nghẹt thở

Cập nhập tin tức nghẹt thở

Nghẹt thở xem giải cứu bé trai mắc kẹt lơ lửng ngoài cửa sổ

Trong lúc chơi ở nhà một mình, một bé trai Trung Quốc đã không may bị trượt ngã, mắc kẹt lơ lửng giữa các thanh chắn thưa bảo vệ bên ngoài cửa sổ. Các nhân viên bảo vệ tòa nhà đã mất rất nhiều công sức để giải cứu em.

Bộ ảnh lột tả cảnh người đông nghẹt thở

Dân số Trung Quốc chạm mốc 1 tỷ khi nước này thực thi chính sách mỗi gia đình chỉ sinh một con vào cuối thập niên 1970.

Nửa đêm nghẹt thở trong siêu thị sắm tết

Những ngày này, các siêu thị, trung tâm thương mại luôn đông nghịt bởi lượng khách đổ về đây mua sắm Tết tăng đột biến.

Chen lấn nghẹt thở, hàng trăm người thương vong

Lễ chân trần Black Nazarene ở Manila (Philippines) đã biến thành thảm kịch khi những người dự lễ chen nhau chạm vào bức tượng Chúa Jesus.

Số phận nó như cái nút thắt ngày càng siết chặt

Cơ hội chữa bệnh của em được ví như một nút thắt, càng ngày càng bị siết chặt chưa có cách nào có thể tháo ra được. Câu nói giàu hình ảnh của người mẹ khiến chúng tôi cũng thấy nghẹt thở khi ngồi tâm sự với chị.

Siêu mẫu khoe sắc làm nghẹt thở đấng mày râu

Abigail Ratchford vừa khiến phái mạnh ngất ngây trước vẻ đẹp tựa nữ thần vệ nữ trong những short hình nóng bỏng trên tạp chí ZOO.

[Đại chiến AOE Việt - Trung]: Chim Sẻ Đi Nắng thắng ngoạn mục Shen Long

(GameSao) - Một lần nữa, cựu thần đồng AOE Việt Nam: Chim Sẻ Đi Nắng đã tiếp tục làm rạng danh nền AOE nước nhà với chiến thắng sít sao trước huyền thoại AOE Trung Quốc.

Nghẹt thở di lý sát thủ vụ án rúng động Hưng Yên

Để tránh việc nghi phạm gây án rúng động Hưng Yên gây rối, hô hét..., làm hành khách trên máy bay hoảng sợ, trinh sát đã khóa tay và phải dành thời gian để trấn an tư tưởng tên sát nhân.  

Thời sự trong ngày: Sa Pa xử phạt khách sạn 46 triệu/đêm

Hàng triệu người hành hương về đất Tổ; Cửa ngõ Thủ đô chật cứng ngày đầu nghỉ lễ; Chủ tịch Sa Pa xử phạt vụ khách sạn 46 triệu/đêm; Xe khách 47 chỗ “nhồi” tới 105 người;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 28/4.  

20 bức ảnh ấn tượng nhất trong The Last of Us (Phần 1)

(GameSao) - Cùng ngắm nhìn lại những bức ảnh tuyệt đẹp được chụp trong quá trình chơi để thấy rằng bên trong The Last of Us vẫn còn quá nhiều tình tiết còn bỏ ngỏ đang chờ người chơi khám phá…