ngộ nghĩnh

Cập nhập tin tức ngộ nghĩnh

Áo dài và những kỷ niệm ngốc xít của bọn con gái ngày ấy

(GameSao) - Mặc dù có nhiều bất tiện nhưng chiếc áo dài và kỷ niệm thời học sinh luôn là những câu chuyện không bao giờ quên, đó cũng là chủ đề của bộ tranh dưới đây.

Con gái nói một là hai, con gái nói hai là một

(GameSao) - Lời nói bên ngoài và hàm ý bên trong của con gái thật khó đoán được, bạn hãy xem bộ trang sau đây để thấy được độ “nguy hiểm” của khoảng cách bên trong bên ngoài đó nhé.

Bộ sticker ngộ nghĩnh của Tân Võ Lâm đã có mặt trên mạng xã hội

(GameSao) - Với những biểu cảm hài hước và ngộ nghĩnh, bộ sticker Tân Võ Lâm ra mắt trên Zalo đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều bạn trẻ.

Tổng hợp các trào lưu cực hot của cộng đồng mạng gần đây

Chỉ mới 2 tháng đầu năm thôi nhưng giới trẻ và cộng đồng mạng của Việt Nam đã có kha khá trào lưu hay ho để hưởng ứng. Hãy cùng điểm lại những trào lưu dậy sóng cư dân mạng trong những ngày đầu năm nhé !!

Bộ ảnh dễ thương "Game dạy chúng ta điều gì?" gây sốt cộng đồng game thủ

(GameSao) - Bộ ảnh kết hợp những hình ảnh đầy hài hước cùng những câu nói có thể áp dụng vào mọi khía cạnh cuộc sống

Game thủ vẽ bộ ảnh giúp FA tán gấu theo phong cách Tam Quốc cực nhắng nhít

(GameSao) - Một trong những tay vẽ tranh nổi tiếng cộng đồng Facebook Việt là Lê Bích đã trình làng bộ cẩm nang bằng tranh “Bí kíp tán gái thời Tam Quốc” cực nhộn.

Đỏ bừng mặt với trào lưu ảnh chế “Tôi thấy…” trong Tam Quốc

(GameSao) - Bằng sự sáng tạo của mình, các game thủ của Hổ Tướng Truyền Kỳ đã đem đến một sắc màu mới lạ hài hước cho các danh tướng Tam Quốc.

Những bộ anime sẽ khiến bạn cười nắc nẻ sau khi xem

Ngoài những yêu tố hành động, lãng mạn, thì yếu tố hài hước không thể thiếu trong các bộ Anime ngày nay. Tuy nhiên những anime hài hước đúng nghĩa lại khác. Liệu bạn đã xem qua những bộ anime hài hước nào rồi? Hôm nay mình sẽ điểm lại một số anime hài hước có sức công phá cực kỳ lớn khiến miệng bạn lúc nào cũng mở chữ A đấy.

Bộ ảnh đầy sáng tạo của fan manga khiến người xem cười rụng rốn

(GameSao) - Bạn sẽ phải nuối tiếc nếu bỏ qua bộ ảnh đầy sáng tạo của những tín đồ manga.