ngày chuyển đổi số quốc gia

Cập nhập tin tức ngày chuyển đổi số quốc gia

Đưa các giải pháp chuyển đổi số đến gần người dân hơn

Các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10 của các địa phương đang đưa các dịch vụ, giải pháp chuyển đổi số của chính quyền, doanh nghiệp đến gần người dân hơn.

TP.HCM khuyến khích người dân tham gia vào các hoạt động tuần lễ chuyển đổi số

Hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 2023, TP.HCM sẽ tổ chức nhiều hoạt động trong Tuần lễ chuyển đổi số để khuyến khích người dân tham gia.

Nhiều ưu đãi cho người dân trong ‘Tháng tiêu dùng số’ năm 2023

Là hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, ‘Tháng 10. Tháng tiêu dùng số’ năm nay đã thu hút hơn 50 doanh nghiệp trong 9 lĩnh vực tham gia, với nhiều ưu đãi để khuyến khích người dân lên môi trường số.

Bộ TT&TT phát hành bộ tem bưu chính 'Năm Dữ liệu số quốc gia'

Đúng vào Ngày Chuyển đổi số quốc gia 10/10, Bộ TT&TT phát hành bộ tem bưu chính 'Năm Dữ liệu số quốc gia' gồm 1 mẫu tem vuông có giá 4.000 đồng. Bộ tem được cung ứng trên mạng lưới bưu chính từ ngày 10/10/2023 đến ngày 30/6/2025.

Các ưu đãi của “Tháng tiêu dùng số” được nhiều người dân quan tâm

Hơn 3 tuần vừa qua, các ưu đãi của chương trình “Tháng 10 - Tháng tiêu dùng số” trên Cổng chuyển đổi số quốc gia được nhiều người dân quan tâm. Theo thống kê, trang ưu đãi trên Cổng xếp thứ 2 trong Top 5 trang được xem nhiều.

Chương trình Olympic tiếng Anh trên Internet nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2022

Ngày 9/10, trong khuôn khổ lễ trao giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam, chương trình Olympic tiếng Anh trên Internet IOE cho học sinh phổ thông nhận giải thưởng Chuyển đổi số 2022 hạng mục “Sản phẩm, Giải pháp chuyển đổi số vì cộng đồng”.

Viettel Telecom tung ‘mưa’ ưu đãi nhân ngày chuyển đổi số quốc gia

Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) sẽ triển khai 5 chương trình khuyến mại lớn cho khách hàng nhằm hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10.

TP.HCM hướng tới cấp bản sao hộ tịch điện tử

Bản sao hộ tịch điện tử sẽ giúp người dân không phải đi lại nhiều nơi, giúp tiết kiệm thời gian và tạo sự thoải mái khi giao dịch hành chính công.

Quảng Ngãi tổ chức Ngày Chuyển đổi số quốc gia 2022

Từ ngày 1-10/10, tỉnh Quảng Ngãi sẽ tổ chức các hoạt động hưởng ứng Ngày Chuyển đổi số quốc gia năm 2022, nhằm nâng cao nhận thức và thúc đẩy sự tham gia đồng bộ của các cấp chính quyền, cơ quan, tổ chức, cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Cần đầu tư để doanh nghiệp Việt có các giải pháp chuyển đổi số toàn cầu

Chuyển đổi số không chỉ là bài toán chỉ riêng Việt Nam, mà hầu hết ở các nước trên thế giới. Mỗi quốc gia sẽ vận dụng nguồn lực doanh nghiệp để tạo ra sản phẩm không chỉ phục vụ cho người dân nước họ, mà còn trên toàn cầu.