nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Cập nhập tin tức nghỉ lễ 30/4 và 1/5

Lưu ý tình huống tài xế làm cả đoàn xe ùn ứ trên cao tốc dịp 30/4 và 1/5

Không chỉ tình huống xe gặp sự cố, va chạm giao thông, trường hợp tài xế ô tô để hết tiền trong tài khoản thu phí ETC cũng có thể là nguyên nhân khiến cả loạt phương tiện "chôn chân" trên cao tốc, ùn dài tại trạm thu phí dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.

Nghỉ lễ 30/4, về Nam Định check-in loạt nhà thờ đẹp, đi foodtour vừa ngon vừa rẻ

Check-in loạt nhà thờ đẹp như ở trời Âu hay đi foodtour, thưởng thức các món ăn ngon và rẻ chỉ từ 10.000 đồng,… là những trải nghiệm tuy không mới mẻ nhưng vẫn hút khách tới Nam Định trong dịp lễ 30/4 - 1/5 năm nay.

Nhà hàng ở Hạ Long chật cứng khách ăn hải sản

Từng đoàn khách sau khi đi tham quan vịnh Hạ Long về là tấp ngay vào những nhà hàng ở khu du lịch Bãi Cháy để ăn trưa.

Hạ Long se lạnh, dưới biển lác đác, bãi cát đông nghịt người

Thời tiết buổi chiều tại phố biển Hạ Long không có nắng, se lạnh khiến nhiều người ra bãi tắm nhưng chỉ đứng trên bãi cát để chụp ảnh, đi dạo.

Cảng tàu Hạ Long đông nghịt khách ra tham quan vịnh

Hàng nghìn du khách từ sáng sớm đã có mặt tại Cảng tàu khách Quốc tế Hạ Long để mua vé chờ lên tàu tham quan vịnh Hạ Long

Cảnh vắng khách hiếm thấy ở Hạ Long ngày đầu nghỉ lễ

Nhiều tuyến phố trung tâm, khu vui chơi ở TP Hạ Long vắng khách trong ngày đầu của kỳ nghỉ lễ do thời tiết mưa từ sáng đến chiều.

Ngày đầu nghỉ lễ, hàng nghìn người xuất, nhập cảnh ở cửa khẩu Móng Cái

Ngày đầu của kỳ nghỉ lễ, cửa khẩu quốc tế Móng Cái (TP Móng Cái, Quảng Ninh) chật cứng người làm thủ tục xuất, nhập cảnh để đi du lịch.

Dòng xe chật kín cửa ngõ Bình Dương, phải xả trạm thu phí

Lượng người và phương tiện về quê nghỉ lễ 30/4 - 1/5 tăng đột biến khiến các khu vực cửa ngõ ở Bình Dương chật kín, trạm thu phí phải xả trạm để tránh ùn tắc.

Cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ ùn tắc ngay đầu kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Kỳ nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày nên nhiều người dân về quê, đi du lịch từ sớm. Các tuyến đường cửa ngõ TP. Hà Nội đã đông đúc từ chiều 28/4.

'Cháy' vé tàu, một số chặng bay dịp 30/4 - 1/5

Dù tăng cường thêm 56 đoàn tàu dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5 nhưng đến nay vé đã được bán hết. Điều này cũng xảy ra tương tự tại một số chặng bay.

VietnamPost tham gia chi trả gói hỗ trợ các đối tượng bị ảnh hưởng dịch Covid-19

ICTnews - Trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5, hơn 30 Bưu điện tỉnh, thành phố đã tham gia chi trả tiền hỗ trợ đến tận tay người dân gặp khó khăn do dịch Covid-19, góp phần ổn định đời sống, đảm bảo an sinh xã hội tại địa phương.

Doanh nghiệp bưu chính vẫn mở cửa phục vụ dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5

 - VietnamPost và ViettelPost đều cho biết vẫn mở cửa các bưu cục, cửa hàng trên toàn quốc trong đợt nghỉ lễ 30/4 và 1/5. Đây là hai doanh nghiệp đang chiếm khoảng 45% thị phần bưu chính chuyển phát Việt Nam.

Những điểm vui chơi không thể bỏ qua dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Nhiều điểm vui chơi, lễ hội, chương trình pháo hoa nghệ thuật và trình diễn ánh sáng được đón đợi trong dịp nghỉ lễ 30/4 và 1/5.