Với chương trình này, khách hàng có thể đổi điểm tiêu dùng lấy hàng nghìn mã ưu đãi dịch vụ nghỉ dưỡng tại các khách sạn, resort nổi tiếng như: FLC, InterContinental, VinPearl, Pullman, Mường Thanh… Để sử dụng ưu đãi từ chương trình Du lịch xanh, khách hàng chỉ cần truy cập app My Viettel/Viettel++/Du lịch xanh và làm theo hướng dẫn.

{keywords}
Đổi 1.000.000 điểm Viettel++ nhận voucher nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm trị giá 6.700.000VNĐ.

Chính thức ra mắt năm 2019, sau gần 3 năm triển khai, chương trình Chăm sóc khách hàng Viettel++ đã tạo dấu ấn cho hàng triệu khách hàng của Viettel. Thay vì chỉ chăm sóc cho nhóm đối tượng hẹp, Viettel++ đã phát triển được hệ sinh thái phong phú với hơn 8.000 đối tác cung cấp ưu đãi trong nhiều lĩnh vực: Mua sắm, Ẩm thực, Giải trí, Du lịch, Giáo dục… phủ đến hơn 700 Huyện trong cả nước.

Khách hàng của Viettel từ thành thị tới nông thôn đều có thể sử dụng ưu đãi từ Viettel++ một cách dễ dàng và nhiều lựa chọn phù hợp nhu cầu. Đặc biệt, vào dịp kỷ niệm các ngày lễ lớn, Viettel++ luôn có chương trình hấp dẫn dành tặng hội viên. Trong đó, chương trình đổi điểm Viettel ++ lấy ưu đãi nghỉ dưỡng đã được khách hàng đánh giá là thiết thực và ý nghĩa nhất, giúp khách hàng cùng gia đình được trải nghiệm kỳ nghỉ nhiều cảm xúc và trọn vẹn hơn.

{keywords}
Đổi 333.333 điểm Viettel++ nhận voucher hệ thống Vinpearl trị giá 1.000.000VNĐ

Bên cạnh đó, chào mừng đại lễ, Viettel cũng dành tặng khách hàng Kim Cương nhiều voucher trị giá lên tới 2.000.000VNĐ tại chuỗi nhà hàng ISUSHI, MENARD, KLEVER FRUITS.

{keywords}
Tặng voucher ISUSHI trị giá 2.000.000VNĐ cho khách hàng Kim Cương Viettel

Đặc biệt, đón trước nhu cầu di chuyển bằng máy bay tăng cao trong dịp lễ và cả mùa du lịch sắp tới, Viettel++ miễn phí dịch vụ đón tiếp ưu tiên dành tặng khách hàng VIP tại sân bay Nội Bài và Tân Sơn Nhất.

{keywords}

Sử dụng ưu đãi này, khách hàng sẽ được phục vụ tại quầy ưu tiên khi làm thủ tục Check-in; Được nhân viên sân bay đưa đi làm thủ tục cân hành lý, lấy thẻ lên tầu bay; Được nhân viên đưa qua lối đi ưu tiên qua cửa kiểm soát an ninh và được phục vụ tại phòng chờ thương gia đẳng cấp.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel. Với Viettel++, khách hàng có thể sử dụng điểm tích luỹ để đổi lấy các ưu đãi như cước di động, lưu lượng data, voucher... Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, hệ sinh thái Viettel++ ngày càng mở rộng với nhiều tiện ích trong nhiều lĩnh vực.

Với ưu đãi hấp dẫn, Viettel sẵn sàng đồng hành cùng du khách trong hành trình khám phá vẻ đẹp văn hóa, ẩm thực, con người và đất nước Việt Nam trong mùa du lịch này. Đồng hành cùng Viettel++ trong chương trình “Du lịch xanh”, khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo và hài lòng nhất.

Thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ Viettel và chương trình ưu đãi “Du lịch xanh”, mời khách hàng truy cập app MyViettel/Viettel++/ Du lịch xanh hoặc liên hệ 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ trực tiếp. 

Phương Dung