mercedes

VietNamNet cập nhật nhanh và chính xác nhất những thông tin, hình ảnh về xe điện, xe ô tô thương hiệu Mercedes tại thị trường Việt Nam và trên Thế Giới.

Bản tin chiều 16/3: Người phụ nữ 70 tuổi tử vong sau phẫu thuật căng da mặt

Bản tin chiều 16/3: Người phụ nữ 70 tuổi tử vong sau phẫu thuật căng da mặt, Ô tô tải chở rau củ va chạm với xe máy ở cửa ngõ TP.HCM, 2 chị em tử vong, Vụ nam sinh học hết lớp 9 nhưng không có hồ sơ: Phụ huynh gửi đơn cầu cứu

Nhà sáng lập hãng siêu xe Pagani sử dụng Mercedes tại Trung Quốc

Mẫu limousine Mercedes-Maybach S 680 Pullman được sử dụng làm xe chuyên chở ông Horacio Pagani trong một chuyến công du tại Thượng Hải.

Mercedes-Benz ra mắt mẫu SUV G-500 đính 4 viên kim cương

Mercedes-Benz vừa giới thiệu mẫu SUV G500 "Stronger Than Diamonds" nhân dịp Valentine 2024.

Khởi động giải golf MercedesTrophy 2024

MercedesTrophy - chuỗi giải đấu quốc tế dành riêng cho những khách hàng của Mercedes-Benz - đã bắt đầu mùa giải 2024 với 16 giải đấu trên toàn Việt Nam đã và đang diễn ra.

Chàng trai rước dâu bằng 10 chiếc Mercedes, sinh con xong ra nhà lá ở tạm

Sau 2 năm yêu nhau qua những lá thư tay, ông Ấp cưới người vợ giàu sang, đẹp như minh tinh màn bạc. Ngày kết hôn, ông rước dâu bằng 10 chiếc Mercedes, tổ chức tiệc cưới tại nhà hàng sang nhất Sài Gòn xưa.

Xe sang đua giảm giá, Mercedes C-Class hạ sâu đến 110 triệu đồng

Đầu tháng 9, Mercedes-Benz C-Class thế hệ mới bất ngờ được điều chỉnh giảm giá lên đến 110 triệu đồng, cùng các ưu đãi khác giúp người mua có thể tiết kiệm lên tới 200 triệu đồng.

Tài xế Mercedes G500 cố tình đâm hỏng 30 ô tô đỗ trước cửa nhà

Chiếc SUV hạng sang Mercedes G500 liên tục đâm hết xe này đến xe khác đang đỗ trước cửa nhà trên con phố ở Athens, tiểu bang Georgia, Mỹ.

Chú chó phải cắt bỏ hai chân được tặng xe lăn Mercedes-Benz đặc chế

Chú chó Bunny bị mất cả hai chân trong vụ tai nạn nhưng giờ đã có thể tung tăng chạy nhảy nhờ được tặng xe lăn đặc biệt do hãng ô tô Mercedes-Benz chế riêng.

Dàn xe sang ấn tượng ở Chung kết MercedesTrophy Việt Nam 2023

Năm 2023, Chung kết MercedesTrophy Việt Nam tiếp tục gây ấn tượng bởi những giải thưởng giá trị hấp dẫn với sự góp mặt của 3 mẫu xe Mercedes-Benz E 200 AMG, Mercedes-Benz GLE 450 4MATIC và Mercedes-Benz S 450.

Xe sang Mercedes-Benz, BMW giảm giá cả tỷ đồng vất vả tìm khách

Tiêu thụ khó khăn khiến không chỉ giá bán nhiều dòng xe phổ thông giảm sâu mà không ít mẫu ô tô hạng sang đến từ hai thương hiệu nổi tiếng BMW, Mercedes-Benz cũng phải điều chỉnh hạ từ vài trăm triệu đến cả tỷ đồng mới mong tìm được khách.

Loạt xe sang Mercedes bị vứt xó trên cánh đồng hoang

Hàng loạt chiếc ô tô trong đó có cả những mẫu xe Mercedes đắt tiền quý hiếm bị bỏ rơi trên một cánh đồng hoang ở Vương quốc Anh.

Ngỡ ngàng với 'kho báu' chứa toàn xe cổ bị bỏ hoang ở Bỉ

Nhà kho bỏ hoang chứa hàng chục xe chiếc xe cổ quý hiếm như Mercedes-Benz, Alfa Romeo 156, Peugeot 206, Ford... sản xuất từ những năm 1990.

Loạt ô tô giảm 100% phí trước bạ trong tháng 5, lên đến trên 300 triệu đồng

Các thương hiệu Volkswagen, Mercedes-Benz, Mazda, Nissan, Honda,...đều áp dụng chính sách giảm giá mạnh tay, lên tới 100% phí trước bạ.

Dứt áo ra đi, Mercedes-Benz vẫn tiếc nuối thị trường Nga

Vì các lệnh cấm vận và trừng phạt, hãng Mercedes-Benz đã chính thức rời bỏ thị trường Nga song vẫn bỏ ngỏ các trường hợp có thể quay lại.

Khách tố đại lý Mercedes tính phí thay dầu động cơ và bộ lọc cho xe điện

Anh - Một khách hàng sau khi bảo dưỡng xe ở đại lý Mercedes-Benz đã sốc khi phát hiện ra mình bị tính phí 232 bảng Anh cho một lần thay dầu động cơ và bộ lọc dù xe của anh là ô tô điện.

'Kho báu' ô tô cổ BMW, Jaguar và Mercedes bị vứt xó đến rỉ sét

Hàng loạt xe sang cổ đến từ các thương hiệu nổi tiếng như BMW, Jaguar và Mercedes bị vứt xó đến rỉ sét trong nhà kho khiến người xem không khỏi tiếc rẻ.

Nhầm chân ga, nữ học viên tập lái lao xe Mercedes xuống kênh nước

Wales - Chiếc Mercedes đã bị một nữ học viên lái xe phi thẳng xuống kênh nước cạn sâu gần 5m. "Đồng hành" cùng chiếc xe có cả một đoạn lan can và chiếc ghế băng dài.

Trung Quốc: Xe đỗ gần nghĩa trang cháy, nghi do... đốt vàng mã tết Thanh minh

Chiếc Mercedes màu xám bị thiêu rụi thành tro sau khi chủ nhân của nó đỗ xe gần một nghĩa trang.

Thêm nhiều ô tô giảm giá, riêng xe Trung Quốc hạ sâu hơn nửa tỷ đồng

Thị trường ô tô gần cuối tháng 2 ghi nhận thêm nhiều ô tô gia nhập cuộc đua giảm giá kích cầu, trong đó có mẫu xe Trung Quốc giảm giá tới nửa tỷ đồng.

Mercedes-AMG G63 từng của ca sĩ Tuấn Hưng rao bán 13 tỷ đồng

Chiếc SUV địa hình hạng sang Mercedes-AMG G63 sau gần một năm chia tay ca sĩ Tuấn Hưng hiện vẫn đang chờ khách tới mua với giá rao bán 13 tỷ đồng.