Người vô gia cư

Cập nhập tin tức Người vô gia cư

Sự thật cụ bà vô gia cư 'ngày xin đồ từ thiện, tối về nhà chục tỷ' ở Hà Nội

Mạng xã hội tranh cãi hoàn cảnh một cụ bà được cho là người vô gia cư, "ngày xin đồ từ thiện, tối về nhà chục tỷ" ở Hà Nội.

Người đàn ông sống lang thang tử vong bất thường trên vỉa hè, nghi bị sát hại

Ngày 28/8, Công an quận 10 phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ tiến hành phong tỏa khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ một người đàn ông vô gia cư tử vong nghi do bị sát hại.

33 năm bỏ rơi vợ con, người đàn ông trở về đòi phân chia tài sản

Người đàn ông bỏ rơi vợ con 33 năm, bất ngờ trở về và tuyên bố: "Tôi muốn một nửa tài sản của mình".

Chuyện bất ngờ về người đàn ông sống dưới gầm cầu cùng số tiền 350 triệu

Biết người đàn ông sống dưới gầm cầu có khao khát gặp lại gia đình, những tình nguyện viên đã chụp ảnh và nhờ sự hỗ trợ của cảnh sát.

Nhiều người Mỹ ngủ trên ôtô, tắm ở phòng gym

Đầu tháng 6, vợ chồng Josanne English bị đuổi ra khỏi nhà. Sau khi gửi 3 con đến nhà người thân, họ ngủ trên ôtô và tắm trong phòng tập thể dục, theo The Washington Post.

Cãi nhau với vợ, người đàn ông ra đường nhặt rác suốt 8 năm

8 năm trước, sau khi cãi nhau với vợ, ông Nghê hậm hực ra khỏi nhà, bỏ lại vợ và 4 đứa con.

Công ty triệu đô phá sản, chủ tịch ra đường nhặt rác kiếm ăn

Từng là chủ tịch của 3 công ty với hàng nghìn nhân viên, giờ đây Khương Nguyên Trần xuất hiện trên đường phố với mái tóc bù xù, quần áo cũ kỹ. Công việc ông làm mỗi ngày là nhặt rác và xin ăn.

Ông lão vá xe đêm xúc động vì lần đầu được người dưng tặng áo, cho tiền

Nhận chiếc áo ấm cùng số tiền nhỏ từ nhóm bạn trẻ, ông lão vá xe đêm rưng rưng xúc động. Sống cơ cực đến gần hết đời người, đây là lần đầu tiên ông được người dưng tặng áo, cho tiền.

Đất của Apple bất đắc dĩ thành nhà cho người vô gia cư Mỹ

Táo khuyết đang cố gắng để giải quyết cuộc khủng hoảng chỗ ở tại vùng vịnh San Francisco, nhằm giải tỏa mảnh đất trên trục đường Component Drive cho các dự án công nghệ.

Ngày góp sức nấu 4.000 suất cơm thiện nguyện, xong việc lại đi phát gạo cho người nghèo

Sau góp sức nấu xong gần 4 nghìn suất ăn từ thiện mỗi ngày, anh Tình vội lấy xe máy đi phát gạo, thực phẩm cho người dân nghèo. Tiếp đó, anh còn đi tìm những người vô gia cư về nuôi dưỡng.

Gia đình trung lưu ở Anh bất ngờ thành vô gia cư

Sau khi bị đuổi khỏi nhà thuê mà không có lý do, vợ chồng Matthew Pigott cùng 2 con trai rơi vào tình cảnh không nơi trú thân.

Khách sạn Paris mở cửa chào đón người vô gia cư

Nằm ở vị trí đắc địa với tầm nhìn ra tháp Eiffel nhưng vì ảnh hưởng của đại dịch, khách sạn mở cửa cho những người vô gia cư.

Chuyện khó tin về người đàn ông sống dưới gầm cầu suốt 20 năm

Suốt 20 năm sống trong đống đổ nát dưới gầm cầu, bỗng một ngày người đàn ông bị cảnh sát bắt. Sự thật về anh được tiết lộ khiến ai cũng bất ngờ.

Từ cô bé vô gia cư thành sinh viên ĐH Stanford

Khi nộp hồ sơ vào đại học, Megan thậm chí còn không có địa chỉ nhà để điền.

Cuộc sống bên lề đường của cô gái Pháp 27 tuổi khiến nhiều người nhói lòng

Những người vô gia cư trên đất Pháp rốt cuộc đã sống một cuộc sống như thế nào?

Tỷ phú hết thời, 65 tuổi đi nhặt rác, ngủ gầm cầu thang

30 năm trước tại Hồng Kông, ông Guan đã gây dựng được một công ty với doanh thu khổng lồ nhưng bây giờ, ông là một kẻ trắng tay.

Người đàn ông vô gia cư đổi đời nhờ lòng tốt của người lạ

Từ việc phải ngủ vật vờ ở sân bay để làm công việc dọn dẹp, Lawrence đang cố gắng thực hiện ước mơ trở thành kỹ sư máy bay nhờ khoản quyên góp từ nhiều người lạ.

Cô gái hè phố òa khóc khi trở thành chủ căn hộ hơn 4 tỷ đồng

Bị ép cưới người mình không yêu từ năm 16 tuổi, Kat Demarchelier Du Bois (tới từ Teesside, Anh) bỏ nhà ra đi và sống vạ vật trên đường phố. Cô tự tử nhiều lần, sống trong các trại tị nạn và nhà nghỉ suốt nhiều năm.

Triệu phú trẻ suýt mất mạng khi giả làm ăn mày 3 ngày ngoài đường

 Triệu phú trẻ - Kieren Hamilton quyết định trút bỏ bộ cánh mắc tiền, ra ngoài đường trải nghiệm cuộc sống ăn xin trong ba ngày. Anh gặp nguy hiểm khi bị một số người vô gia cư khác dùng dao tấn công.

Sự thật bức ảnh mẹ con vô gia cư nằm dưới gầm cầu 'gây bão' mạng

Khoảnh khắc hai mẹ con vô gia cư nằm chơi dưới gầm cầu trở thành tâm điểm chú ý. Tuy nhiên, bức ảnh này không phải được chụp tại TP.HCM như nhiều người nghĩ.