“Có vẻ như Coinbase đang không cho tôi rút tiền sau khi bán Bitcoin sang USD. Tôi không thể rút tiền về tài khoản ngân hàng như bình thường”, một người dùng phàn nàn trên Twitter.

Trong khi đó, một người dùng khác thắc mắc về việc yêu cầu rút tiền bị treo tận 3 tuần mà không được xử lý. “Tại sao lại ngâm tiền rút về trong tận 3 tuần? Đó không phải là số tiền lớn. Trả lại tiền đây và tôi sẽ chuyển hết token sang sàn giao dịch khác!”.

Những vấn đề của sàn giao dịch nổi tiếng càng khiến người chơi crypto thêm lo ngại trong bối cảnh thị trường biến động mạnh và các công ty thì gặp vấn đề vận hành.

Coinbase xác nhận có lỗi kỹ thuật và công ty đang phối hợp các đối tác thanh toán để xử lý vấn đề nêu trên. Việc rút tiền USD từ Coinbase thường được xử lý trong từ 1-5 ngày làm việc, tuỳ thuộc vào phương pháp rút.

Trong một diễn biến khác, Coinbase đang có kế hoạch đóng cửa Coinbase Pro, phiên bản giao dịch dành cho người chơi chuyên nghiệp. Công ty sẽ thay thế nền tảng này bằng một lựa chọn giao dịch hiện đại, phát triển dựa trên nền tảng Coinbase.com nhằm đưa giao dịch crypto dễ dàng với số đông hơn.

Phó Chủ tịch sàn giao dịch Nana Murugesan cho biết, bất chấp xáo trộn của thị trường, Coinbase vẫn muốn mở rộng hoạt động sang Ý, Tây Ban Nha, Pháp và Hà Lan để củng cố sự thống trị tại khu vực châu Âu.

Trong thông báo mới nhất, sàn giao dịch cho biết bản vá đã được cập nhật và công ty đang theo dõi kết quả.

Vinh Ngô