ngũ hành

Cập nhập tin tức ngũ hành

Cây kim ngân hợp mệnh gì? Ý nghĩa phong thủy và cách chăm sóc

Cây kim ngân được nhiều người ưa chuộng sử dụng làm vật phong thủy trong phòng làm việc hoặc không gian sống. Đây là loại cây tượng trưng cho tiền tài, may mắn.

Cách đặt vật dụng trên bàn làm việc để sinh vượng tài vận

Bàn làm việc là nơi quan trọng nhất trong phòng làm việc. Do đó, nếu muốn sinh vượng tài vận, gia chủ cần biết cách sắp xếp các vật dụng trên bàn sao cho hợp phong thuỷ. 

Cách đặt bàn làm việc giúp người tuổi Dần thăng tiến và 'tiền vào như nước'

Bên cạnh chuyên môn, vị trí và hướng đặt bàn làm việc là hai yếu tố cực kỳ quan trọng giúp cho gia chủ có được thành công trong công việc. 

Người trong nhà dễ bất an vì những sai lầm khi thiết kế cửa sổ này

Được xem là sợi dây liên kết không thể thiếu giữa không gian trong và ngoài nhà, cửa sổ còn có vai trò vô cùng quan trọng khi tác động đến cảm xúc cho người trong nhà. 

Những sai lầm thường gặp về phong thuỷ khi đặt bếp

Nhà bếp được xem là không gian đại diện cho tài lộc và sức khoẻ của gia đình, trong đó vị trí đặt bếp nấu vô cùng quan trọng. 

5 loại cây cảnh kích thước lớn mang lại may mắn nên trồng trong nhà

Cây cảnh có kích thước lớn phù hợp trồng trong những ngôi nhà rộng rãi. Nhưng chọn loại cây nào để vừa có tính thẩm mỹ vừa mang ý nghĩa may mắn thì không phải ai cũng biết. 

Mẹo chọn cây trồng trong nhà bếp vừa đẹp vừa có tác dụng khử mùi

Ngoài tác dụng trang trí, cây xanh trong nhà bếp còn giúp khử mùi, cân bằng độ ẩm. Tuy vậy, không phải loại cây nào cũng thích hợp để trồng trong không gian này. 

Phong thuỷ bàn làm việc tại nhà cho người tuổi Sửu

Ngoài việc bố trí không gian hợp lý, hướng đặt bàn làm việc cũng ảnh hưởng đến hiệu quả công việc. Trong phong thuỷ, có mối quan hệ giữa cầm tinh gia chủ với hướng cát lợi của bàn làm việc. 

Mẹo bài trí không gian làm việc tại nhà hợp phong thuỷ

Làm việc tại nhà có ưu điểm là chủ động quyết định tiến độ công việc và xây dựng được môi trường làm việc theo ý thích. Tuy vậy, không phải gia chủ nào cũng biết cách bài trí không gian này phù hợp phong thuỷ. 

Những điều ít biết về mối liên hệ giữa cửa sổ và cảm xúc của người trong nhà

Có chức năng hấp thu ánh sáng và không khí vào nhà như cửa chính, nhưng tuỳ theo hình dáng và màu sắc, cửa sổ sẽ mang lại cho người sống trong nhà những cảm xúc khác nhau. 

Tư vấn phong thủy: 'Tam tòng' khi trang hoàng nhà cửa

Tại sao lại không nhân dịp dọn nhà và trang hoàng cuối năm để xem xét, chỉnh sửa những gì chưa hoàn thiện, xem đó là cơ hội rà soát phong thủy nhà cửa cho tốt hơn?

Mẹo phối màu phòng khách hợp hướng không phải ai cũng biết

Màu sắc phòng khách không chỉ ảnh hưởng đến cảm quan mà còn tác động đến cảm xúc của người trong gia đình. Chọn màu phù hợp theo hướng sẽ giúp cho không gian phòng khách tràn đầy vượng khí. 

Chọn mua căn hộ, cẩn trọng với những tòa nhà hung sát này

Mua một căn hộ tại các tòa nhà cũng quan trọng không kém việc gia chủ tự đi chọn mua đất, xây nhà. Nắm được phong thủy của những tòa nhà sau sẽ giúp bạn tránh được những điều không hay.

 

Biết điều này, bạn sẽ không bao giờ đặt TV trong phòng ngủ hay phòng ăn nữa

Vì sự phức tạp của các hành kim, hỏa, thủy xuất hiện khi TV hoạt động mà cần hết sức lưu ý vị trí đặt TV trong nhà.

Dân Hong Kong nháo nhác vì thầy phong thủy phán

Tại Hong Kong, các thầy phong thủy phán rằng năm Bính Thân có nhiều khó khăn và rối ren về tài chính, khiến nhiều người lo âu.

Bày mâm cúng đủ Ngũ hành hút lộc về nhà

Mâm ngũ quả ngày Tết biểu lộ những mong muốn của gia chủ trong năm mới. Trên mâm, có thể bày các loại quả truyền thống hoặc các loại quả được tạo khuôn thần tài.

Ngũ hành và ảnh hưởng tài vận lên 12 con giáp

Ngũ hành là một thành phần quan trọng trong phong thuỷ. Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ - mỗi nguyên tố có một đặc trưng và đại diện các khía cạnh cụ thể của cuộc sống

Game thủ Kiếm Thế mong gì ở việc cân bằng môn phái?

(GameSao) - Phát huy Ngũ hành tương khắc, ưu ái hơn những môn phái tưởng như chìm vào lãng quên là hai mong muốn cơ bản mà game thủ Kiếm Thế thệ hiện rõ nét nhất trong đợt khảo sát cuối tháng 10/2014.

Đại chiến Kiếm Thế - Mèo nào cắn mỉu nào?

(GameSao) - Cuộc chiến giữa các đại môn phái trong Kiếm Thế thật khó phân định hơn - thua bởi mỗi bên sở hữu hệ Ngũ hành và khả năng riêng biệt.