game việt nam

Cập nhập tin tức game việt nam

Ngành game có tiềm năng trở thành trụ cột hàng đầu của kinh tế số Việt Nam

Nhóm chuyên gia Đại học RMIT cho rằng, để ngành game trở thành trụ cột hàng đầu của nền kinh tế số Việt Nam, chúng ta cần đầu tư mạnh cho đào tạo nhân lực thiết kế game.

9x nuôi tham vọng đưa game Việt vươn tầm

Từ trăn trở “Tại sao chúng ta phải chơi game nhập từ nước ngoài mà không phải là xuất khẩu ra quốc tế?”, anh Phạm Anh Tuấn, Co - Founder của Bravestars đã từng bước khẳng định trí tuệ Việt trên trường quốc tế.

Thành lập Liên minh các nhà sản xuất và phát hành game Việt Nam trong năm 2021

Đã có 6 doanh nghiệp lớn đồng ý gia nhập Liên minh các nhà sản xuất và phát hành trò chơi điện tử trên mạng Việt Nam. Dự kiến, Liên minh sẽ được thành lập trong năm 2021.

Phi Đội Mobile bất ngờ tung trang chủ hôm nay, sẵn sàng cho ngày ra mắt

Cách đây vài phút, Phi Đội Mobile vừa chính thức tung ra trang chủ cực kì bắt mắt.

Nguyễn Hà Đông: 'Tôi không biết tại sao Flappy Bird thành công'

Lập trình viên người Việt đã không ngần ngại chia sẻ, bộc lộ những điểm yếu của bản thân trong câu chuyện về quá trình phát triển game Flappy Bird tại sự kiện RovioCon 2017 tại Helsinki, Phần Lan hôm 20/4.

Game Việt Kim Dung Quần Hiệp Truyện chính thức mở đăng ký Alpha Test, tặng Ipad Mini

Chỉ còn vài ngày nữa, Kim Dung Quần Hiệp Truyện sẽ bắt đầu giai đoạn Alpha Test có giới hạn để giới thiệu trò chơi đến cộng đồng game thủ Việt. Nhanh tay tham gia ngay để trở thành người may mắn sở hữu Ipad mini.

Sinh viên Bưu Chính Viễn Thông thiết kế game bảo vệ môi trường làm đồ án tốt nghiệp

(GameSao) - Nhóm sinh viên Chu Hoàng Hải và Đỗ Thanh Hường (Học viện Bưu chính viễn thông), với dự án thiết kế game Journey to Save Water (Hành trình giải cứu nguồn nước) vừa giành giải nhì cuộc thi Hành động vì nguồn nước (AFW 2015).

ToyQuest lên Steam chỉ sau 36 giờ phát động vote

(GameSao) - Sau 36 tiếng kể từ khi phát động chiến dịch GreenLight ở Việt Nam, và chỉ 24 tiếng từ khi phát động ở Bắc Mỹ, ToyQuest đã chính thức được Valve chấp thuận có mặt trên hệ thống Steam.

ToyQuest: The Lost and Found - Game Việt cạnh tranh khốc liệt để được phát hành trên Steam

(GameSao) - Đây là một sự đầu tư mạo hiểm, nhưng hoàn toàn xứng đáng để ngành game Việt lột xác từ ngành công nghiệp "phát hành" đơn thuần sang tự tin phát triển những sản phẩm độc đáo của riêng mình.

Những hình ảnh đầu tiên về Godlike – game 3D nhập vai chiến thuật mới nhất của Emobi Games

(GameSao) - Là một trong những doanh nghiệp game hiếm hoi của Việt Nam liên tục xuất khẩu game ra nước ngoài, Emobi Games đang cho thấy sự nghiêm túc của họ trong việc nỗ lực mang công sức và thành quả của người Việt ra thị trường quốc tế.

20 Seconds Jump - game mobile lấy hình ảnh Sơn Tùng M-TP do người Việt tự phát triển

(GameSao) - 20 Seconds Jump được hình thành theo thể loại chạy và chạy, với lối chơi một chạm đơn giản và dễ làm quen đặc trưng của game mobile Indie Việt.

Sống lại điển tích thời loạn 12 sứ quân với game dã sử Việt: Nam Đế

(GameSao) - Bối cảnh dã sử, cách chơi thiên về chiến thuật, quản lý, dựa vào thời điểm lịch sử loạn 12 sứ quân đã được một studio mới của Việt Nam là Cỏ Non Studio phát triển và sắp sửa ra mắt game thủ trong thời gian tới.

Thần tướng mobi – big update mừng giáng sinh an lành

(GameSao) - Vậy là sau gần 2 tháng ra mắt, tối 13/12 GMO Việt Thần tướng Mobi đã tiến hành những update “cực khủng”, hứa hẹn những tính năng hấp dẫn không thể bỏ qua dành cho game thủ mùa Giáng sinh này.

Bắn Tàu Lạ - Game nội dung bảo vệ biển đảo chính thức ra mắt

(GameSao) - Sau một vài mini game gợi nhớ về tuổi thơ như Super Bomb Smash hay Awesome Cutelulu, SpiritBomb Studio tiếp tục ra mắt Bắn Tàu Lạ - một tựa game cho phép người chơi chống lại sự xâm lược của tàu lạ trên lãnh hại Việt Nam.