Nguyễn Phương Hằng

Cập nhập tin tức Nguyễn Phương Hằng

Bà Hàn Ni chấp nhận mức án 18 tháng tù, ông Trần Văn Sỹ kháng cáo

Sau 18 ngày bị TAND TP.HCM tuyên phạt 1 năm 6 tháng tù, bà Hàn Ni không có kháng cáo, chỉ có ông Trần Văn Sỹ xin giảm nhẹ hình phạt.

Bà Nguyễn Phương Hằng vắng mặt tại phiên phúc thẩm, bị hại bật khóc tại tòa

Chiều 11/3, TAND cấp cao tại TP.HCM mở phiên xét xử phúc thẩm bị cáo Nguyễn Phương Hằng và các đồng phạm về tội Lợi dụng quyền tự do dân chủ.

Bản tin VietNamNet 11/3: EVN được quyền quyết định giá điện tăng dưới 5%

EVN được quyền quyết định giá điện tăng dưới 5%; Hoãn phiên phúc thẩm xử đồng phạm của bà Nguyễn Phương Hằng… là những thông tin nổi bật trong ngày.

Hoãn phiên phúc thẩm xử đồng phạm của bà Nguyễn Phương Hằng

Dù đã trích xuất bà Nguyễn Phương Hằng về trại tạm giam Chí Hòa để phục vụ cho phiên xét xử ngày mai, nhưng phiên tòa đã phải tạm hoãn do 3 bị cáo có đơn xin hoãn.

Tuyên án cựu nhà báo Hàn Ni

Sau một ngày xét xử, chiều 1/3, TAND TP.HCM đã tuyên phạt bà Đặng Thị Hàn Ni 1 năm 6 tháng tù, phạt ông Trần Văn Sỹ 2 năm tù về tội "lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân".

Bà Hàn Ni bị đề nghị phạt đến 2 năm tù

Cho rằng bị cáo là người hiểu biết pháp luật nhưng vẫn cố tình vi phạm pháp luật, đại diện Viện kiểm sát đề nghị Hội đồng xét xử tuyên phạt bị cáo Đặng Thị Hàn Ni từ 1 năm 6 tháng đến 2 năm tù.

Bản tin trưa 1/3: 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù được tìm thấy ở quê

Bản tin trưa 1/3: 4 mẹ con nghi nhảy cầu Đông Trù được tìm thấy ở quê, Bà Hàn Ni bị đề nghị phạt đến 2 năm tù, Vây bắt kẻ lạ mặt cầm dao xông vào trường mầm non ở Mỹ Tho, Khởi tố thanh niên đi xe máy tông CSGT bị thương nặng

Bị cáo Hàn Ni: 'Tôi đăng thông tin về đời tư bà Nguyễn Phương Hằng đúng sự thật'

Tại tòa, bị cáo Hàn Ni khẳng định các thông tin đưa lên mạng xã hội liên quan tới đời tư bà Nguyễn Phương Hằng là đúng sự thật. Bị cáo căn cứ vào một phần thông tin trong các bài báo chính thống đã đăng.

Cựu nhà báo Hàn Ni, luật sư Trần Văn Sỹ hầu tòa

Sáng 1/3, TAND TP.HCM xét xử sơ thẩm 2 bị cáo Đặng Thị Hàn Ni (46 tuổi, cựu nhà báo) và Trần Văn Sỹ (66 tuổi, luật sư) cùng về tội “Lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước, quyền, lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân”.

Bà Nguyễn Phương Hằng, ông Huỳnh Uy Dũng cùng vắng mặt ở phiên xét xử bà Hàn Ni

Trước phiên xét xử bà Đặng Thị Hàn Ni và luật sư Trần Văn Sỹ, với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, cả bà Nguyễn Phương Hằng và ông Huỳnh Uy Dũng cùng có đơn xin vắng mặt.

Bản tin trưa 29/2: Giá vàng tăng vùn vụt, vàng SJC có lúc vọt qua 80 triệu đồng

Bản tin trưa 29/2: Giá vàng tăng vùn vụt, vàng SJC có lúc vọt qua 80 triệu đồng, Nêu lý do nằm viện, cựu Giám đốc CDC Hà Nội xin hoãn phiên tòa, Giao thông ùn tắc qua công trình hầm chui 830 tỷ đồng ở TP.HCM, Úc chấm dứt nhượng bộ với du học sinh

Bà Nguyễn Phương Hằng xin vắng mặt trong phiên xử bà Hàn Ni

Được triệu tập tới phiên xét xử bà Đặng Thị Hàn Ni với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan, nhưng bà Nguyễn Phương Hằng đã có đơn xin vắng mặt.

Triệu tập vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng tới phiên tòa xét xử bà Hàn Ni

Trong phiên xét xử bà Đặng Thị Hàn Ni tới đây, vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng được triệu tập tới tòa với tư cách là người có quyền lợi và nghĩa vụ liên quan.

Oai phong trên mạng xã hội và cái kết chốn lao tù

Đứng trước tòa, cả bà Nguyễn Phương Hằng và người mẫu Ngọc Trinh đều cay đắng thừa nhận việc thiếu nhận thức nên đã có hành vi, lời nói vi phạm pháp luật trên mạng xã hội khiến họ phải trả giá đắt.

Truy tố bà Hàn Ni và luật sư Trần Văn Sỹ vì xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng

Sau nhiều lần trả hồ sơ, VKSND TP.HCM vừa hoàn tất cáo trạng truy tố đối với bà Đặng Thị Hàn Ni và luật sư Trần Văn Sỹ vì hành vi xúc phạm danh dự bà Nguyễn Phương Hằng.

Xử phạt doanh nghiệp của ông Huỳnh Uy Dũng

Công ty Cổ phần Đại Nam của ông Huỳnh Uy Dũng (thường được gọi với biệt danh Dũng "lò vôi") vừa bị xử phạt vì vi phạm về công bố thông tin.

Vụ án bà Đặng Thị Hàn Ni: Bà Nguyễn Phương Hằng rút yêu cầu bồi thường 500 tỷ

Vợ chồng bà Nguyễn Phương Hằng – ông Huỳnh Uy Dũng đã rút yêu cầu bà Đặng Thị Hàn Ni, ông Trần Văn Sỹ bồi thường thiệt hại 500 tỷ đồng.

Điều tra lại vụ nhà báo Đặng Thị Hàn Ni xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng

VKSND TP.HCM cho rằng còn nhiều vấn đề cần làm rõ nên đã trả hồ sơ vụ bà Đặng Thị Hàn Ni, luật sư Trần Văn Sỹ bị tố xúc phạm bà Nguyễn Phương Hằng.

Bà Nguyễn Phương Hằng yêu cầu bà Hàn Ni và luật sư Trần Văn Sỹ bồi thường 500 tỷ

Bà Nguyễn Phương Hằng có yêu cầu nhà báo - luật sư Hàn Ni và luật sư Trần Văn Sỹ bồi thường thiệt hại 300 – 500 tỷ đồng, sung công quỹ Nhà nước nhưng chưa đưa ra tài liệu chứng minh cho các thiệt hại.

Bản tin cuối ngày 8/10: Cháy xưởng sơn ở Đồng Nai, cột khói bốc cao nghi ngút

Bản tin Podcast thời sự tổng hợp cuối ngày 8/10 gồm các tin chính: Bà Nguyễn Phương Hằng chấp nhận bản án 3 năm tù. Công an xác minh clip một người mẫu nổi tiếng chạy mô tô thả 2 tay. Cháy xưởng sơn ở Đồng Nai, cột khói đen bốc cao nghi ngút.