ngôi nhà

Cập nhập tin tức ngôi nhà

Người phụ nữ U40 nổi tiếng với ngôi nhà cổ đẹp như mộng, ai nhìn cũng xuýt xoa

MỸ - Emily nổi tiếng trên mạng xã hội nhờ tài chăm sóc nhà cửa. Mỗi khu vực trong ngôi nhà cổ đều được cô chăm chút, trở nên xinh đẹp như một bức tranh.

Ông lão ở TP.HCM 'nhuộm hồng' căn nhà, làm điều được cả phố ủng hộ

Không chỉ "nhuộm hồng" căn nhà và mặc quần áo, đội nón, mang dép có màu hồng, người đàn ông U70 ở TP.HCM còn làm điều khiến cả khu phố ngưỡng mộ, thích mê.

Nhớ những ngày giáp Tết thời thơ ấu, mỏi nhừ chân theo bố đi khắp đồng quê

Nhân cuối năm các anh sang cát cho bác dâu cả, mình mới có dịp về quê từ sớm. Xong phần lễ, đứng trước mộ mẹ một lúc, mình bỗng nhớ lại bao kỷ niệm, muốn đi bộ về để hồi tưởng thời thơ ấu.

Người đàn ông kể trải nghiệm rùng mình trong ngôi nhà ma ám nổi tiếng thế giới

Bộ phim kinh dị "The Haunting in Connecticut" dựa trên câu chuyện về trải nghiệm của một người đàn ông sống bên trong ngôi nhà ma ám nổi tiếng thế giới.

Căn nhà phố kết hợp phong cách hiện đại và cổ điển

Ngôi nhà mang hương vị xưa và nay, vừa cổ kính vừa hiện đại, mang chút hương vị của biển do anh Bình An tự lên ý tưởng, xây dựng.

Ngôi nhà 'Dế Mèn' với không gian mát lành nhờ cây xanh, vườn rau sạch trên mái

Ngôi nhà 'Dế Mèn' (TP. Phan Thiết, Bình Thuận) có khu vườn trên mỗi tầng lầu. Khu vườn này có đầy đủ các loại hoa và cây trồng, tạo nên một không gian xanh mát và thư giãn cho gia chủ.

Chủ nhân bí ẩn của ngôi nhà cô đơn nhất thế giới

Nằm lặng lẽ trên hòn đảo Elliðaey xanh mướt thuộc vùng biển Vestmannaeyjar ở miền nam Iceland giữa biển khơi mênh mông là một ngôi nhà nhỏ hoàn toàn vắng bóng con người. Nơi đây được mệnh danh "ngôi nhà cô đơn nhất thế giới".

Nhà 2 tầng hiện đại thiết kế không gian mở với năng lượng tích cực lan tỏa

Công trình nhà 2 tầng ở Hà Giang mang thiết kế mở, tính toán kỹ về luồng gió, ánh sáng để đảm bảo không gian sống trong lành.

Ngôi nhà mái dốc mang hơi thở truyền thống, con trai tặng bố mẹ dưỡng già

Ngôi nhà thiết kế hiện đại nhưng mang chút hơi thở kiến trúc truyền thống, được thể hiện qua hệ mái xéo và hệ cửa bức bàn - loại cửa truyền thống đặc trưng tại vùng Đồng bằng Bắc Bộ của nước ta.

Ngôi nhà mang kiến trúc truyền thống, xóa nhòa ranh giới giữa con người và thiên nhiên

Ngôi nhà ở làng Nôm (Hưng Yên) đã xoá nhoà ranh giới giữa con người và thiên nhiên, đưa gia chủ về trạng thái thoải mái, tích cực nhất.

Ngôi nhà đầy nắng và gió của cặp vợ chồng bỏ phố về quê

Ngôi nhà có không gian ngập tràn nắng và gió với công năng 3 ngủ, 1 phòng thư giãn, 1 phòng khách, 1 bếp là tổ ấm của vợ chồng anh Duy khi rời thành phố, về quê sống.

Cải tạo nhà hướng Tây dùng gạch lỗ đón gió và tránh nắng trực tiếp, không gian mát mẻ

Nhóm kiến trúc sư đã cải tạo ngôi nhà phố cũ ở TP.HCM. Sau cải tạo, công năng không bị dư thừa, ánh sáng tràn ngập tất cả các tầng, tránh được khuyết điểm của nhà ống là thiếu sáng.

Ngôi nhà mái ngói cho gia chủ tận hưởng không khí của núi rừng Tây Nguyên

Công trình nhà mái ngói đỏ với sân vườn xanh mướt, phòng nào cũng đó gió tự nhiên, tận hưởng được hương vị của núi rừng Tây Nguyên.

Thăm ngôi nhà thông minh có bể bơi mát lịm, riêng khu bếp đầu tư gần nửa tỷ

Ngôi nhà với căn bếp màu xanh mint và bể bơi mát lạnh cho ta cảm giác rất dễ chịu. Thiết bị trong nhà tiện nghi, thông minh.

Căn nhà 4 mặt thoáng ở vùng quê yên bình, ‘khoảng thở’ bằng cây xanh thư thái

Ngôi nhà thiết kế với 4 mặt thông thoáng, mang toàn bộ ánh sáng đến không gian bên trong. "Khoảng thở" với cây xanh và khe thoáng hút gió mát mẻ.

Những ý tưởng cất giữ đồ đạc trong nhà không phải gia chủ nào cũng biết

Với những ngôi nhà có diện tích nhỏ, việc cất giữ đồ đạc sao cho vừa tiện dụng vừa thẩm mỹ là điều không dễ. Nếu biết cách sắp xếp, ngôi nhà của bạn sẽ trở nên gọn gàng và thông thoáng hơn.

Kiến trúc sư xây nhà tránh bão cho mẹ với tường chịu lực dày 200mm, sàn bê-tông cốt thép

Sau nhiều năm nung nấu ý tưởng về một nơi trú ẩn an toàn cho mẹ, kiến trúc sư Phạm Thanh Truyền đã thiết kế và hoàn thiện công trình nhà trú bão vào năm 2020 tại quê nhà.

Ngôi nhà tiện nghi sát bìa rừng, quanh năm nghe chim hót

Ngôi nhà 2 tầng tiện nghi nằm ở vùng núi phía Bắc, ngay gần bìa rừng nên có không gian thoáng đãng, trong lành với vườn nướng BBQ trên cao, quanh năm nghe chim hót ríu rít.

Kiến trúc sư chia sẻ cách xây nhà nghỉ dưỡng tuyệt đẹp với 400 triệu đồng

Với 400 triệu đồng mọi người có thể tham khảo mẫu nhà nghỉ dưỡng thiết kế tối giản của kiến trúc sư Nguyễn Hữu Sinh. Công trình có bục ngồi ngoài trời, không gian hoà mình với thiên nhiên.

Ngôi nhà như được tạc từ khối bê-tông khổng lồ, bể bơi điều hòa mát lạnh

Mẫu nhà ống 7x25m 3 tầng, 3 phòng ngủ có gác lửng mang tên tiếng Anh “Tropical Suburb Town House” sử dụng lối thiết kế đơn giản, không gian sống xanh, trong lành.