nghỉ hưu sớm

Cập nhập tin tức nghỉ hưu sớm

Nữ triệu phú nhận ra bài học quý giá sau 5 tháng nghỉ hưu sớm

MỸ - Triệu phú tự thân nghỉ hưu ở tuổi 40 sau khi kiếm được hàng triệu USD. Nhưng chỉ 5 tháng sau, cô đã vỡ mộng và phải quay lại làm việc.

Năm 2024, tuổi nghỉ hưu sớm quy định thế nào?

Năm 2024, tuổi nghỉ hưu điều chỉnh tăng theo lộ trình nên quy định đối với người nghỉ hưu trước tuổi cũng được điều chỉnh theo.

Bản tin chiều 27/10: Ô tô cứu thương bị lật, bệnh nhi 1 tuổi trong xe tử vong

Bản tin chiều 27/10: Ô tô cứu thương bị lật, bệnh nhi 1 tuổi trong xe tử vong, Phụ huynh phát hiện thịt thối ở tủ đông, trường khẩn cấp dừng ăn bán trú, Đề xuất nghỉ hưu sớm được nhận mức lương tối đa 75%

Bản tin sáng VietNamNet (4/5/2023)

Đề xuất chi gần 10 tỷ đồng khuyến khích cán bộ, công chức dôi dư nghỉ hưu sớm; Điều tra chất bột nghi thuốc nổ trong hành lý 2 hành khách tại sân bay Phú Quốc... là những thông tin nổi bật trong ngày.

Giấc mộng nghỉ hưu sớm

Nhiều người trẻ ở Mỹ đang tìm cách nghỉ hưu càng sớm càng tốt, với mong muốn được làm điều mình thực sự yêu thích thay vì chạy theo đồng lương.

Mất chức vì chơi golf, nguyên Phó Cục thuế Bình Định nói về việc xin nghỉ hưu sớm

Ngày 13/4, lãnh đạo Cục Thuế tỉnh Bình Định cho biết, đã báo cáo Tổng cục Thuế để giải quyết đơn xin nghỉ hưu sớm của ông Nguyễn Công Thành (SN 1966; nguyên Phó Cục thuế tỉnh Bình Định) hiện là nhân viên Văn phòng Cục thuế tỉnh.

‘Bài toán’ tài chính cho kế hoạch về hưu sớm của người Việt

Theo khảo sát 2.019 đối tượng từ 30 - 44 tuổi của Prudential phối hợp tổ chức, hơn 52% người thành thị có ý định về hưu sớm ở độ tuổi 45 - 55, đi kèm đó là áp lực từ bài toán thu nhập, tiết kiệm và đầu tư.

Nữ triệu phú gốc Việt lên kế hoạch nghỉ hưu sớm: Bí quyết là gì?

Mia Phạm đang sở hữu 1 triệu USD và lên kế hoạch nghỉ hưu trong 6 năm tới. Mia là một người ủng hộ phong trào FIRE (độc lập tài chính và nghỉ hưu sớm).

Nghỉ hưu sớm, người phụ nữ về ngoại ô sống an yên bên khu vườn trăm hoa

Sau nhiều năm "lăn lộn" với công việc, khi bước sang tuổi 40, Chen Ying Ying quyết định sống một cuộc đời khác, an yên, chậm rãi.

Thế hệ Millennials: Hiện thực hóa giấc mơ nghỉ hưu sớm

Theo ông Phùng Bá Khang - Giám đốc Sản phẩm của Manulife Việt Nam, nghỉ hưu sớm hoàn toàn có thể thực hiện được nếu người trẻ có kế hoạch ngay từ bây giờ.

Làm được 5 điều này ngay từ bây giờ, bạn chắc chắn có thể nghỉ hưu sớm

Mọi người thường được khuyên rằng cần phải trả hết nợ trước khi nghỉ hưu, thế nhưng điều đó không có nghĩa là lúc này bạn phải chăm chăm vào việc trả nợ.

Người lao động có thể hưởng lương hưu khi 35 tuổi

Trong một số trường hợp, pháp luật cũng tạo điều kiện cho người lao động nghỉ hưu trước tuổi, thậm chí trước rất nhiều tuổi.

Nghỉ hưu trước tuổi năm 2021 sẽ nhiều 'bất lợi'

Năm 2021 sẽ là năm đánh dấu có nhiều thay đổi nhất liên quan đến quyền lợi của người lao động, trong đó, có quyền lợi của người nghỉ hưu.

Tiết kiệm trong 1.500 ngày, cặp vợ chồng dành được hơn 22 tỷ và an dưỡng ở tuổi 43

Chỉ hơn 3 năm, cặp vợ chồng người Mỹ đã tiết kiệm được 1 triệu USD (hơn 22 tỷ) bằng cách cắt giảm chi tiêu và gia tăng thu nhập.

Hàng loạt lợi thế đối với người nghỉ hưu vào năm 2020

Từ 1/1/2021, Bộ luật Lao động 2019 có hiệu lực thi hành với nhiều quy định mới liên quan đến việc nghỉ hưu của người lao động.

35 tuổi người lao động có thể hưởng lương hưu

Để có thời gian chăm sóc cho bản thân và gia đình, người lao động nghỉ hưu khi 35 tuổi phải đáp ứng đủ 4 điều kiện và sẽ nhận lương hưu với mức rất thấp

Những người được nghỉ hưu sớm từ 1/1/2021

Người lao động bị suy giảm khả năng lao động; làm nghề, công việc đặc biệt nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm; làm nghề, công việc nặng nhọc, độc hại, nguy hiểm... có thể nghỉ hưu ở tuổi thấp hơn.

Kiếm 450 triệu/tháng, quyết tâm thành triệu phú USD ở tuổi 30

Không nổi bật nhưng sự nỗ lực cùng với kế hoạch tiết kiệm hợp lý, quyết định đầu tư vào BĐS và chứng khoán, chàng trai 24 tuổi kiếm 230 ngàn USD (5,4 tỷ đồng) mỗi năm sẽ trở thành triệu phú USD khi 30 tuổi.

Sau 4 năm tiết kiệm được 3 tỷ, công thức giấu kín của chàng trai 26 tuổi

Chỉ trong một khoảng thời gian ngắn, thanh niên 26 tuổi đã tiết kiệm được 120 ngàn USD (khoảng 3 tỷ đồng) nhờ những chiến lược khá đơn giản nhưng hiệu quả.

Nghỉ việc ở tuổi 34 với 3 triệu đô la và 3 điều hối tiếc nhất

Khám phá trải nghiệm của một triệu phú nghỉ hưu sớm ở tuổi 34 với 3 triệu đô la.