nghỉ hè

Cập nhập tin tức nghỉ hè

Nghỉ hè, 22 cháu về quê, có ngày ông bà tốn 25kg gạo

Mâm cơm nhà ông Lý ngày nào cũng vui vẻ, sôi động. 22 người cháu từ lớn đến nhỏ, quây quần bên nhau, ngồi chật 3 bàn ăn.

Hàng nghìn trẻ trải nghiệm ngày hội mùa hè tại Thảo Cầm Viên

Cuối tuần vừa qua, chương trình “Bé khỏe, Hè vui” do nhãn hàng Nutifood GrowPLUS+ tổ chức diễn ra tại Thảo Cầm Viên đã thu hút sự tham gia của hàng nghìn trẻ em và bố mẹ ở TP.HCM.

Rộn rã ‘Cho con một vé sống như ý’ khắp 9 tỉnh thành Việt Nam

Hưởng ứng Tháng hành động vì trẻ em, từ trung tuần tháng 6 đến đầu tháng 7, chuỗi sự kiện Ngày hội gia đình được Generali tổ chức rộng khắp; không chỉ tạo những sân chơi lớn cho thiếu nhi mà còn gửi nhiều thông điệp sâu sắc đến các bậc cha mẹ.

'Bé khỏe, hè vui' - nhất định phải đến Thảo Cầm Viên TP.HCM

Các cháu thiếu nhi dự chương trình “Bé khỏe, hè vui” do Nutifood GrowPLUS+ tổ chức ngày 8-9/7 tại Thảo Cầm Viên sẽ được tham gia nhiều hoạt động thể chất và trí tuệ thú vị...

Nỗi khổ mùa hè của nghìn phụ huynh: Con học lớp 4 phải gửi... mầm non

Kỳ nghỉ hè là khoảng thời gian trẻ em mong đợi nhất trong năm nhưng lại khiến nhiều cha mẹ đau đầu vì không có người trông con để đi làm.

Cảnh báo ngập, chậm chuyến tăng cao dịp hè tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thời điểm hè rơi vào mùa mưa nên nguy cơ ngập, tỷ lệ chậm chuyến dự kiến tăng cao, ảnh hưởng tới hoạt động khai thác, phục vụ hành khách tại sân bay Tân Sơn Nhất.

'Ngôi làng vui vẻ' dành cho thiếu nhi dịp hè

Khán giả nhí sẽ có không gian giải trí vui vẻ gắn liền với yếu tố giáo dục tại chương trình 'Ngôi làng vui vẻ'.

Hà Nội cấm tổ chức dạy thêm, dạy trước chương trình

Sở GD-ĐT Hà Nội yêu cầu nhà trường không tổ chức dạy thêm, học thêm dưới bất kỳ hình thức nào; không tổ chức dạy trước chương trình, ôn tập, luyện thi, kiểm tra, khảo sát để xếp lớp năm học 2023 – 2024.

Tranh cãi trường học yêu cầu phụ huynh không cho con làm thêm kiếm tiền dịp hè

Trường THPT Quốc Tuấn (An Lão, TP Hải Phòng) đã yêu cầu phụ huynh không để con đi làm thêm vào dịp hè.

Loạt trải nghiệm đặc sắc trong Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest

Ngày 1/6, Tuần lễ Quốc tế thiếu nhi WonderFest sẽ khai mạc tại VinWonders Phú Quốc, Nha Trang, Nam Hội An. Loạt sự kiện này cũng khởi động Chương trình lễ hội mùa hè Wonder Summer 2023 tại các công viên chủ đề VinWonders.

Con vào kỳ nghỉ, vợ chồng người Việt đưa cả nhà lên rừng, xuống biển ở Úc

Con trai lớp 3 và con gái lớp 7 vừa vào kỳ nghỉ, anh Nguyễn Hòa - người đang làm việc tại sở cảnh sát ở Úc - đưa cả gia đình đi cắm trại tại khu rừng cách nhà 173km, trong 5 ngày.

Nghỉ tay một chút, chơi hè nhiều chút cùng con

Mùa hè là khoảng thời gian tuyệt vời mà bố mẹ có thể tận dụng để đồng hành và ở bên con cái, vừa tận hưởng mùa hè vô tư chơi đùa, vừa tạo gắn kết gia đình.

Các bé miền biên viễn háo hức được chú bộ đội dạy ấn tim cứu người đuối nước

Đồn Biên phòng Thanh phối hợp với Trường TH&THCS Xy, Đoàn Thanh niên xã Xy (huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị) vừa tổ chức tập huấn kỹ năng phòng, tránh tai nạn đuối nước cho các em học sinh.

Khóa học ILA Summer 2023: Nghỉ hè ý nghĩa, trưởng thành mỗi ngày

Khóa hè 7 tuần ILA Summer 2023 với chương trình học tập và hoạt động ngoại khóa đẳng cấp quốc tế, dành cho ba nhóm tuổi: 4-7, 8-11, 12-16, là nơi con được trải nghiệm một mùa hè sôi động và ý nghĩa, giúp con trưởng thành hơn mỗi ngày.

Lịch nghỉ hè 2023 của học sinh 63 tỉnh mới nhất

Hầu hết các địa phương tổ chức bế giảng năm học 2022 - 2023 trước ngày 31/5 và cho học sinh nghỉ hè bắt đầu từ 1/6.

Mùa hè ‘học mà chơi - chơi mà học’ với MobiEdu

Được nghỉ hè sau một năm học đặc biệt bởi ảnh hưởng của dịch Covid-19, cha mẹ nào cũng mong muốn các bạn nhỏ có một kỳ nghỉ hè thú vị, ý nghĩa với những hoạt động “vừa chơi lại vừa học” bổ ích.

18 đứa cháu đến nhà chú nghỉ hè, ăn hết hơn 10kg gạo một ngày

Anh Trương cho hay, mình có tổng cộng 18 người cháu và cứ đến dịp nghỉ hè, các cháu lại tập trung về nhà anh để nghỉ ngơi.

Nhiều vợ chồng trẻ lái xe đưa cả nhà du lịch xuyên Việt

Nhiều phụ huynh sẵn sàng xin nghỉ phép dài ngày, đưa con đi du lịch "bụi" để trải nghiệm, học hỏi thay vì đi nghỉ dưỡng ở những "resort" sang chảnh.

Nghỉ hè con về quê cả tháng, bố mẹ ‘nghỉ dưỡng’ tiếp thêm năng lượng

Nhiều gia đình chọn cho con về quê 1-2 tháng dịp nghỉ hè để trải nghiệm cuộc sống đa dạng hơn, cũng là cách để bố mẹ có thời gian nghỉ ngơi, tiếp thêm năng lượng cho hành trình làm cha mẹ.

Nghỉ hè ngập tràn nắng gió biển ở Holiday Inn Resort Hồ Tràm

Một kỳ nghỉ hè hoàn hảo là khi các thành viên trong gia đình dành thời gian bên nhau, để con trẻ được mở rộng kiến thức với thế giới muôn màu xung quanh, trau dồi kỹ năng sống, nuôi dưỡng yêu thương và thỏa sức sáng tạo.