hoảng loạn

Cập nhập tin tức hoảng loạn

Google Maps 'sập' ở nhiều nơi, dân tình hoảng loạn vì lạc đường

Máy chủ của dịch vụ Google Maps đã bị lỗi mạng ở nhiều nơi trên thế giới, khiến nhiều người đã dùng rơi vào trạng thấy mất phương hướng tuyệt đối, hoặc thậm chí không tìm thấy mình ở đâu trên bản đồ.

Hoảng loạn trong diễu hành ở Mỹ, nhiều người bị thương

Nhiều người đã bị thương hôm 8/6 trong cuộc diễu hành Pride (Tự hào) của cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính và chuyển giới) tại thủ đô Washington D.C, Mỹ khi hoảng loạn xảy ra vì tưởng nhầm có tiếng súng nổ.

Nửa đêm, cô gái câm hoảng loạn chạy vào nhà công an

Lực lượng Công an xã Nam Kim (huyện Nam Đàn, Nghệ An) đang đi tuần thì phát hiện cô gái bị câm, không biết chữ trong tình trạng hoảng loạn.

Cô dâu hoảng loạn sau đám cưới vì rửa hơn 50 mâm bát

Khi vào sau bếp, đập vào mắt tôi là hơn 50 mâm bát, đũa ngổn ngang. Ngồi rửa bát mà trong lòng tôi tủi thân, ấm ức vô cùng. Cả gia đình chồng đông như thế mà không một ai chịu đứng lên giúp đỡ tôi.

Hoảng loạn tột độ vì gặp 'người ngoài hành tinh'

Clip hoảng loạn tột độ vì gặp 'người ngoài hành tinh' được quan tâm nhất tuần qua trên trang công nghệ của VietNamNet, theo Google.

Diều hâu thả rắn độc giữa bữa tiệc, la hét hoảng loạn

Clip khiến người xem khiếp sợ khi một con diều hâu cắp rắn độc thả giữa bữa tiệc thịt nướng của một gia đình.

Xe bồn tông xe buýt ở Sài Gòn, hơn 10 người thoát chết

Sau khi tông hàng loạt dải phân cách, chiếc xe bồn chở xăng lao qua làn đường ngược lại rồi lao về phía chiếc xe buýt chở hơn 10 người. Vụ tai nạn còn khiến hàng chục người la hét tháo chạy...

Sơ tán sân bay thành phố Pháp vừa bị khủng bố

Chiều 15/7, sân bay ở thành phố Nice (Pháp) đã được sơ tán. Vụ việc diễn ra trong lúc nước Pháp còn chưa hết bàng hoàng về vụ tấn công khủng bố ở thành phố này.

Hiện trường tan tành vụ nổ tàu ở Đài Loan

Vụ nổ xé toạc con tàu khách đông người ở ga Tùng Sơn của Đài Bắc. Ít nhất 25 người bị thương.

Dân New York hoảng loạn vì tiếng nổ lớn trên tàu

Khách đi tàu ở New York vô cùng kinh hãi sau khi nghe thấy một tiếng nổ cực lớn trên tàu và thấy khói bốc lên.

Cháy tại tòa nhà Toyota Mỹ Đình, nhiều người hoảng loạn

Vào khoảng 8h30 ngày hôm nay, một số người dân và nhân viên của công ty Toyota Mỹ Đình (Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội) hoảng hốt khi phát hiện khói và lửa bốc lên từ tầng 2 của tòa nhà Toyota Mỹ Đình đối diện bến xe Mỹ Đình.

(Clip) Chết cười cảnh game thủ chạy toán loạn vì máy tính bốc cháy

Tình huống khá hài hước khi toàn bộ các game thủ - khách hàng tại quán net này rất sợ hãi và bỏ chạy khỏi chỗ ngồi khi một chiếc máy tính bất ngờ nổ lép bép rồi sau đó cháy bên trong và bốc ra làn khói đen.

“Chậm một chút có lẽ tôi đã chết trong đó rồi”

Lửa cháy kèm theo nhiều tiếng nổ lớn phát ra. Cả con hẻm đông nghẹt người tháo chạy. Nhiều người gào khóc vì toàn bộ hàng hóa, tài sản của gia đình chìm trong biển lửa...

Dân thủ đô Thổ Nhĩ Kỳ hoảng loạn

Một loạt tiếng nổ đã được nghe thấy tại thủ đô Ankara của Thổ Nhĩ Kỳ và gây ra tình trạng hoảng loạn.

Nhóm vũ công mặc như IS gây náo loạn thành phố

Một ca sĩ Albania và nhóm vũ công ăn mặc như IS đã khiến dân địa phương hoảng loạn vì tưởng lầm là quân khủng bố đang tiến vào thành phố.

Khách chạy thục mạng vì bồi bàn mặc giống IS

Các du khách Anh đã vô cùng hoảng sợ và bỏ chạy thục mạng khỏi một khách sạn ở Thổ Nhĩ Kỳ sau khi một nhân viên nơi đây mặc giống sát thủ IS và giả vờ rút súng bên bể bơi.

Kiểm tra an toàn phòng cháy toàn bộ khu đô thị Xa La

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Nguyễn Thế Thảo yêu cầu Sở Cảnh sát PCCC tổ chức kiểm tra an toàn về phòng cháy và chữa cháy toàn bộ các tòa nhà chung cư tại khu đô thị Xa La, Hà Đông.

La hét hoảng loạn khi lũ quét bất ngờ ập đến

Một cơn lũ quét cực mạnh đã bất ngờ ập đến Pattaya, Thái Lan do ảnh hưởng từ bão nhiệt đới Vamco khiến người dân nơi đây la hét trong hoảng loạn. Trận lũ đã khiến 2 người chết và hàng chục người mất tích.

Miss bikini hoảng loạn vì bị giang hồ dọa khống chế, cho lây HIV

 Từ Hạnh Vân - Miss Bikini 2012 vừa bị kẻ xấu đe doạ sẽ khống chế để lây HIV khi cô đang mang thai con đầu lòng.

Hai xe buýt cùng hãng đấu đầu, hành khách hoảng loạn

Cú va chạm mạnh giữa 2 xe buýt thuộc Công ty cổ phần vận tải ô tô Hà Tĩnh khiến cho hơn 20 hành khách hoảng loạn. Một số hành khách bị thương nhanh chóng được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện.