Ngọa Long

Cập nhập tin tức Ngọa Long

Điểm danh những Thần Tướng mới xuất hiện trong Ngọa Long

(GameSao) - Không chỉ chú trọng cập nhật tính năng mới, phiên bản Xoay Chuyển Càn Khôn lần này còn trình làng những Thần Tướng mới giác ngộ, gia tăng sức mạnh cho đội hình của các thành chủ.

Xoay Chuyển Càn Khôn – Thử thách mới cho các game thủ Ngọa Long

(GameSao) - Với hàng loạt các tính năng được ra mắt nhân dịp đầu năm, phiên bản mới Xoay Chuyển Càn Khôn sẽ mang đến thử thách khó khăn nhưng không kém phần thú vị dành cho game thủ Ngọa Long.

Game thủ Ngọa Long háo hức chờ đón phiên bản mới

(GameSao) - Tiếp nối Diệt Thế Chi Chiến, một câu chuyện khác chuẩn bị được mở ra trên toàn cõi Ngọa Long trong phiên bản mới Xoay Chuyển Càn Khôn.

Game thủ Ngọa Long đua top phiên bản mới nhận quà đẹp, độc

(GameSao) - Hoàng Kim Ấn là phần quà cực hấp dẫn có một không hai sẽ được gửi đến tay game thủ Ngọa Long nhân dịp tựa game này ra mắt phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến. Tặng phẩm này chỉ xuất hiện ở máy chủ mới Đại Ưng và được tặng game thủ thông qua cuộc đua top Sức Chiến Đấu.

Ngọa Long chính thức ra mắt phiên bản Diệt Thế Chi Chiến

(GameSao) - Hôm nay - ngày 30/11, Ngọa Long chính thức ra mắt phiên bản mới Diệt Thế Chi Chiến với sự xuất hiện của nhiều tính năng hoàn toàn mới và mở rộng những tính năng có sẵn.

Săn phần thưởng trong phó bản mới của Ngọa Long

(GameSao) - Vào ngày 09/4, webgame Ngọa Long sẽ ra mắt phiên bản 1.5.1. Game thủ Ngọa Long sẽ bị cuốn vào hành trình đi săn Ngọc Cam trong phó bản mới, chinh phục thần tướng Dương Cổ hay khám phá Mật Thất bí ẩn,…

Dự đoán số phận của Tào Tháo – game chiến thuật nhập vai sắp ra mắt

(GameSao) - Tào Tháo – tựa game chiến thuật kết hợp RPG sẽ ra mắt vào ngày 02/04 tại địa chỉ http://TaoThao.vn . Liệu tựa game này có làm nên kỳ tích vực dậy dòng game SLG hay sẽ cùng chung số phận hẩm hiu như đồng loại?

Giao lưu Hoàng Thùy Linh và hot boy - hot girl trong Ngày Hội Game Thủ Việt 2014

(GameSao) - Game thủ miền Bắc sẽ được hòa mình vào không khí sôi nổi của Ngày Hội Game Thủ Việt 2014 do cổng 360game tổ chức từ 9h00-17h00 vào ngày mai, chủ nhật 30/11/2014 tại Trung tâm triển lãm Văn Hồ, Hà Nội.

Cười lăn lộn với trang teaser hài hước của Ải Tam Quốc

(GameSao) - Với câu mời chào đầy ẩn ý “Thích thì nhích” cùng những hình ảnh vẽ tay Chibi vui nhộn, trang teaser vừa mới ra mắt trưa hôm nay (17/09) của Ải Tam Quốc mang đến cho người xem nhiều tiếng cười sảng khoái.

Công Thành Chiến có nhiều nét tương đồng Ngọa Long

Bối cảnh xây dựng trong game Công Thành Chiến sắp ra mắt làng game Việt là Tam Quốc Diễn Nghĩa với những trận huyết chiến thư hùng hoành tráng.

Trung Quốc bị kiện vì làm nhái game trắng trợn

Blizzard đã chính thức khởi kiện NPH tựa game Trung Quốc Ngọa Long Truyền Thuyết vì đã copy trắng trợn game thẻ tướng Hearthstone của mình.