Ngày chiến thắng

Cập nhập tin tức Ngày chiến thắng

Nga chỉ dùng một xe tăng trong lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng

Đoạn phim truyền hình trực tiếp về lễ duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng 9/5 ở Quảng trường Đỏ cho thấy, chỉ có một chiếc xe tăng từ thời Liên Xô hiện diện và không có màn bay trình diễn nào.

Bản tin sáng VietNamNet (10/5/2023)

Đề nghị làm rõ nguyên nhân khoản lỗ hơn 26.000 tỷ đồng của EVN; Rolls-Royce Cullinan 40 tỷ bị bỏ quên tại cảng Hải Phòng… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Ông Kim Jong Un gửi thư cho Tổng thống Putin chúc mừng Ngày Chiến thắng

Nhà lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong Un đã gửi thư chúc mừng Tổng thống Putin nhân Ngày Chiến thắng.

Ông Putin tuyên bố thế giới đang ở ‘thời điểm bước ngoặt’

Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố thế giới đang ở một thời điểm bước ngoặt và người dân Nga đang tham gia vào một cuộc chiến đấu vì tương lai của đất nước.

Cận cảnh dàn khí tài Nga duyệt binh trong Ngày Chiến thắng

Nga hôm nay (9/5) tổ chức lễ duyệt binh tại Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow để kỷ niệm 78 năm Ngày Chiến thắng trong cuộc Chiến tranh vệ quốc vĩ đại.

Nga rầm rộ duyệt binh kỷ niệm Ngày Chiến thắng

Nga hôm nay (9/5) tổ chức lễ duyệt binh ở Quảng trường Đỏ tại thủ đô Moscow để kỷ niệm 78 năm Ngày Chiến thắng trong cuộc Chiến tranh vệ quốc vĩ đại (1945 – 2023).

Nga công bố lịch trình lễ kỷ niệm Ngày Chiến thắng

Người phát ngôn Kremlin Dmitry Peskov cho biết, cuộc duyệt binh kỷ niệm 78 năm Ngày Chiến thắng trong Chiến tranh vệ quốc vĩ đại diễn ra lúc 10h sáng giờ địa phương hôm nay (9/5).

Hình ảnh những vũ khí Nga phô diễn trong lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng

Truyền thông Nga cho hay, lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng sẽ diễn ra tại Quảng trường Đỏ vào lúc 10h sáng 9/5 (giờ Moscow), tức 14h Việt Nam.

Nga vẫn tổ chức duyệt binh ngày Chiến thắng

Thư ký báo chí của Tổng thống Nga, ông Dmitry Peskov tuyên bố lễ duyệt binh ngày Chiến thắng trên Quảng trường Đỏ vẫn diễn ra vào ngày 9/5.

Lễ duyệt binh Ngày Chiến Thắng: Nga khoe hàng nghìn khí tài, vắng mặt các chiến cơ

Ngày 9/5, Nga kỷ niệm Ngày Chiến Thắng với cuộc duyệt binh hoành tráng tại thủ đô Moscow vào lúc 10 giờ sáng (giờ địa phương). Lễ duyệt binh có sự xuất hiện của khoảng 2.400 khí tài quân sự, nhưng vắng bóng màn biểu diễn của các chiến cơ.

Thông điệp của ông Putin trước Ngày Chiến thắng ở Nga

Tổng thống Vladimir Putin khẳng định chiến thắng 'sẽ thuộc về chúng ta như năm 1945', trong bài phát biểu trước dịp kỷ niệm 77 năm Ngày Chiến thắng phát xít ở Nga.

Hình ảnh Nga tổng duyệt duyệt binh hoành tráng mừng Ngày Chiến thắng phát xít

Nga đã tổ chức buổi tổng duyệt cuối cùng cho sự kiện duyệt binh rầm rộ kỷ niệm 77 năm Ngày Chiến thắng phát xít Đức trong Thế chiến hai.

Xem Nga rầm rộ diễn tập duyệt binh mừng Ngày Chiến thắng phát xít

Các lực lượng vũ trang nga đang tổ chức diễn tập duyệt binh kỷ niệm 77 năm Ngày Chiến thắng phát xít Đức trong Thế chiến hai.

Màn duyệt binh trên không ngoạn mục của chiến cơ Nga

Các trực thăng và máy bay chiến đấu phản lực của Nga với đủ hình dạng, kích cỡ đã có màn trình diễn ấn tượng phía trên Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow để kỷ niệm Ngày Chiến thắng phát xít.

Hình ảnh quân đội Nga phô diễn sức mạnh mừng Ngày Chiến thắng

Bính lính và các phương tiện quân sự Nga vừa diễu qua Quảng trường Đỏ ở thủ đô Moscow để mừng Ngày Chiến thắng.

Video lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng ở Nga

Hôm nay (9/5), Nga tổ chức lễ duyệt binh Ngày Chiến thắng tại thủ đô Moscow với sự tham gia của khoảng 12.000 quân nhân, hơn 190 trang thiết bị quân sự và 76 máy bay chiến đấu các loại.

 

Xem phi hành gia từ vũ trụ chúc mừng ngày chiến thắng phát xít

Các phi hành gia Nga và Mỹ trên Trạm Không gian Quốc tế (ISS) đã gửi lời chúc mừng tới nhân loại nhân dịp kỷ niệm 76 năm chiến thắng phát xít.

Hình ảnh 'cỗ máy quân sự' Nga chuẩn bị lễ duyệt binh Ngày chiến thắng

Nhiều binh chủng của Nga đang tích cực tập luyện để chuẩn bị cho lễ duyệt binh kỷ niệm 76 năm chiến thắng phát xít Đức diễn ra vào ngày 9/5 tới.

Belarus rầm rộ tổ chức kỷ niệm ngày chiến thắng phát xít

Hàng nghìn binh sĩ Belarus đã tham gia lễ duyệt binh mừng ngày Chiến thắng 9/5, như lời tri ân tới những liệt sĩ đã hy sinh trong cuộc chiến tranh chống phát xít.

Hình ảnh hiếm về người dân Liên Xô ăn mừng ngày Chiến thắng năm 1945

Ngày Chiến thắng 9/5/1945 là cột mốc đáng tự hào đối với mỗi người dân Liên Xô, khi khoảnh khắc đó đánh dấu việc chủ nghĩa phát xít bị đánh bại hoàn toàn.