{keywords}

Mới đây, mạng xã hội Gapo đã chính thức ra mắt chương trình “Chia sẻ Gapo - Nhận iPhone 12 mỗi tuần”, cho phép người dùng kiếm tiền không giới hạn. Tất cả những việc cần làm là cập nhật phiên bản mới nhất của Gapo, sau đó nhấn vào biểu tượng hộp quà trên trang chủ để mời người thân, bạn bè thử trải nghiệm Gapo. Người dùng có thể lựa chọn gửi link chia sẻ riêng của mình tới mọi người qua tin nhắn điện thoại hoặc những ứng dụng chat thông dụng khác.

Tiền thưởng được Gapo thông báo tính bằng Gcoin. Gcoin sẽ được dùng để tham gia vòng quay may mắn, người dùng có cơ hội nhận thưởng tiền mặt lên tới 20 triệu đồng và rất nhiều quà tặng hiện vật khác.

{keywords}

Khi giới thiệu thành công 10 người bạn mới tham gia kết nối trên Gapo, tài khoản của bạn ngay lập tức có thêm 10.000 Gcoin/ bạn. Sau đó, số tiền thưởng sẽ là 2.000 Gcoin/ bạn tính từ người thứ 11. Người được mời cũng sẽ nhận 5.000 Gcoin trong lần đầu đăng ký tài khoản và trải nghiệm Gapo.

Đặc biệt, từ ngày 21/11/2020 - 31/12/2020, Top 10 người giới thiệu thành công nhiều bạn bè trải nghiệm Gapo nhất trong tuần sẽ nhận được 1 giải nhất: 01 iPhone 12 Pro Max 256G, 2 giải nhì: Apple Watch Series 6, 3 giải ba: Tai nghe Airpod Pro cùng 4 giải khuyến khích: 2 triệu đồng tiền mặt.

{keywords}

Chương trình kiếm tiền độc đáo này đang được cư dân mạng chia sẻ rầm rộ vì quá dễ chơi và dễ có tiền thưởng. Hãy kết nối ngay cùng 6 triệu người dùng Gapo tại: https://www.gapo.vn/chiasegapo.