Olympiakos

Cập nhập tin tức Olympiakos

Arsenal phơi áo sân nhà vẫn có vé tứ kết Europa League

Thi đấu chủ quan và để cho Olympiakos đánh bại ngay tại Emirates với bàn thắng duy nhất của El Arabi nhưng Arsenal vẫn đoạt vé tứ kết nhờ chiến thắng chung cuộc 3-2.

Mikel Arteta mắng xối xả dàn thủ kém cỏi Arsenal

 - Nhà cầm quân người Tây Ban Nha rất tức giận vì sự cẩu thả của hàng phòng ngự khiến Arsenal thua tức tưởi Olympiakos ngay trên sân nhà.

Arsenal bị hất cẳng khỏi Europa League sau 120 phút điên rồ

 - Arsenal bị loại tức tưởi khi El Arabi ghi bàn quý giá phút 120, giúp Olympiakos thắng 2-1 ngay tại Emirates và giành vé đi tiếp nhờ luật bàn thắng sân khách.

Mourinho tái xuất C1, Tottenham ngược dòng khó tin

 - Để Olympiakos dẫn trước 2-0 từ sớm nhưng Tottenham của tân HLV Mourinho đã vùng lên mạnh mẽ để thắng ngược 4-2, trong đó có cú đúp của Harry Kane.

Báo thân Barca phủ nhận Messi dùng chất kích thích

Messi đã sử dụng một viên thuốc lạ trong trận gặp Olympiakos, và giới truyền thông thân Barca đã phủ nhận đây là chất kích thích.

Arsenal thắng to, HLV Wenger tưng tửng như trên mây

Arsenal đã tạo nên điều thần kỳ khi đánh bại Olympiakos 0-3 và lọt vào vòng 1/8 Champions League. Đó là lý do HLV Wenger đã cười hết cỡ sau chiến thắng trong đoạn clip hài hước trên đây.

Giroud bừng sáng, Arsenal lách qua khe cửa hẹp

Giroud thăng hoa, lập hat-trick đẳng cấp giúp Arsenal đánh bại Olympiakos 3-0 để qua mặt chính đối thủ, giành tấm vé thứ 2 ở bảng F lọt vào vòng knock-out Champions League.

Highlights C1: Bayern Munich 4-0 Olympiakos

Bayern Munich đã có trận thắng tưng bừng với tỷ số 4-0 trước Olympiacos tại vòng bảng Champions League trên sân Arena. Với kết quả này, thầy trò HLV Pep Guardiola đang đứng đầu bảng F với 12 điểm sau 5 vòng đấu.