Enjoy Kicking Campaign là chiến dịch đặc biệt do coocaa hợp tác cùng sàn giao dịch điện tử Lazada Super Brand Day, đưa người xem trải nghiệm cảm giác sống động. Những trải nghiệm đầu tiên mà coocaa super TV muốn mang đến cho người hâm mộ bóng đá Việt trước thềm AFF Cup 2020 chính là những cú sút bóng kĩ thuật và mượt mà của tiền vệ Nghiêm Xuân Tú về phía chiếc màn hình “không thể nào phá vỡ”.

Đáng chú ý, theo thông tin từ coocaa, sau hơn 1000 cú sút, màn hình coocaa super TV vẫn giữ nguyên chất lượng ban đầu như chưa hề có va chạm.

coocaa hiểu được sứ mệnh của môn thể thao túc cầu trong đời sống văn hóa của người Việt và hy vọng chiến dịch sẽ hâm nóng đam mê của người hâm mộ. Đồng hành cùng tiền đạo Nghiêm Xuân Tú, coocaa mang đến hoạt động thể thao Enjoy Kicking để truyền động lực, tiếp sức người Việt trong giai đoạn giãn cách.  

coocaa cũng cổ vũ đội tuyển Việt Nam khi trở thành nhà tài trợ chính thức của AFF Suzuki Cup 2020, khích lệ cho đội tuyển mang đến những màn trình diễn đỉnh cao chiều lòng người hâm mộ.

{keywords}
 

 

{keywords}

 

Chiến dịch Enjoy Kicking Campaign còn được tổ chức cùng lúc coocaa tung ra thị trường chiếc super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt để cổ vũ niềm đam mê túc cầu của người hâm mộ Việt Nam. Hoạt động Enjoy Kicking đã thu hút số lượng lớn các sao tham dự cũng như nhận được hưởng ứng nhiệt tình từ cộng đồng mạng. Các ngôi sao hàng đầu như cầu thủ Nghiêm Xuân Tú và cầu thủ Đỗ Hùng Dũng cũng góp mặt tại sự kiện này.

Đặc biệt, coocaa và đối tác toàn cầu của mình là Lazada ra mắt ngày hội mua sắm siêu thương hiệu Super Brand Day vào 8/10. Sự kiện mua sắm kéo dài 24 tiếng với nhiều chương trình ưu đãi tới từ các thương hiệu độc quyền cùng số lượng quà tặng, sản phẩm giới hạn và đặc biệt là sản phẩm mới nhất từ dòng sản phẩm vô địch năm 2021 - S6G Pro Max.

Những khách hàng đang có dự định sắm TV không thể bỏ qua sự kiện này tại https://bit.ly/3ubliyy

coocaa là thương hiệu cung cấp TV thông minh, hệ thống R&D và hệ điều hành nội dung. Thương hiệu luôn nỗ lực giúp khách hàng trên khắp thế giới “Khám phá, trải nghiệm, sáng tạo”.

Được thành lập vào năm 2006, Coocaa đã hoạt động trên khắp châu Âu, Ấn Độ và Đông Nam Á. Với sứ mệnh thúc đẩy lối sống thông minh thông qua công nghệ tiên tiến của mình, coocaa cam kết phát triển các sản phẩm thông minh và thiết kế tinh xảo và để đáp ứng nhu cầu của thế hệ trẻ.

{keywords}
 

FaceBook coocaa (VN) https://www.facebook.com/coocaa.official

Instagram @coocaavietnam https://www.instagram.com/coocaavietnam/

YouTube coocaa Vietnam https://www.youtube.com/c/CoocaaVietnam

Doãn Phong