Nguyễn Kim Trung Thái

Cập nhập tin tức Nguyễn Kim Trung Thái

Tòa Tối cao khẳng định người cha không đồng phạm sát hại bé gái 8 tuổi

Tòa tối cao cho rằng, cấp sơ thẩm và phúc thẩm kết án đối với Nguyễn Kim Trung Thái về tội "Hành hạ người khác" và tội "Che giấu tội phạm" là có căn cứ và khẳng định người cha không đồng phạm sát hại bé gái 8 tuổi.

Bản tin sáng 10/5: Tuyên án người cha cùng người tình hành hạ bé gái tới chết

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp sáng 10/5 có những tin chính sau: Tuyên án người cha cùng người tình hành hạ bé gái tới chết. Chấm dứt hợp đồng thuê 'siêu máy bơm' chống ngập đường Nguyễn Hữu Cảnh. Sa Pa vào top 50 thị trấn nhỏ đẹp nhất thế giới.

Giữ nguyên mức án, tội danh đối với người cha vụ bé gái bị bạo hành tới chết

Theo kết luận pháp y, các tổn thương ngày 22/12/2021 là nguyên nhân gây ra cái chết cho cháu V.A, còn những tổn thương trước đó chỉ là yếu tố cộng thêm. Vì vậy, không có cơ sở xác định bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái là đồng phạm giết người.

Vì sao tòa nghị án kéo dài, ngày 10/5 tuyên án vụ bé gái bị hành hạ tới chết?

Trưa 28/4, kết thúc phần tranh luận, HĐXX bắt đầu nghị án đối với bị cáo Nguyễn Kim Trung Thái nhưng sau đó thông báo lý do phải nghị án kéo dài, tới ngày 10/5 mới tuyên án.

Lời khai vô cảm của người cha vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành tới tử vong

Trước các câu hỏi của HĐXX, Nguyễn Kim Trung Thái liên tục nói không nhớ hoặc cho đó là ký ức đau buồn không muốn nhắc tới nên từ chối trả lời.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang nói mức án tử hình là tương xứng

Nguyễn Võ Quỳnh Trang khẳng định không bị ép buộc, tự nguyện xin rút đơn kháng cáo vì mức án tử hình là tương xứng với hành vi phạm tội.

Triệu tập Nguyễn Võ Quỳnh Trang tới tòa phúc thẩm vụ bé gái 8 tuổi tử vong

Cho rằng tội danh “hành hạ người khác” là không tương xứng nên luật sư đại diện cho bị hại đã kháng cáo, đề nghị thay đổi tội danh của Nguyễn Kim Trung Thái sang tội “giết người”.

Lý do Nguyễn Võ Quỳnh Trang chấp nhận án tử hình

Trình bày lý do rút kháng cáo, chấp nhận tử hình, “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang cho biết không muốn dư luận xã hội làm ảnh hưởng đến cuộc sống của người thân.

Nguyễn Võ Quỳnh Trang rút kháng cáo, chấp nhận án tử hình

Trước phiên phúc thẩm, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang, người hành hạ bé gái 8 tuổi tới chết đã bất ngờ rút đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, chấp nhận mức án tử hình mà cấp sơ thẩm đã tuyên.

Bị tuyên án tử hình, ‘dì ghẻ’ hành hạ bé gái xin được giảm án

Cho rằng mức án tử hình mà cấp sơ thẩm đã tuyên là quá nặng, bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang - “dì ghẻ” hành hạ bé gái 8 tuổi tới chết đã làm đơn kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt.

‘Dì ghẻ’ hành hạ bé gái 8 tuổi kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt

Bị tuyên mức án tử hình, “dì ghẻ” Nguyễn Võ Quỳnh Trang đã làm đơn kháng cáo, xin giảm nhẹ hình phạt.

Gia đình bé gái 8 tuổi kháng cáo, đề nghị xử lý Nguyễn Kim Trung Thái tội giết người

Cho rằng hình phạt đối với Nguyễn Kim Trung Thái là quá nhẹ, không đúng với bản chất hành vi phạm tội nên gia đình bị hại đã làm đơn kháng cáo, đề nghị xử lý Thái tội giết người.

Tuyên án tử hình 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang hại chết bé gái 8 tuổi

Xét thấy hành vi phạm tội của bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang là đặc biệt nguy hiểm, đã tước đoạt đi sinh mạng của cháu V.A., gây bất bình trong dư luận, nên HĐXX đã tuyên phạt bị cáo Trang tử hình.

"Dì ghẻ' bé gái 8 tuổi bị hành hạ bật khóc nói ân hận

Được nói lời sau cùng trước khi toà nghị án, Nguyễn Võ Quỳnh Trang, bật khóc nói suốt gần 1 năm qua bị cáo luôn ân hận, dằn vặt.

Thừa nhận nhẫn tâm, tàn ác, ‘dì ghẻ’ của bé gái vẫn xin có cơ hội quay đầu

Sau khi đại diện VKS luận tội, Nguyễn Võ Quỳnh Trang thừa nhận hành vi của mình là nhẫn tâm, tàn ác. Tuy nhiên, bị cáo vẫn mong HĐXX xem xét để bị cáo còn có thể quay đầu.

Đề nghị tử hình 'dì ghẻ' bạo hành bé 8 tuổi đến chết

Sau nửa ngày xét xử, chiều 24/11, VKSND đề nghị mức án tử hình đối với 'dì ghẻ' Nguyễn Võ Quỳnh Trang.

Bố bé gái 8 tuổi nhận lỗi nhu nhược, để người tình hành hạ chết con

Trả lời cho câu hỏi vì sao lại để người tình hành hạ con gái tàn độc như vậy, Nguyễn Kim Trung Thái cho rằng, bản thân nhu nhược, không dám can thiệp khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang dạy con mình.

Bị cáo Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc, thừa nhận hành hạ bé Vân An

Tại tòa, Nguyễn Võ Quỳnh Trang khóc lóc, thừa nhận dùng roi, cây kim loại đánh bé Vân An, nhốt nạn nhân vào chuồng chó và hàng loạt hành vi bạo hành khác trong suốt thời gian dài.

Xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành: Di lý 2 bị cáo tới toà

Phiên xét xử Nguyễn Võ Quỳnh Trang và Nguyễn Kim Trung Thái đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

Hàng trăm người chờ xem xét xử vụ bé gái 8 tuổi bị bạo hành

5h sáng, hàng trăm người tập trung trước cổng Tòa án Nhân dân TP.HCM theo dõi phiên tòa xét xử công khai vụ án 'dì ghẻ' và người cha hành hạ bé gái 8 tuổi đến mức tử vong.