ngôn tình

Cập nhập tin tức ngôn tình

Chuyện tình lãng mạn của vợ chồng từng là bạn học cấp 3

Sau nhiều khó khăn, vất vả, ông Dũng có tình yêu lãng mạn với cô bạn cùng lớp cấp 3. Sau 40 năm, tình cảm ấy vẫn luôn thăng hoa cùng niềm hạnh phúc gia đình.

40 tuổi, tôi chờ câu ngôn tình ‘anh nuôi em’ trong vô vọng

“Anh nuôi em” là một câu thoại trong bộ phim ngôn tình mà tôi luôn ao ước nghe chồng mình nói ra. Thế nhưng, người đàn ông tốt như trên phim lại không phải là chồng tôi.

“Cục cưng à, sao giờ anh lại biến thành… cục nợ thế?”

Ừ, nếu chỉ thế thôi thì em cũng nuốt cục nghẹn mà chấp nhận. Thôi thì chỉ là anh từ soái ca trong ngôn tình trở lại là một người đàn ông lắm tật xấu ngoài đời thực thôi mà.

Không đếm nổi số cảnh Minh Hằng và Quý Bình khóa môi

Bộ phim tình cảm mang đậm màu sắc liêu trai của đạo diễn Dustin Nguyễn khai thác tối đa những cảnh lãng mạn.

Clip nhạc chế gửi đến những cô nàng mê soái ca ngôn tình

(GameSao) - Một ca khúc có thông điệp ý nghĩa với lời hát hóm hỉnh, dí dỏm khuyên các bạn trẻ đừng tin vào ngôn tình và hãy sống thực tế.

Nếu yêu nhau, đây sẽ là cặp đôi đẹp nhất showbiz

Cặp đôi trai xinh gái đẹp nhất nhì làng giải trí Việt vừa lần đầu đóng cặp cùng nhau để kể về một câu chuyện tình yêu.

Ấm áp mùa đông với bộ ảnh Giáng Sinh của DJ Trang Moon

(GameSao) - DJ Trang Moon – nàng công chúa đại sứ cho webgame Hoa Thiên Cốt đã bất ngờ tung bộ ảnh đón giáng sinh khiến người xem cảm thấy vô cùng ấm áp và tràn đầy thiện cảm.

Soái ca ngôn tình khiến cộng đồng New Audition "náo loạn"

Nhưng đó là trong ngôn tình, trong những bộ phim tình cảm lâm ly còn tại New Audition không biết "soái ca" có tồn tại hay không? Và anh ấy sẽ xuất hiện như thế nào?

‘Ngôn tình’ của Game thủ Việt: PK giành iPhone 6S+ tặng vợ

Ngay trong chính làng game Việt vẫn có những câu chuyện đặc sệt ‘chuyện ngôn tình’ như cách mà nhân vật Marie làm tặng vợ sắp cưới trong game Ngạo Thiên.

Trai đẹp bán bánh tráng khiến phái nữ ‘rụng tim’

Hình ảnh một nam thanh niên cởi trần bán bánh tráng đang gây xôn xao diễn đàn mạng. Nhiều chị em phụ nữ phải xuýt xoa: “Chàng trai này như bước ra từ truyện ngôn tình vậy”.

Thứ trước đây giấu diếm, giờ thoải mái công khai!

Trước đây ai muốn đọc Quỳnh Dao hay Bà Tùng Long đều dấm dúi vì sợ quê. Còn ngày nay, thử nhìn vào một căn nhà trọ của các bạn nữ sinh viên ngữ văn, ở đó chắc chắn có cả chồng sách ngôn tình Trung Quốc. 

Loạn sách ngôn tình- Sách sex trá hình

Chuyện quan hệ nam nữ mà dân trên mạng gọi là “H văn” với các “cảnh nóng” được sử dụng thường xuyên, mô tả tỉ mỉ bằng nhiều cách, từ bình thường đến bất bình thường, để “câu” độc giả.