Hàng trăm lượt khách đón chờ nhận sản phẩm sớm

Đại diện Samsung Việt Nam cho biết, các đại lý chính thức của Samsung vẫn đang tiếp đón hàng trăm lượt khách hàng đến nhận sản phẩm từ tối ngày 3/3, đến nay không khí mua hàng chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Tại booth trải nghiệm, nhiều bạn trẻ háo hức tìm hiểu, chia sẻ về loạt điện thoại mới của hãng công nghệ đình đám.

Anh Quang Minh (nhân viên văn phòng, TP.HCM) chia sẻ: “Mình ra store lấy máy luôn vì không đợi được đến khi máy ship về nhà. Khi xem qua thông số và theo dõi livestream buổi ra mắt của Samsung Galaxy S22 series, mình đã quyết định “xuống tiền” chiếc Galaxy S22 Ultra. Là một người dùng Note lâu nay, việc kết hợp thông số camera đỉnh hàng đầu chính là lý do thôi thúc mình “rước” máy ngay”.

{keywords}
 

Ngay trong ngày đầu mở bán, nhiều YouTuber, TikToker… đã mở hộp, quay clip và review về 3 sản phẩm S22, S22+, S22 Ultra lần này của Samsung. Đặc biệt, với các bạn GenZ đam mê công nghệ, mê chụp ảnh, thích sáng tạo nội dung…, dòng điện thoại S22 Series chính là lựa chọn không thể bỏ lỡ. Trên mạng xã hội, nhiều thành viên của cộng đồng “Samsung Galaxy Fans Việt Nam” cũng sôi động khoe những chiếc Galaxy S22 Series với các màu “hot trend” như: xanh Zeta, đỏ Burgundy, hồng Blossom…

{keywords}
 

Thống kê từ các hệ thống bán lẻ cho thấy, đã có hơn 42.000 khách hàng tham gia đăng ký mua Galaxy S22 Series ở Việt Nam, trong đó có tới 35.000 khách đặt cọc thực tế. Ông Phạm Tuấn Anh - giám đốc Marketing SPS SamCenter chia sẻ: “Tuy chỉ mới khai trương được hơn 1 tháng, nhưng hệ thống đã nhận được gần 1.000 đơn cọc. Điều này cho thấy sự hào hứng của khách hàng với những giá trị “truyền thống” của Samsung như S-Pen, hay những giá trị sáng tạo về khả năng chụp ảnh đêm Nightography. Riêng tại SamCenter, có tới gần 90% khách hàng đặt cọc chọn phiên bản S22 Ultra”.

{keywords}
 

Dòng sản phẩm mới có cải tiến vượt trội từ sự lắng nghe nhu cầu người tiêu dùng của Samsung, “ghi điểm” qua: thiết kế “đầm tay” hơn với viền nhôm gia cố lực, sử dụng chip Snapdragon 8 Gen 1, hỗ trợ cổng sạc 45W cho S22+, Ultra, siêu bút Spen lần đầu xuất hiện cho dòng Ultra…

Đặc biệt, tính năng Nightography được người dùng đánh giá cao. Chức năng chụp ảnh đêm này thách thức mọi quy chuẩn ánh sáng, với khả năng bù sáng tốt, giúp hiện rõ chi tiết trong điều kiện chủ thể chụp bị thiếu sáng; phù hợp với những ai mê chụp cảnh đẹp 24/24, yêu thích màu sắc chân thật, rõ nét ngay cả khi zoom lên nhiều tiêu cự (S22 Ultra đạt mức zoom 3-100X).

{keywords}
 

Galaxy S22 “gây sốt” toàn cầu

Đại diện Samsung cho biết, hiện nay, quốc gia đang giữ kỷ lục đặt hàng cao nhất là Ấn Độ với 70.000 lệnh đặt hàng trong 12 giờ đầu mở bán. Là thị trường trẻ tiềm năng với mức tăng trưởng về thiết bị di động cao, mức đầu tư cá nhân của người tiêu dùng cho mảng công nghệ ngày càng lớn, Samsung kỳ vọng trong tháng 3/2022, hãng sẽ đạt được doanh số tốt cho thị trường Việt Nam với bộ đôi S22, S22+, nhất là S22 Ultra.

Những số liệu thống kê đầu tiên của hãng cho thấy, có tới 60% khách hàng lựa chọn phiên bản Galaxy S22 Ultra - một con số cao vượt trội so với những phiên bản S22 và S22+ vốn có giá thấp hơn. Với sự chào đón của khách hàng trên phạm vi toàn cầu, Samsung nỗ lực tăng năng lực sản xuất lên 20%.

{keywords}
 

Với tầm giá hợp lý, sử dụng vi xử lý tiến trình 4nm Snapdragon 8 Gen 1 mới nhất, tính năng camera chụp ảnh siêu nét cả trong bóng tối, cùng sự trở lại của chiếc bút S-Pen độc đáo…; các chuyên gia đánh giá Galaxy S22 đang dần phá bỏ những rào cản công nghệ hiện tại để mang đến cho người dùng một thiết bị cao cấp chuẩn mực.

Samsung luôn khiến người tiêu dùng thích thú vì sức sáng tạo, đầu tư vượt giới hạn cho từng dòng điện thoại qua mỗi lần “trình làng”. Ra mắt các sản phẩm điện thoại Samsung trở thành sự kiện công nghệ thu hút nhiều đối tượng, không chỉ với những ai yêu thích đồ điện tử. “Đặt gạch hóng” giờ livestream, bàn về tin “hành lang”, hay háo hức bóc seal, chụp ảnh... trở thành những hình ảnh quen thuộc trên các diễn đàn.

Từ ngày 4/3 - 15/03/2022, người mua Galaxy S22 Series tại các đại lý phân phối, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc sẽ nhận ưu đãi đặc biệt, bao gồm: Chương trình thu cũ đổi mới, hỗ trợ lên đến 4 triệu đồng; ưu đãi 50% khi mua kèm thiết bị đeo và phụ kiện; hỗ trợ trả góp 0% lãi suất qua nhà tài chính hoặc ngân hàng; ưu đãi dịch vụ phòng chờ hạng thương gia tại sân bay; voucher đến 500 nghìn đồng tại chuỗi The Coffee Bean & Tea Leaf.

Ngọc Minh