nghe nhạc

Cập nhập tin tức nghe nhạc

Hút khách hàng đầu, Zing MP3 vẫn không ngừng nâng cấp trải nghiệm người dùng

Theo Data.ai, tính đến hết quý II/2023 Zing MP3 là ứng dụng nghe nhạc miễn phí có số lượng người dùng thường xuyên hàng đầu. Mới đây ứng dụng này tung bản cập nhật mới, tiếp tục nâng cấp trải nghiệm nghe nhạc từ giao diện đến tính năng.

4 tình huống đời thực "lạ nhưng hiệu quả" để thưởng thức âm nhạc trên Spotify

Nghe nhạc khi buồn, khi yêu là chuyện... bình thường. Thế nhưng, có những tình huống không phù hợp để nghe nhạc hoặc rất khó để chọn nhạc "chuẩn": Spotify có thể giúp bạn trong những tình huống này.

Từ một người chuyên tải nhạc chùa, Spotify đã khiến tôi sẵn sàng trả tiền để nghe nhạc như thế nào?

Một khi bạn sử dụng một dịch vụ nhạc số hoàn thiện như Spotify, bạn sẽ khó lòng có thể quay đầu trở lại "con đường đen tối" là tải nhạc chùa được nữa.

Mời bạn thưởng thức danh sách những bài hát "đẹp" nhất lịch sử âm nhạc, do cộng đồng Reddit chọn ra

Từ rất nhiều thời đại khác nhau, từ nhạc cổ điển cho đến rap, bạn sẽ bị cuốn vào vòng xoáy âm nhạc tuyệt đẹp này.

Dịch vụ âm nhạc SoundCloud sắp biến mất?

Thông tin đang gây chấn động cho những người yêu âm nhạc chất lượng cao trên toàn cầu: dịch vụ SoundCloud không còn đủ tiền để duy trì và sắp dừng hoạt động.

Cùng xem bộ phim có tính thư giãn cao nhất thế giới

(GameSao) - Để giải tỏa áp lực và xua tan sự mệt mỏi của cuộc sống, chúng tôi xin gửi đến bạn đọc đoạn video tuy chỉ dài 7 phút nhưng lại có sức mạnh thần kỳ.

Trải nghiệm máy tính ROSA INTEL NUC – Hoàn hảo cho văn phòng và giải trí

(GameSao) - ROSA Intel NUC là dòng sản phẩm PC nhỏ gọn hướng đến đối tượng người dùng có nhu cầu văn phòng, giải trí gia đình. Sau đây, mời các bạn cùng đến với bài đánh giá "sức mạnh" của 3 phiên bản tiêu biểu ROSA Intel NUC sắp được bán chính thức tại Việt Nam.

Game thủ Hàn Quốc bỗng dưng nghe "Chim Trắng Mồ Côi" khi đang thi đấu với Sofm

Thật bất ngờ khi lại có một game thủ LMHT lại thích nghe nhạc quê hương của Việt Nam

Bản tin game mobile ngày 24/06/2015

(GameSao) - Trình nghe nhạc 'kiểu dáng' Pokedex được Nintedo ra mắt trên nền tảng mobile; Heroki - tựa game mobile được phát triển sau 5 năm dài đằng đẵng cuối cùng đã đến ngày xuất xưởng và MMORPG ‘người lớn’ Hàn Quốc – Twelve Sky – sẽ đổ bộ nền tảng mobile sẽ là những tin tức đáng chú ý ngày hôm nay.

Tư vấn dàn máy trong tầm giá 50 triệu đồng

(GameSao) - Nằm trong đơn hàng của nhà sản xuất Khắc Hưng - em trai ca sĩ Khắc Việt, An Phát cùng GameSao sẽ tư vấn cho độc giả xây dựng một hệ thống PC mạnh nhằm phục vụ việc sản xuất nhạc và chơi được các game hardcore như Call Of Duty Advanced hoặc Far Cry4.

6 thói quen thường làm của game thủ sau khi treo máy

Mặc dù game online có rất nhiều hoạt động để người chơi tham gia tuy nhiên với việc phân bổ theo giờ hoặc trong trường hợp game thủ siêng năng hoàn thành hết độ năng động thì việc rảnh rỗi không có gì làm vẫn diễn ra thường xuyên.