7 ngày. Tuy nhiên với nội soi phương pháp MCU, các xét nghiệm và xử lý tổn thương được thực hiện chỉ trong một ngày.

Cắt khối u như bầu 5 tháng cho người phụ nữ ở Hà Nội

Sau một thời gian chủ quan không thăm khám, khối u xơ tử cung của chị Hòa đã phát triển nhanh chóng mặt, có trọng lượng tương đương thai nhi 20 tuần tuổi.

2022 suất ưu đãi đặc biệt mừng khai trương 2 bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc

Từ 1 - 8/3/2022 Hệ thống thẩm mỹ Thu Cúc dành tặng 2022 suất làm đẹp với giá ưu đãi siêu đặc biệt nhân dịp khai trương 2 bệnh viện tại TP.HCM và Hà Nội.

Bệnh viện Thu Cúc tầm soát ung thư miễn phí

Nhiều người dân Hà Nội trong độ tuổi trên 40 đã đăng ký tham gia chương trình “Tặng 3.000 xét nghiệm tầm soát ung thư miễn phí” nhân dịp ra mắt Phòng khám đa khoa Thu Cúc TCI (136 Nguyễn Trãi- Thanh Xuân, Hà Nội).

Hộp quà ‘Sức khỏe sinh tài lộc’- quà tặng độc đáo Tết này

Tết Tân Sửu, Hệ thống Y tế Thu Cúc cho ra mắt bộ sản phẩm hộp quà Tết sức khỏe. Thành phần trong các hộp quà này gồm danh mục khám, xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh đi kèm sản phẩm tốt cho cơ thể được bác sĩ khuyên dùng.

4 khác biệt giữa mổ trĩ xưa và nay

Nhắc đến mổ trĩ, không ít người phải “xua tay” vì sợ đau, mất thời gian, lo lắng chuyện vệ sinh vết mổ, chi phí tốn kém… Nhưng những nỗi sợ “truyền tai” người này qua người khác này đã “lỗi thời” với 4 thay đổi trong phẫu thuật trĩ.

Lời khuyên chữa sỏi dứt điểm từ chuyên gia

“Chữa xong sỏi là không cần lo lắng gì nữa” là suy nghĩ nhiều người mắc sỏi. Tuy nhiên trên thực tế rất nhiều bệnh nhân vì chủ quan đã phải chịu hậu quả nặng nề, thậm chí phải cắt bỏ thận do sỏi tái phát sau điều trị.

Thêm hy vọng cho bệnh nhân viêm gan B mạn tính

Các chuyên gia, bác sĩ ở hệ thống y tế Thu Cúc đã áp dụng phác đồ tạo được kháng thể Anti-Hbs trong điều trị viêm gan B mạn tính, mang đến hy vọng lành bệnh cho bệnh nhân.

Các bệnh lý dạ dày có nguy cơ ‘châm ngòi’ cho ung thư

Theo chuyên gia, các bệnh lý dạ dày thông thường như: vi khuẩn HP, viêm loét, polyp... có thể là tiền đề dẫn đến ung thư nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách.

Bệnh sỏi tiết niệu - ‘hung thần’ âm thầm, không triệu chứng

Nhiều người cho rằng, khi có những triệu chứng khó chịu rõ rệt mới là mắc sỏi thận, sỏi tiết niệu. Tuy nhiên, chuyên gia cho biết, sỏi có thể có xuất hiện mà không có một dấu hiệu báo trước nào.

Chuyên gia hội chẩn đa khoa: Không để bệnh ‘lọt lưới’

“Hội đàm chuyên gia” do hệ thống y tế Thu Cúc (TCI) tổ chức sáng 18/11 là dịp để các bác sĩ chia sẻ về những cơn đau dễ bị bỏ qua, nhận diện những tín hiệu mà cơ thể cảnh báo; khám bệnh miễn phí cho người tham dự.

Rước họa vì xem nhẹ nội soi dạ dày

Nội soi dạ dày đại tràng được xem là “con mắt thần” bắt bệnh tiêu hóa. Tuy nhiên, không ít người coi nhẹ tầm quan trọng của kỹ thuật này cho đến khi bệnh trở nặng, gây khó khăn cho việc điều trị.

4 hiểu lầm về nội soi tiêu hóa

Nhiều người sợ hãi nội soi dạ dày, đại tràng vì cho rằng điều này sẽ gây đau đớn, nôn ói, mất thời gian. Có người cho rằng nội soi chỉ giúp chẩn đoán bệnh, không giúp điều trị bệnh. Điều này liệu có đúng?

Điều trị trĩ phải ‘đi từ gốc’

Trĩ là bệnh lý lành tính, nhưng để điều trị triệt để đòi hỏi phải có phác đồ toàn diện. Xử lý căn nguyên ban đầu gây bệnh, kết hợp với ứng dụng các phương pháp hiện đại ít xâm lấn là giải pháp tối ưu cho người bệnh.

Bệnh viện Thu Cúc tuyển dụng người khuyết tật

Cơ hội việc làm ổn định, thu nhập khá mở ra cho người khuyết tật qua chính sách tuyển dụng ưu tiên người khuyết tật của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc (Hà Nội).