Ngự Long Tại Thiên

Cập nhập tin tức Ngự Long Tại Thiên

Ngự Long Tại Thiên khai mở máy chủ Cửu Long Diệu Thiên

(GameSao) - Cùng lúc tung ra ca khúc chủ đề Ngự Long Diệu Cửu Thiên, BĐH Ngự Long Tại Thiên quyết định khai mở máy chủ mới mang tên Cửu Long Diệu Thiên.

ccTalk – công cụ voice chat cực hữu ích dành cho game thủ

(GameSao) - Không đơn thuần chỉ là phần mềm giải trí trực tuyến hoàn toàn miễn phí, ccTalk còn là công cụ voice chat tiện lợi giúp game thủ kết nối với nhau dễ dàng hơn.

Rò rỉ hậu trường ca khúc Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Các fan của cô nàng Á quân The Winner Is 2014 đang xôn xao trước những hình ảnh trong phòng thu vừa xuất hiện sau chuỗi ngày vắng bóng.

Game thủ Ngự Long Tại Thiên “kêu gào” vì code khan hiếm

(GameSao) - Chỉ ít giờ sau khi rò rỉ thông tin nhận giftcode tại fanpage Ngự Long Tại Thiên, cộng đồng game thủ đã nhanh chóng tạo nên một cơn sốt điểm danh nhận code.

Game thủ Ngự Long Tại Thiên làm nhật ký chơi game bằng clip

(GameSao) - Có nhiều cách để mỗi game thủ ghi lại quá trình chơi game. Người dùng máy ảnh, điện thoại, cũng có người dùng sổ ghi chép, thu âm… Nhưng với game thủ FoxKokomi thì khác, cô chọn hình thức video clip để lưu lại những phút giây trải nghiệm ở tựa game quốc chiến Ngự Long Tại Thiên.

[Infographic] Những con số đáng quan tâm trong giải đấu Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Ngũ Quốc Đệ Nhất Gia Tộc là giải đấu đầu tiên Ngự Long Tại Thiên tổ chức nhằm tôn vinh vai trò chỉ huy trên chiến trường lớn và tinh thần đoàn kết của gia tộc. Theo dự kiến, giải đấu sẽ kết thúc vào ngày 7/7.

[Clip] MC đám cưới trong Ngự Long Tại Thiên quá bá đạo

(GameSao) - Dù chỉ là một đám cưới trong game nhưng ở Ngự Long Tại Thiên thì nó chẳng khác gì đời thật từ nghi thức, khung cảnh lễ đường đến vai trò của MC.

Game thủ Ngự Long Tại Thiên thao tác QTE khi động phòng

(GameSao) - Nghi thức động phòng hoa chúc bằng tính năng QTE trong Ngự Long Tại Thiên hứa hẹn mang đến cho người chơi cảm giác mới mẻ và đầy thú vị.

Game quốc chiến Ngự Long Tại Thiên cho game thủ động phòng hoa chúc

(GameSao) - Từ ngày 8/5 trở đi, game thủ Ngự Long Tại Thiên có thể bước vào “cuộc sống phu thê” khi trải qua tính năng Kết hôn.

Công chúa thứ 5 của Ngự Long Tại Thiên xinh như Nhã Phương

(GameSao) - Sau cuộc bình chọn và thống nhất từ Quốc vương, các thành viên Từ Châu, ban điều hành Ngự Long Tại Thiên, cuối cùng công chúa thứ 5 đã chính thức lộ diện. Đó là Nguyễn Thị Hoa – nữ tân binh của đất Từ Châu.

[Infographic] Soi phần thưởng đua top máy chủ mới Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - 09h00 sáng ngày 5/3, máy chủ mới Giang Sơn Mỹ Nhân đã chính thức khai mở để cộng đồng Ngự Long Tại Thiên thỏa sức chinh phục. Từ khi thương mại hóa (8/01) thì đây là miền đất hứa thứ 2 của tựa game Quốc chiến đậm chất sử thi hào hùng này.

Ngự Long Tại Thiên ưu đãi khách hàng CCTalk

(GameSao) - Từ ngày 13-31/3/2015, VNG chính thức mở chương trình “VIP CCTalk – Nhận quà “khủng” Ngự Long Tại Thiên”.

Lộ ảnh hậu trường cosplay công chúa Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Để chăm chút cho các công chúa – hình ảnh đại diện của game, vừa qua, Ngự Long Tại Thiên đã tiến hành bộ ảnh cosplay công chúa đẹp, độc, lạ. Dự kiến những khung ảnh nóng bỏng này sẽ sớm công bố trong thời gian tới.

Ngự Long Tại Thiên vui xuân Ất Mùi với máy chủ mới Giang Sơn Mỹ Nhân

(GameSao) - Nếu như chưa kịp một lần nếm trải cảm giác sảng khoái trên ngôi cao Hoàng đế; chưa từng trở thành chỉ huy của một trận đánh trên chiến trường rộng lớn; Hay chưa có cơ hội trộm heo, cướp kinh nước địch, đánh cướp tiêu xa,… Thì đây, máy chủ mới Giang Sơn Mỹ Nhân sẽ là “mảnh đất màu mỡ” dành cho tất cả anh thư hào kiệt của tựa game Quốc chiến hoành tráng – Ngự Long Tại Thiên.

[Clip] Đông đảo người chơi Ngự Long Tại Thiên làm nhiệm vụ Thư lông vũ

(GameSao) - Tương tự Trộm kinh, Quốc thám - Thư lông vũ của Ngự Long Tại Thiên cũng là hoạt động liên quốc gia, một nhiệm vụ tôn vinh tình đoàn kết của toàn thành viên trong một cộng đồng.

Hàng loạt game rộn ràng tung sự kiện đón Xuân Ất Mùi (Phần 4)

(GameSao) - Tết sắp về trên mọi nẻo đường, đối với các nhà phát hành game, họ đón năm mới và tri ân game thủ bằng những sự kiện cực kì ấn tượng.

[Clip] Đã mắt với màn trộm kinh thư trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Trộm kinh thư trong Ngự Long Tại Thiên là một hoạt động liên quốc gia dành cho những nhân vật có cấp độ từ 50 trở lên.

[Truyện tranh]: Ngự Long Tại Thiên - Như chưa bắt đầu

(GameSao) - Khi Ngự Long Tại Thiên thử nghiệm giai đoạn 2, trong vai nam tân thủ, nàng kết bái sư đồ với một cao thủ và dành sự cảm mến đặc biệt cho chàng trai ấy. Kết thúc thử nghiệm, họ chia tay mà chẳng hẹn ngày gặp lại. Mãi đến lúc game mở cửa chính thức, nàng dùng tên cũ, mong tìm lại người xưa, nhưng ….

[Infographic] Hoàng Thành Chiến – Vinh danh người chơi Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Hoàng Thành Tranh Đoạt Chiến đang được game thủ Ngự Long Tại Thiên nhiệt liệt ủng hộ bởi tính khốc liệt và sự cạnh tranh kịch liệt giữa người chơi với nhau.

[Infographic] Quốc vương – ngôi vị tôn quý nhất trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Quốc vương là ngôi vị tôn quý của mỗi nước và luôn được thần dân nước mình yêu mến. Ngự Long Tại Thiên hiện thời có 5 Quốc vương, đại diện cho 5 quốc gia U Châu, Thanh Châu, Từ Châu, Dự Châu và Kinh Châu.