ớn lạnh

Cập nhập tin tức ớn lạnh

Trồng khoai tây, chồng mới phát hiện xương sọ chồng cũ của vợ

Trong lúc trồng khoai tây trong vườn, người đàn ông đã tìm thấy một chiếc sọ người. Đáng sợ hơn, người vợ thản nhiên nói: “Đừng lo, đó là chồng đầu của em”.

Cảnh báo ớn lạnh của các tư lệnh hải quân Mỹ

Hai tư lệnh cấp cao Hạm đội Hải quân Mỹ cho rằng, điểm nóng xung đột tiềm tàng tiếp theo nhiều khả năng xảy ra ở bán đảo Triều Tiên.

Ớn lạnh cảnh bé 5 tuổi lái xe "kẹp" 4 phóng tốc độ cao

Bốn người ngồi trên xe máy chạy với tốc độ cao, nẹt pô ầm ĩ. Đáng nói, người điều khiển xe được cho là bé trai khoảng 5 tuổi.

Lời cảnh báo ớn lạnh của Gorbachev

Cựu lãnh đạo Liên Xô Mikhail Gorbachev vừa lên tiếng cảnh báo rằng thế giới đã tiến tới một "điểm nguy hiểm" khi căng thẳng giữa Nga và Mỹ leo thang chóng mặt vì Syria.

Cuốn sổ ớn lạnh của nghi phạm đánh bom New York

Kẻ tình nghi đặt một loạt bom ở New York và New Jersey có một sổ tay chứa những chi tiết ớn lạnh về tư tưởng Hồi giáo cực đoan.

Hình ảnh ớn lạnh của nữ con tin Mỹ bị IS giết hại

Một video chưa từng xuất hiện trước kia vừa được tung lên mạng với nội dung là cô gái Mỹ Kayla Mueller cầu cứu sau khi bị tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) bắt cóc.

Tin nhắn ớn lạnh con trai gửi mẹ từ hộp đêm định mệnh

Nhiều giờ trôi qua kể từ lúc Mina Justice nhận tin lần cuối từ con trai. Eddie, 30 tuổi, có mặt trong hộp đêm Orlando khi những tiếng súng vang lên.

Từ khóa ớn lạnh của nhóm khủng bố Jakarta

Khủng bố IS đã dùng bí danh "tổ chức một cuộc hòa nhạc" khi đề cập tới vụ tấn công ở trung tâm Jakarta làm 7 người chết hôm 14/1.

Tiên tri Vanga dự báo tương lai thảm khốc của châu Âu

Nhà tiên tri mù từng "thấy trước" Mỹ bị tấn công khủng bố vào ngày 11/9 và sóng thần năm 2004, cũng dự đoán châu Âu sẽ "sụp đổ" vào năm tới.

Thuyết âm mưu điên rồ dự báo thảm họa cuối năm

Các nhà lý luận về thuyết âm mưu cho rằng trái đất sẽ bị hủy diệt trước cuối tháng 12 của năm nay.

Thú nhận ớn lạnh của các chiến binh IS đào tẩu

Lãnh địa của Nhà nước Hồi giáo (IS) là một nơi sinh sống cực kỳ tệ hại nhưng không có nhiều thành viên tổ chức này đào tẩu.

Báo cáo giật mình về năng lực hạt nhân của IS

Nhóm cực đoan Nhà nước Hồi giáo (IS) đã tuyển dụng một đội các nhà khoa học và vận chuyển lậu vũ khí hóa học, sinh học vào châu Âu

Thông điệp ớn lạnh của người tị nạn với châu Âu

Những người di cư đã giơ những băng rôn mang dòng chữ "mở cửa hay là chết" sau khi bị chặn tại các cửa khẩu.

Tiên đoán ớn lạnh về cuộc chiến Nga-Thổ

Hai trong số các nhân vật được kính trọng nhất trong lịch sử Do Thái dự đoán một cuộc chiến thế giới giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Nga có thể dẫn tới Trận Quyết chiến cuối cùng.

Chiến binh IS gốc Pháp dọa nghiền nát cố hương

Các chiến binh gốc Pháp của tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa đưa ra đe dọa ớn lạnh về các cuộc tấn công mới nhằm vào cố hương.

Dự báo ớn lạnh của cựu phó Tổng thống Mỹ

Cựu phó Tổng thống Mỹ Dick Cheney mới đây tuyên bố, việc Mỹ ký thỏa thuận với Iran sẽ dẫn tới một hậu quả thảm khốc.

Sự thật ớn lạnh ở vùng đất IS đang cai trị

Nỗi khiếp đảm về tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) càng ngày càng chất cao, khi chúng chứng tỏ sự tàn ác của con người là không có giới hạn.

Thông điệp ớn lạnh của thủ lĩnh IS

 Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) vừa tung ra một thông điệp audio từ thủ lĩnh Abu Bakr al-Baghdadi, kêu gọi người Hồi giáo di cư tới "vương quốc" tự xưng ở các vùng thuộc Iraq và Syria.

Hình ảnh ớn lạnh bệnh lạ giết người chỉ trong vài giờ

 Một căn bệnh bí hiểm giết chết 18 người ở tây nam Nigeria chỉ trong vòng vài giờ khiến các nhà chức trách nước này đang cuống cuồng tìm hiểu nguyên nhân.

Ảnh ớn lạnh trong trường dạy khủng bố

 Một loạt tấm ảnh ớn lạnh mới xuất hiện cho thấy, thế hệ mới những kẻ cuồng tín IS mặc đồ đen trùm kín vừa tốt nghiệp trường khủng bố ở Syria.