nghiện internet

Cập nhập tin tức nghiện internet

Quy định mới của Trung Quốc đe dọa nền tảng người dùng Big Tech

Về lâu dài, quy định mới nhất của Trung Quốc nhằm siết chặt việc sử dụng Internet của trẻ nhỏ sẽ làm xói mòn nền tảng người dùng Big Tech nước này.

Bị bỏ tù vì nhốt trẻ trong buồng kín ở trại cai nghiện Internet

Các trại cai nghiện Internet ở Trung Quốc xuất hiện ngày một nhiều. Tuy nhiên, vẫn tồn tại việc nhiều trẻ em bị đánh đập, đối xử tệ hại trong các cơ sở điều trị này.

7 năm điều trị tâm thần chưa khỏi do nghiện internet

Ngoài những hệ quả liên quan đến vấn đề thủ dâm, loạn dâm, nhiều bệnh nhân nghiện internet, nghiện game online còn trở nên thay đổi hẳn tính cách, dễ cáu kỉnh, đập phá, thậm chí tấn công người khác.

Những câu chuyện ám ảnh bác sĩ hơn 30 năm điều trị bệnh nhân tâm thần

Trong hơn 30 năm làm nghề, bác sĩ Dũng đã điều trị cho rất nhiều bệnh nhân nghiện game, nghiện internet. Trong số đó, có nhiều câu chuyện khiến ông thực sự đau lòng, ám ảnh.

Pew Research: Gần 50% thanh thiếu niên ở Mỹ đang nghiện Internet, nguyên nhân do sự bùng nổ của smartphone

Tỷ lệ thanh thiếu niên Mỹ nghiện Internet đã tăng gần gấp đôi chỉ trong vòng 3-4 năm qua và đây là một vấn đề đáng lo ngại với sự phát triển của thế hệ sau này.

Liếc nhìn điện thoại, người mẹ 'đứng hình' với phản ứng của con gái

Người mẹ muốn tìm cách nói chuyện với con gái nên liếc nhìn vào màn hình điện thoại xem con đang làm gì, đứa con gái liền lớn tiếng “sao mẹ nhìn trộm điện thoại của con?”.

Nam sinh chặt tay cai nghiện Internet

 Một nam sinh người Trung Quốc đã tuyệt vọng với chứng nghiện Internet của mình đến mức phải chặt tay để ngăn bản thân sử dụng máy tính.

Nam sinh chặt tay để cai nghiện Internet

 Quyết tâm cai nghiện Internet, nam sinh 19 tuổi ở Trung Quốc đã sử dụng biện pháp gây sốc là dùng dao trong bếp chặt đứt tay mình.