phố ẩm thực

Cập nhập tin tức phố ẩm thực

Điểm danh loạt thương hiệu ẩm thực đình đám sẽ có tại Mega Grand World Hà Nội

Song song đẩy nhanh tiến độ hoàn thiện, Mega Grand World Hà Nội đang lấp đầy các dãy shop bằng các thương hiệu uy tín. Trong hơn 180 nhãn hàng đã đặt cọc chốt thuê, các thương hiệu ẩm thực nức tiếng hứa hẹn tạo nên phố ẩm thực Á - Âu “ngon quên sầu”.

Phố ẩm thực xuyên đêm hấp dẫn ở Vinhomes Ocean Park

Phố ẩm thực xuyên đêm vừa được mở cửa trong lòng đại đô thị Vinhomes Ocean Park. Không ít người kỳ vọng, đây sẽ là nhân tố thắp sáng đề án “kinh tế đêm” Thủ đô, đồng thời tạo thêm cú hích cho thị trường bất động sản.

Sở GTVT TP.HCM bác đề xuất ‘trưng dụng’ một phần đường Trường Sa làm phố ẩm thực

Đường Trường Sa và Hoàng Sa chạy dọc kênh Nhiêu Lộc - Thị Nghè là trục huyết mạch của TP liên kết nhiều quận trung tâm nên Sở GTVT bác đề xuất ‘trưng dụng’ làm phố ẩm thực.

Sắp có phố ẩm thực dài 500m đầu tiên ở Phan Thiết

Phố ẩm thực lớn nhất Phan Thiết sẽ được khởi công vào tháng 5/2019, thuộc tổ hợp giải trí  Mũi Né Summerland Resort do Hưng Lộc Phát Corp làm chủ đầu tư.

Phố hàng rong ở Sài Gòn: 'Người bán mỏi tay, người ăn ngon rẻ'

Sau nửa năm hình thành từ chủ trương lập lại trật tự vỉa hè của quận 1, hai phố ẩm thực ở trung tâm Sài Gòn ngày càng hút khách.

Ngày đầu quận trung tâm Sài Gòn có phố hàng rong hợp pháp

Sáng nay, UBND quận 1 (TP.HCM) đã tổ chức khai trương phố hàng rong hợp pháp đầu tiên với 20 quầy hàng trên vỉa hè đường Nguyễn Văn Chiêm.

Miễn phí cho người nghèo kinh doanh phố hàng rong ở Sài Gòn

Lãnh đạo UBND Q1 xét duyệt đối tượng buôn bán tại phố hàng rong hợp pháp giữa Sài Gòn rất kỹ, phải là người nghèo mới được chọn.

Phố lẩu vỉa hè 200 ngàn/nồi ở Hà Nội âm thầm biến mất

Thương hiệu “lẩu vỉa hè” nổi tiếng khắp Hà thành như phố lẩu Cao Bá Quát, Phùng Hưng,... gần đây âm thầm biến mất một cách bí ẩn mà không ai hay biết.

Hồng Phúc: Con phố 'thiên đường' ẩm thực Hà Nội

Là một trong số những con phố ngắn nhất Hà Nội, Hồng Phúc là đoạn đường nối giữa Hòe Nhai với Hàng Đậu. Thế nhưng ở đây lại có tới 4 hàng quà vặt vô cùng hấp dẫn.

'Phố ẩm thực' Hà Nội trên đường ray tàu hỏa

Lâu nay, đường ray tàu hỏa trước cổng bệnh viện Bạch Mai trở thành nơi hàn huyên, uống trà của người dân từ quê lên thành phố khám bệnh.

"Thèm thuồng" với 10 khu phố ẩm thực nổi tiếng của Hà Nội

Ở Hà Nội có nhiều con phố chỉ nghe tên đã biết bán món gì. Sự tề tựu của hàng chục quán ăn bán cùng một món trên cùng một con phố đã làm nên những khu phố ẩm thực nổi tiếng của Thủ đô.

Ngất ngây với 7 khu phố ẩm thực tuyệt vời của Sài Gòn

Sự có mặt của một loạt các hàng quán với những món ăn hấp dẫn như bạch tuộc nướng, bánh tráng trộn, sủi cảo, trái cây dĩa… đã tạo nên các khu phố ẩm thực đa dạng, màu sắc cho mảnh đất Sài thành.