người nước ngoài

Cập nhập tin tức người nước ngoài

Người nước ngoài mua hơn 1.600 căn hộ tại Bình Dương

Trong gần 6.000 căn nhà thuộc các dự án nhà ở thương mại tại tỉnh Bình Dương được bán cho tổ chức, cá nhân nước ngoài, đến nay chỉ hơn 1.600 căn có chủ sở hữu.

Đầu bếp người Nepal tử vong tại nhà hàng ở Hải Phòng

Công an TP Hải Phòng đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của 1 đầu bếp nhà hàng người Nepal. Thi thể người này được tìm thấy ở nơi làm việc.

Cho người đàn ông ngoại quốc uống trà sữa pha thuốc ngủ để cướp

Thiếu tiền tiêu, Nguyễn Thị Hằng lên mạng xã hội làm quen với những người đàn ông nước ngoài đang sinh sống một mình ở Hà Nội, sau đó hẹn gặp và lợi dụng sơ hở để chiếm đoạt tài sản.

Người nước ngoài có được đứng tên cùng sổ hồng?

Tôi muốn mua nhà để kinh doanh chung với một người bạn nước ngoài, bạn đó chưa sang Việt Nam lần nào. Xin hỏi, người bạn đó có đứng chung sổ hồng với tôi được không? Bạn đang ở nước ngoài thì có ký được giấy tờ mua nhà không? Xin cảm ơn.

Người đàn ông Nga chết bất ngờ ở Mũi Né

Chủ nhà trọ ở phường Hàm Tiến, TP Phan Thiết, Bình Thuận tá hỏa khi phát hiện khách trọ là người đàn ông Nga tử vong trong phòng.

Khách quốc tế, người Việt ở nước ngoài nhập cảnh dễ dàng hơn

Người Việt Nam ở nước ngoài có thể dễ dàng về nước trên các chuyến bay thương mại quốc tế thường lệ, nếu đã có giấy tờ nhập cảnh hợp lệ.

Tạo điều kiện nhập cảnh cho người nước ngoài và kiều bào về nước

Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Phạm Bình Minh đồng ý chủ trương tạo thuận lợi về thủ tục nhập cảnh đối với người nước ngoài, người Việt Nam định cư ở nước ngoài cùng thân nhân về nước.

Đà Nẵng hỗ trợ người nước ngoài gặp khó khăn vì dịch

Đà Nẵng lập đường dây nóng hỗ trợ cho người nước ngoài đang sinh sống trên địa bàn gặp khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19.

Nhận án tù vì cản trở giao thông, làm 2 người thiệt mạng ở Hà Nội

Hôm nay (ngày 5/1), TAND TP Hà Nội tuyên phạt Nguyễn Đình Định (SN 1990, ở quận Bắc Từ Liêm) mức án 15 tháng tù về tội Cản trở giao thông đường bộ.

Người nước ngoài có được hưởng thừa kế BĐS ở Việt Nam?

Chồng là người nước ngoài lấy vợ Việt Nam rồi định cư ở Việt Nam. Hai vợ chồng mua đất nông nghiệp, xây nhà ở và trồng cây. Vợ mất để lại đất cho chồng. Vậy chồng có được phép hưởng di sản, tiếp tục sống trên đất đó không?

Chuyển quốc tịch cho con

Tôi có con với một người đàn ông mang quốc tịch Đài Loan nhưng chúng tôi không đăng ký kết hôn. Mặc dù vậy, giấy khai sinh của con vẫn ghi đầy đủ tên cha, xác nhận con theo pháp luật Việt Nam.

Mang quốc tịch nước ngoài có mua được nhà ở Việt Nam?

Bác tôi muốn mua nhà ở Việt Nam nhưng lại đang có quốc tịch nước ngoài. Vậy bác tôi có thể mua nhà ở Việt Nam được không? Quy định pháp luật ra sao?

Chuyển nhượng 51% vốn cho người nước ngoài

Công ty chúng tôi là công ty TNHH 1 thành viên. Công ty muốn chuyển nhượng 51% vốn cho 1 người nước ngoài.

Nhóm người Malaysia giả danh công an, lừa đảo hơn 500 tỷ tại Việt Nam

Nhóm người Malaysia nhập cảnh vào Việt Nam thuê người mua thông tin cá nhân cung cấp cho người Đài Loan. Sau đó, đóng giả công an, VKS gọi điện đe dọa, lừa đảo chiếm đoạt hơn 500 tỷ đồng.

Người nước ngoài đầu tư vào Phú Quốc từ 100 tỷ được tạm trú đến 10 năm

Chúng ta đang miễn thị thực cho người nước ngoài vào Phú Quốc 30 ngày và đang thu hút, tranh thủ đầu tư nước ngoài vào đây.

Không nên tham tiền của người nước ngoài đứng tên mua hộ đất

Theo tư vấn của luật sư, cầm tiền của người nước ngoài để đứng tên mua hộ đất là vi phạm pháp luật.

Yêu cầu báo cáo việc người nước ngoài, Việt kiều mua nhà ở Việt Nam

- Bộ Xây dựng yêu cầu các tỉnh, thành trực thuộc trung ương báo cáo tình hình sở hữu nhà ở tại Việt Nam của tổ chức, cá nhân nước ngoài và Việt kiều trước ngày 15/3.

Việt kiều thắc mắc thủ tục đăng ký kết hôn

Con trai chúng tôi và bạn gái của nó đang sinh sống và làm việc tại Pháp (cả 2 đều đã có quốc tịch Pháp và đã có nhà ở riêng tại Pháp). Hai gia đình chúng tôi đều sống ở Việt Nam.

Người nước ngoài tử vong trước khách sạn trung tâm Sài Gòn

Nghe tiếng rơi, va đập mạnh, nhiều người chạy ra thấy 1 người nước ngoài nằm gục trên vũng máu, trước khách sạn ở trung tâm Sài Gòn.

Thủ tục kết hôn với người nước ngoài tại Việt Nam

Tôi hiện đang quen biết với một người đàn ông quốc tịch Mỹ. Nay tôi muốn kết hôn với người ấy tại Việt Nam. Vậy chúng tôi cần phải thực hiện những thủ tục gì.