ngoại hình

Cập nhập tin tức ngoại hình

Phẫu thuật thẩm mỹ quá nhiều, cô gái gặp sự cố khi gia hạn giấy phép lái xe

BRAZIL - Sau nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ, ngoại hình cô gái thay đổi quá nhiều. Điều này khiến cô gặp khó khăn khi gia hạn giấy phép lái xe.

Chuẩn đẹp của Hàn Quốc ám ảnh cả người nước ngoài

Camilla, người Australia mới chuyển đến Hàn Quốc, nói rằng cô gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu sinh sống ở một quốc gia quá chú trọng ngoại hình.

Bị bạn trai chê xấu, cô gái 'lột xác' thành người mẫu xinh đẹp

Một cô gái bị bạn trai ruồng bỏ vì “không đủ xinh đẹp”, nhưng giờ đây cô đã có màn trả thù xứng đáng cho người bạn trai cũ.

Người phụ nữ có bộ râu mọc dài như đàn ông

Một người phụ nữ đã tự hào khoe bộ râu rậm rạp của mình và sự chăm chút mà cô ấy dành cho nó. Cô cũng tiết lộ rằng không muốn cạo nó đi.

Trào lưu ăn uống trên TikTok khơi dậy nỗi mặc cảm ngoại hình

Ghi lại thói quen ăn uống trong ngày đã trở thành một trào lưu được nhiều cô gái trẻ hưởng ứng trên nền tảng TikTok.

Gọi video liên tục khiến phụ nữ tự ti về ngoại hình

Khi liên tục nhìn hình ảnh của mình trên màn hình cuộc gọi, nhiều phụ nữ có xu hướng chú tâm và phóng đại những khiếm khuyết trên gương mặt mình.

Cửa hàng quần áo gây phẫn nộ vì gọi phụ nữ béo là ‘xấu’ và 'khủng khiếp'

Một cửa hàng trong chuỗi siêu thị RT-Mart đã phải xin lỗi ngay lập tức khi mô tả những phụ nữ mặc quần áo ngoại cỡ là “xấu” và “khủng khiếp” trong một tấm biển quảng cáo sản phẩm.

 

‘Vì bạn xứng đáng’ - dự án cộng đồng giúp ứng viên ghi điểm với nhà tuyển dụng

CareerBuilder và thương hiệu L’oréal Paris phối hợp cùng hệ thống cửa hàng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp Guardian khởi động dự án cộng đồng “Vì bạn xứng đáng”, nhằm xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho ứng viên nữ trước buổi phỏng vấn xin việc.

Khoa học chứng minh càng xinh đẹp càng dễ ly hôn, tan vỡ

Nghiên cứu mới đây chỉ ra rằng, ngoại hình càng hấp dẫn thì các mối quan hệ tình cảm càng nhanh chóng tan vỡ và những người đẹp ly hôn nhiều hơn người bình thường.

Thường xuyên đăng ảnh 'tự sướng', chứng tỏ bạn đang cô đơn

Các chuyên gia cho rằng những người thường xuyên chụp ảnh tự sướng khả năng rất lớn là những người đang cô đơn, họ đang tìm kiếm sự quan tâm của người khác.

Hai vợ chồng thế nào mới gọi là có tướng phu thê?

Nhiều người hiểu sai về tướng phu thê, tưởng rằng 2 vợ chồng phải có khuôn mặt giống hệt nhau. Hãy đọc bài giải thích sau để xem vợ chồng bạn thực sự có tướng phu thê?

10 người có ngoại hình giống nhân vật trong Dragon Ball nhất

Bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên và thích thú sau khi chiêm ngưỡng xong 10 người ngoài đời thực cực giống các nhân vật trong truyện 7 viên ngọc rồng sau đây.

Âm mưu của cô thư ký xinh đẹp và cái kết đầy bất ngờ

Tú gặp anh sau một lần ký kết hợp đồng, cô gái 25 tuổi nhanh chóng thu thập được hết mọi thông tin về người đàn ông tuyệt vời mà cô đã để mắt đến.

Giáo sư bất ngờ nổi tiếng vì có ngoại hình giống Einstein

Một giáo sư nước ngoài tại đại học Nông Lâm Phúc Kiến, Trung Quốc đã trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội vì có ngoại hình vô cùng giống nhà vật lý nổi tiếng Albert Einstein

Điểm qua những loại vỏ case tiện lợi lắp tản nhiệt nước cho game thủ

Chúng tôi xin giới thiệu một số loại vỏ case có ngoại hình đẹp mắt và cũng rất tiện lợi cho game thủ lắp đặt các bộ tản nhiệt nước custom cồng kềnh.

9 nguyên nhân bất ngờ khiến bạn không thể thăng tiến

Cuộc khảo sát 2.000 nhà quản lý nhân sự trên khắp nước Mỹ đã tiết lộ 9 nguyên nhân bất ngờ cản trở sự thăng tiến của bạn.

"Đẹp như Ngọc Trinh... chắc chắn được ưu tiên khi tuyển dụng"

Chia sẻ về tiêu chí chọn lễ tân phải cao, dáng chuẩn, trẻ đẹp như Ngọc Trinh, chị Q.Anh - 1 nhà tuyển dụng cho rằng đó là tiêu chí rất bình thường với vị trí này, thậm chí có công ty còn đòi hỏi cao hơn thế.

Người mẫu nội y Victoria’s Secret nói chuyện gợi cảm tuổi 16

Thừa nhận mình trúng “xổ số gien di truyền” nhưng Russell cho rằng việc cô trông như thế nào không quyết định hạnh phúc của cô.

Nếu nàng tiên cá có thật thì hình hài của họ ra sao?

(GameSao) - Dưới đây là bức ảnh của công chúa Ariel - một nhân vật hoạt hình nổi tiếng trong bộ phim cùng tên của Disney. Nếu đây không phải là hình tượng hư cấu mà hoàn toàn có thật, từng sống dưới đại dương thì hình hài của họ sẽ ra sao? Phó giáo sư chuyên ngành tiến hóa sinh vật biển tại Đại học cộng đồng Indiana, Hoa Kỳ đã có những phân tích độc đáo, vui vẻ về hình dạng, khả năng của tiên cá tùy theo các môi trường mà họ sống.

Ngoại hình thể hiện khả năng 'yêu' của nam giới

Bạn có tin rằng, ngoại hình của các quý ông có thể phản ánh một phần nào đó về khả năng chăn gối chốn phòng the?