du lịch khám phá

Cập nhập tin tức du lịch khám phá

Du lịch mạo hiểm, hành trình khám phá “cổng trời” Tây Bắc Lai Châu

Những năm gần đây, Lai Châu trở thành điểm du lịch được nhiều du khách ưa thích, đặc biệt là những chuyến trekking khám phá các hang động, rừng rậm, đỉnh núi cao và những hoạt động thể thao mạo hiểm.

Cặp đôi Việt 7 ngày lái xe săn cảnh 'siêu thực', cứ 5 phút phải dừng lại check-in

Dành nguyên một tuần ở Iceland, ngoài leo núi, khám phá sông băng lớn nhất châu Âu,... cặp đôi Việt còn được trải nghiệm “săn” cực quang đẹp lạ mà họ vốn chỉ nhìn thấy qua những thước phim.

Ông bố Sài Gòn lái xe máy, đưa con gái phượt Đà Lạt 18 ngày sau kì thi

Anh Duy An - một ông bố Sài Gòn đã quyết định nghỉ công việc dài ngày, lái xe máy đưa con gái đi du lịch, khám phá Đà Lạt, giải tỏa áp lực sau kì thi căng thẳng.

Hành trình giá 'cắt cổ' tìm lại siêu tàu đắm nổi tiếng nhất thế giới Titanic

Hơn 100 năm trước khi con tàu xấu số Titanic chìm sâu xuống đáy biển, không ai tưởng tượng được rằng nó vẫn sẽ có thể thu hút du khách tới tham quan. Nhưng với công nghệ tiên tiến hiện nay, đó không còn là điều xa vời.

Theo chân hội bạn thân khám phá FLC Sầm Sơn

Một review chi tiết và “có tâm” từ hội bạn thân 9x xứng đáng để tham khảo cho những ai đang nhắm đi Sầm Sơn hè này, đặc biệt là trải nghiệm FLC Sầm Sơn.

Vì sao mẹ Việt cho con 2 tuổi đi du lịch 'hành xác'?

Con tự lập hơn, háo hức khám phá những thứ mới mẻ, khơi gợi tình yêu thiên nhiên, củng cố tình cảm gia đình....là những lợi ích con nhận được từ các chuyến đi phượt – loại hình du lịch bụi vẫn thường được gọi vui là “đi hành xác”.

Mẹ Việt đưa con 2 tuổi “phượt hành xác" quanh thế giới

Đi lạc, hết xăng dọc đường, gặp mưa to giữa đường, trễ xe, hỏi đường không ra, leo phải đoạn dốc núi quá khó…đó là những điều hết sức bình thường trong các chuyến đi của gia đình chị Ngọc Anh.