ngồi tù

Cập nhập tin tức ngồi tù

Người đàn ông thoát án ngồi tù nhờ nuôi mèo

NGA - Nhờ nuôi mèo, người đàn ông đã được hưởng án treo, thay vì phải ngồi tù sau khi phạm tội đánh người và dùng súng đe dọa.

Tên trộm thích ngồi tù để được xem truyền hình miễn phí

Một tên trộm ở Pháp có hành động "khác người" khi cố tình để lại dấu vết ADN tại hiện trường để cảnh sát dễ dàng tìm bắt hắn.

Sợ về nhà với vợ, chồng cố tình phạm luật để... ngồi tù

Sau khi bị cảnh sát bắt vì vi phạm luật giao thông, một người đàn ông tuyên bố mình thà đi tù còn hơn về nhà với vợ.

Lãnh án 9 năm tù vì giở trò sàm sỡ trên máy bay

Một người đàn ông Ấn Độ đang sống tại Mỹ bằng thị thực lao động đã bị kết án 9 năm tù vì tấn công tình dục một phụ nữ đang ngủ trong lúc đi chuyến bay đêm tới Detroit.

Bị bạn gái cắt phăng 'của quý' vì khen phụ nữ khác

Một người đàn ông tại thủ đô Astana, Kazakhstan đã bị bạn gái cắt phăng "của quý" vì khen ngợi ngoại hình của một phụ nữ khác.

Thái tử Samsung bị tuyên án 5 năm tù

Jay Y. Lee, Phó Chủ tịch Samsung Electronics, bị kết tội hối lộ và nhận 5 năm tù.

Bị phạt nặng vì ký tên "lợn" vào biên bản giao thông

Một phụ nữ Malaysia đã bị phạt 100RM (hơn 500.000 đồng) vì ký tên là "babi" (con lợn) trong biên bản vi phạm giao thông.

Con trai Chu Vĩnh Khang bị tù 18 năm

Tòa án Trung Quốc hôm 15/6 đã tuyên án 18 năm tù giam đối với Chu Bân, con trai của cựu Bộ trưởng Công an nước này Chu Vĩnh Khang.

Đêm tự do đầu tiên của 'người tù hai thế kỷ' Huỳnh Văn Nén

Rời trại giam vào chiều 22/10 sau 18 năm ngồi tù, “người tù hai thế kỷ” Huỳnh Văn Nén đã có một đêm trắng để tận hưởng những phút tự do đầu tiên bên người thân.

Game thủ bị cảnh sát túm cổ khi khai nhận học lái xe qua ...Playstation

Một anh chàng 24 tuổi người Anh đã bị cảnh sát tóm vì lái xe với tốc độ trên 160km/h khi đi qua thị trấn. Khi bị quái xế này khai mình chưa từng học lái xe ngoài đời thực, mới chỉ tập trên…PlayStation.

Người từng đi xe Air Blade chứa 1,6 tỷ đồng đang ngồi tù

Ghi lời khai người phụ nữ đứng tên đăng ký xe, chị này cho biết không sử dụng chiếc Air Blade mà để chồng đi. Ba năm trước, do vi phạm pháp luật nên anh này phải ngồi tù. 

Liên tục mang bầu để khỏi phải ngồi tù

Một phụ nữ ở Urumqi, Trung Quốc đã trốn ngồi tù bằng cách mang thai 14 lần trong chục năm qua.

Một nhà khoa học ngồi tù vì gian lận thí nghiệm vắc-xin HIV

 Để được nhận tiền tài trợ cho nghiên cứu, một nhà khoa học ở ĐH Bang Iowa đã cố tình làm sai lệch thí nghiệm vắc-xin HIV.

Hacker ăn trộm... game của Valve gây thiệt hại 4000 tỷ đồng

Hai hacker tại Mỹ và Canada đang phải đối mặt với án tù do làm rò rỉ game của Valve cũng như bán ra thị trường bộ phát triển game Xbox One trước ngày ra mắt. Ước tính thiệt hại có thể lên tới 200 triệu USD (hơn 4000 tỷ đồng)

Thuê người ngồi tù thay, với giá 100.000 đồng/ngày

Một người đàn ông đã nhận 300 Rupi/ngày (105.000 đồng) để ngồi tù thay một tội phạm đang bị truy nã.

Quản giáo trại giam ngồi tù vì để trọng phạm bỏ trốn

Để đối tượng mua bán 40 bánh heroin bỏ trốn trong quá trình tạm giam, cựu cán bộ trại giam bị truy tố tội Thiếu trách nhiệm để người bị giam, giữ trốn.  

Phá máy ATM để được ngồi tù, ăn cơm miễn phí

  Một chàng trai 20 tuổi tới từ tỉnh An Huy, Trung Quốc đã cố tình phá hỏng một máy rút tiền tự động (ATM) ở Thượng Hải với hy vọng sẽ được vào tù để ăn cơm miễn phí.

Người ăn xin và bố thí tại Nauy có thể đều phải ngồi tù

 Các nhà lập pháp Nauy đang thảo luận về một dự luật nghiêm cấm ăn xin trên toàn quốc, trong đó quy định những ai cho người ăn xin tiền, thức ăn hoặc cho họ ở nhờ đều có thể bị phạt tù.