nghỉ mát

Cập nhập tin tức nghỉ mát

Nghỉ lễ lên rừng xuống biển đông nghịt, Hà Nội mưa ngập như bão

Kỳ nghỉ lễ kéo dài 5 ngày khiến các điểm du lịch nổi tiếng, các bãi biển quen thuộc đều rơi vào tình trạng quá tải, chen chúc và lạc mất con cái. 

Bà Trump bị tố dùng máy bay công đi nghỉ mát

Đệ nhất phu nhân Mỹ Melania Trump bị tố dùng máy bay công đi nghỉ mát giữa lúc các quan chức nước này phải hủy công du vì chính phủ đóng cửa một phần.

Thủy Tiên - Công Vinh "sang chảnh" đi nghỉ mát

Thủy Tiên - Công Vinh đang có một chuyến nghỉ mát hạnh phúc bên nhau. Những khoảnh khắc ngọt ngào, đầy lãng mạn của Thủy Tiên - Công Vinh làm nhiều người ngưỡng mộ.

Thời sự trong ngày: Sự thật Vụ trưởng bị tố ngoại tình

Vụ trưởng Bộ GTVT bị tố oan... ngoại tình; Trọng án trước Đại hội: Tiếp khách, nghỉ mát hết 11 tỷ; Tìm thấy nữ giảng viên du học Nga biến mất bí ẩn;... là những thông tin thời sự đáng chú ý ngày 13/10.

Chủ tịch thuê người thi hộ trong khi đi nghỉ mát

Viện ĐH Mở Hà Nội ngày 24/7 đã có quyết định kỷ luật sinh viên bằng hình thức buộc thôi học với sinh viên Đặng Bá Sướng.

Hà Nội: Chủ tịch phường tử vong khi đi nghỉ mát

Trong kỳ nghỉ mát theo chế độ cơ quan ở khu vực phía Nam, ông D.T.P- Chủ tịch UBND một phường thuộc quận Ba Đình, Hà Nội bị đuối nước. 

Những địa điểm nghỉ mát kinh hoàng trong game

(GameSao) - Trong thế giới ảo của video game, ngay cả những chốn yên bình nhất cũng dễ dàng trở thành Địa Ngục trong nháy mắt.