Mạc Can

Cập nhập tin tức Mạc Can

Nghệ sĩ Mạc Can đã được vào 'nhà mới' như ước nguyện

Hội Sân khấu TP.HCM thông tin 2 nghệ sĩ Mạc Can và Huỳnh Thanh Trà sẽ được chuyển đến Trung tâm Dưỡng lão Thị Nghè cùng 7 nghệ sĩ sau Tết Nguyên đán 2024.

Thương Tín sức yếu, không thể hát hết 3 bài trong đêm nhạc

Do sức khỏe kém, diễn viên Thương Tín xin cáo lỗi khán giả vì không thể hoàn thành trọn vẹn 3 tiết mục đã chuẩn bị trong show cuối đời.

Thương Tín: Tôi hết thời rồi, có thể ra đi bất cứ lúc nào

Sau vài lần đột quỵ, sức khỏe Thương Tín xuống dốc. Nam diễn viên nói ông có thể chết bất cứ lúc nào nhưng nặng lòng vì chưa lo nhiều cho cô con gái còn nhỏ dại.

Nghệ sĩ Mạc Can ngồi xe lăn ra mắt sách mới

Ngày 20/4, nghệ sĩ Mạc Can và nhà văn Nguyễn Đông Thức có buổi ra mắt sách chung 'Ma gánh hát v/s ma bịnh viện' tại TP.HCM.

Ấm lòng việc làm ý nghĩa của Trịnh Kim Chi ngày giáp Tết

Nghệ sĩ Mạc Can, Hùng Minh, Hồng Sáp,... cùng nhiều nghệ sĩ lão thành được trao quà Tết. Họ vui nhận quà, hào hứng trò chuyện và hỏi han nhau.

Vân Trang áp lực với vai diễn trở lại sau sinh con

Nữ diễn viên hồi hộp chờ đợi phản ứng khán giả khi trở lại đóng phim sau thời gian dài vắng bóng với vai nhà ngoại cảm. 

Sao 'Đất Phương Nam': Người chạy xe ôm, người làm CEO chốt đất tiền tỷ

Hơn 20 năm đã trôi qua, dàn diễn viên 'Đất Phương Nam' có cuộc sống đối lập nhau.

Nghệ sĩ Mạc Can diễn như 'lên đồng' trên phim trường kinh dị

VietNamNet gặp nghệ sĩ Mạc Can trên phim trường "Chuyện ma gần nhà". Ông yếu, đi lại khó khăn nhưng vào diễn luôn nhập tâm, chuyên nghiệp. 

Vân Trang trở lại màn ảnh rộng sau khi sinh con

Nữ diễn viên trở lại với vai nữ chính mang màu sắc kinh dị, u ám trong phim điện ảnh 'Chuyện ma gần nhà' cùng các nghệ sĩ Mạc Can, NSƯT Ngọc Hiệp, Hữu Tiến, Khả Như...

Sức khỏe nghệ sĩ Mạc Can yếu sau 1 tháng bị bệnh tật giày vò

"Bên cạnh bệnh nền tái phát, vấn đề tinh thần đối với nghệ sĩ Mạc Can rất quan trọng. Ông không được đi đóng phim, gặp gỡ đồng nghiệp và đoàn phim thì buồn bã, ủ dột rồi sinh bệnh...", em gái Mạc Can kể.

Mạc Can ăn cơm nguội cả tháng, Hoàng Lan không nhập viện vì tốn kém

Nghệ sĩ Mạc Can, nghệ sĩ Hoàng Lan trải lòng về những khó khăn trong những ngày thực hiện giãn cách xã hội do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.

Sau Thương Tín, Trịnh Kim Chi giúp đỡ Mạc Can và nhiều nghệ sĩ khó khăn

Phó chủ tịch Hội sân khấu TP.HCM Trịnh Kim Chi đã thay mặt quỹ Chăm lo nghệ sĩ dành chút thời gian của mình đến thăm hỏi các cô chú nghệ sĩ đang bệnh nặng và có hoàn cảnh khó khăn.

 

Sức khỏe nghệ sĩ Mạc Can ổn định có thể tự đi, tự ăn

So với lần trước VietNamNet đến thăm, nghệ sĩ Mạc Can khỏe hơn rõ rệt. Ông có thể tự đi mà không cần khung đỡ, có thể tự ăn dù chỉ vỏn vẹn 2 muỗng cơm.

Ước nguyện cuối đời của nghệ sĩ Mạc Can

Nghệ sĩ Mạc Can hiện sống trong căn nhà nhỏ cùng 2 em gái. Ông yếu, ăn ít, không thể đi một mình, nói chuyện khó khăn nhưng vẫn đau đáu một ước nguyện giản đơn.

 

'Ký ức vui vẻ' đầy tiếng cười bởi sự lém lỉnh của nghệ sĩ Mạc Can

Nghệ sĩ Mạc Can - bác Ba Phi của "Đất phương Nam" vui mừng gặp gỡ nghệ sĩ Hồng Vân, MC Lại Văn Sâm, .. trong chương trình "Ký ức vui vẻ".

3 nghệ sĩ U70 - 80, dù bệnh tật bủa vây vẫn không từ bỏ phim ảnh

Dù mang trong mình nhiều chứng bệnh hoặc bệnh nan y nhưng nghệ sĩ - nhà văn Mạc Can, NSND Khải Hưng, NSND Lưu Trọng Ninh… vẫn chưa bao giờ nguội tắt tình yêu với phim ảnh.

Nghệ sĩ Mạc Can nhập viện cấp cứu

Qua điện thoại, nghệ sĩ Mạc Can xác nhận với VietNamNet ông vừa phải đi cấp cứu tại bệnh viện Trưng Vương do suy nhược cơ thể và sưng xương khớp.

Mạc Can: Tuổi già không vợ, bệnh tật khó đi lại, sống nhờ em gái

Chân sưng tấy vì chứng đau khớp, nghệ sĩ Mạc Can không đi lại được nhưng ông vẫn lạc quan, yêu đời mỗi khi được hỏi thăm.

Cuộc đời, tình duyên lận đận dàn sao 'Đất Phương Nam' sau 2 thập kỷ

Gây tiếng vang từ bộ phim kinh điển Đất phương Nam nhưng dàn diễn viên như: Hùng Thuận, Mạc Can, Phùng Ngọc... đều có sự nghiệp lận đận, cuộc đời...

Trấn Thành kêu gọi được 250 triệu ủng hộ con gái Mai Phương

 - Trấn Thành âm thầm quyên góp tiền lập quỹ cho bé Lavie và ủng hộ nghệ sĩ Mạc Can, Hoàng Lan.