Đầu giờ sáng ngày 22/2, lượt tìm kiếm “ngày 22 tháng 2 năm 2022” trên Google đã dẫn đầu xu hướng tại Việt Nam. Tính tới 9 giờ sáng, số lượng tìm kiếm cụm từ này đã lên hơn 5 ngàn, vượt qua lượt tìm kiếm trận đấu “Lào vs Malaysia” diễn ra tối qua. Cả ngày hôm qua, lượt tìm kiếm về “Hoàng Thuỳ Linh" cũng đạt 5 ngàn. Cụm từ tìm nhiều nhất hôm qua, “giá xăng hôm nay”, đạt trên 50 ngàn lượt.

Hôm nay 22/02/2022 được xem là một ngày đẹp hiếm có, rất nhiều người đã chọn ngày này để làm một số việc quan trọng hoặc vui vẻ. Trên mạng xã hội, rất nhiều người đăng ảnh đánh dấu ngày có một không hai.

{keywords}
Nhiều người tìm kiếm thông tin về ngày đặc biệt 22/02/2022 hôm nay. (Ảnh: Hải Đăng)

Theo phong thuỷ, ngày này được xem là ngày trước sau như một. Ngoài ra, các số chẵn tròn cũng tượng trưng cho sự trọn vẹn. Nhiều người chọn ngày này để ký hợp đồng làm ăn mong cầu thành công.

Tờ Strait Times đưa tin ngày này có các con số giống nhau nên rất may mắn, được nhiều cặp đôi chọn làm đám cưới. Thông tin tại Trung Quốc cho thấy nhiều văn phòng đăng ký kết hôn đã kín lịch trong hôm nay.

Tại các nước nói tiếng Anh, mạng xã hội gọi 22/2/2022 là ngày Twosday, cách chơi chữ với ngày Tuesday (thứ Ba), vì hôm nay trúng vào thứ Ba.

Hải Đăng

Lượng tìm kiếm trên Google tại Việt Nam tăng 37% trong năm 2021

Lượng tìm kiếm trên Google tại Việt Nam tăng 37% trong năm 2021

Việt Nam có hơn 8 triệu người tiêu dùng kỹ thuật số mới kể từ khi đại dịch bắt đầu. Thống kê từ Google cho thấy số lượng tìm kiếm trên Google tăng 37% trong năm 2021 so với trước đại dịch.