Ngự long tại thiên

Cập nhập tin tức Ngự long tại thiên

Đắng lòng hotgirl chơi game bị 'giành giật'

(GameSao) - Khi chưa kịp trở thành công chúa thứ hai trong Ngự Long Tại Thiên thì Mitukat đã “bị cướp” từ U Châu sang Thanh Châu. Đó là cả một câu chuyện thú vị mà bây giờ Mitukat mới hé lộ với cộng đồng game thủ.

Ngự Long Tại Thiên tặng 'visa' miễn phí cho game thủ

(GameSao) - Ngày 25/12 tới đây, Ngự Long Tại Thiên sẽ khép lại thời gian thử nghiệm lần thứ hai bằng trận quốc chiến 1.000 vs 1.000. Đây được xem là trận đánh lớn nhất trong game, hứa hẹn đầy kịch tính và bất ngờ.

Hot girl MituKat: 'Mình là công chúa thứ 2 của Ngự Long Tại Thiên'

(GameSao) - Trước thông tin hotgirl Mitukat hiện đang chơi game Ngự Long Tại Thiên, nhiều giả thiết từ cộng đồng game thủ ngờ vực rằng, liệu đây có phải là một trong năm công chúa mà tựa game 3D này sẽ bật mí trong thời gian tới?

Ngự Long Tại Thiên Open Beta vào 8/1/2015

(GameSao) - Ngự Long Tại Thiên, tựa game MMORPG 3D sẽ chính thức thương mại hóa vào ngày 8/1/2015. Theo đó, người chơi ở giai đoạn Open Beta sẽ được hưởng các quyền lợi như không xóa nhân vật, duy trì các hỗ trợ đang có và tham gia các sự kiện có tổng giá trị giải thưởng lên đến hàng tỷ đồng.

Cuốn theo trận Quốc Chiến nảy lửa trong Ngự Long Tại Thiên

(GameSao) - Loay hoay trong chính chiến thuật của mình đã khiến Dự Châu khá vất vả trong cuộc đối đấu với Kinh Châu ở Quốc chiến Ngự Long Tại Thiên.