NG

Cập nhập tin tức NG

Khẳng định vai trò và vị thế mới của Việt Nam tại các diễn đàn, cơ chế đa phương

Có thể nói, chưa bao giờ vị thế, uy tín và hình ảnh nước Việt Nam độc lập, tự chủ, phát triển năng động, là bạn bè thuỷ chung, chân thành, là đối tác tin cậy, là thành viên tích cực và có trách nhiệm lại nổi bật trên trường quốc tế như hiện nay.

Tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các địa phương trong thu hút nguồn lực quốc tế

Với tinh thần phụng sự, lấy địa phương làm trung tâm phục vụ, Bộ Ngoại giao sẽ tiếp tục đồng hành, hỗ trợ các địa phương trong thời gian tới với một số trọng tâm.

Ngoại giao kinh tế: Đáp ứng yêu cầu phát triển của các địa phương trong tình hình mới

Phiên thảo luận 1, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương. Giám đốc Sở Ngoại vụ Hà Tĩnh và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ninh chia sẻ các bài học thành công trong việc xúc tiến đầu tư nước ngoài.

Tổng Lãnh sự góp phần thúc đẩy quá trình chuyển đổi số của Việt Nam

Tổng Lãnh sự đề nghị Microsoft hỗ trợ Việt Nam triển khai chương trình chuyển đổi số và đóng góp các khuyến nghị để Việt Nam thực hiện có hiệu quả chương trình chuyển đổi số.

Ngoại giao kinh tế tiếp sức địa phương xây dựng các mục tiêu phát triển KTXH

Công tác ngoại giao kinh tế đã hỗ trợ địa phương xây dựng các mục tiêu phát triển KTXH: thẩm định, rà soát các quy hoạch vùng, quy hoạch tỉnh, quy hoạch ngành.

Lực lượng “tuyến đầu” trong triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người Việt Nam ở nước ngoài

Các cơ quan đại diện Việt Nam ở nước ngoài chính là lực lượng “tuyến đầu” trong triển khai các chủ trương, chính sách của Đảng, Nhà nước đối với người Việt Nam ở nước ngoài.

Công tác ngoại giao kinh tế, mang lại nhiều kết quả tích cực

Năm 2022 có hơn 150 văn kiện hợp tác ký kết, góp phần đưa hợp tác kinh tế với các đối tác đi vào chiều sâu, thu hút hiệu quả các nguồn lực bên ngoài phục vụ phục hồi và phát triển kinh tế - xã hội đất nước.

Việt Nam đổi mới, năng động, nhân văn, sẵn sàng đóng góp cho hòa bình, an ninh và thịnh vượng

Việt Nam luôn nỗ lực thúc đẩy hợp tác giữa LHQ, Hội đồng Bảo an với các tổ chức khu vực trong duy trì hòa bình và an ninh quốc tế, cũng như đề cao vai trò trung tâm và sự hiện diện của ASEAN tại Hội đồng Bảo an.

Xây dựng ngành ngoại giao toàn diện, hiện đại

Dưới sự lãnh đạo, rèn luyện của Đảng và Bác Hồ, phát huy truyền thống ngoại giao hòa hiếu của dân tộc, ngoại giao luôn là một mặt trận chiến lược, đóng góp to lớn vào sự nghiệp GPDT, thống nhất đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Xây dựng nền ngoại giao Việt Nam toàn diện, hiện đại phục vụ sự nghiệp phát triển đất nước và bảo vệ Tổ quốc trong giai đoạn mới

Để đáp ứng yêu cầu phát triển đất nước trong giai đoạn mới, mục tiêu đối ngoại là tiếp tục củng cố vững chắc cục diện đối ngoại thuận lợi cho xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Trung Quốc - EU ăn miếng trả miếng, tan giấc mơ thân tình

Trung Quốc tìm đến châu Âu như một đối tác thân thiện khi các nhà lãnh đạo của lục địa này cố gắng không bị cuốn vào cuộc chiến của Tổng thống Mỹ Donald Trump với Bắc Kinh về thương mại, công nghệ và nhân quyền.   

Ngắm ngai báu triệu đô độc nhất vô nhị trên thế giới

Các du khách tới thăm bảo tàng Art Residence ở Moscow, Nga sẽ có cơ hội được trải nghiệm cảm giác "ngồi trên đống tiền" thực sự như thế nào nhờ ngai báu triệu đô độc nhất vô nhị đang trưng bày tại đây.

Esports Việt Nam chia nửa buồn vui tại vòng Chung kết GEXT SEA 2017

(GameSao.vn) – Dota 2 thắng thế, CS:GO gây thất vọng.

[LMHT] Cantho Cherry công bố đội hình mới, “hút máu” Next Gen

(GameSao.vn) – CR sẽ đem về đường trên Kidz và xạ thủ Clear, hai nhân tố chính của NG kể từ MDCS Mùa Hè 2016.

[LMHT] Rengar "làm mưa làm gió", Yasuo có tỉ lệ thắng 100% tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) - Đó chỉ là hai trong rất nhiều điều đáng chú ý ở bản thống kê mà GameSao thu thập được sau 100 ván đấu đã qua tại vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] GAM và YG chia nhau đội hình xuất sắc nhất vòng bảng MDCS Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) - Không có gì quá khó hiểu khi đây là hai đội tuyển đã xếp lần lượt ở hai vị trí trên đỉnh BXH giải đấu LMHT số một Việt Nam.

[LMHT] ChiChi xuất quân cùng FFQ, đánh bại CR

(GameSao.vn) – Nữ tuyển thủ hỗ trợ của FFQ đã đi vào lịch sử của nền LMHT chuyên nghiệp Việt Nam.

[LMHT] GAM chính thức góp mặt tại trận Chung kết MDCS Mùa Xuân 2017

(GameSao.vn) – Bên cạnh đó, top 4 của giải đấu LMHT chuyên nghiệp số một Việt Nam cũng đã được xác định.

[LMHT] Cán mốc 10 chiến thắng, GAM tiến một bước tới vị trí nhất bảng chung cuộc

(GameSao.vn) – Chiến thắng 2-0 trước EHU giúp cho GAM trực tiếp loại bỏ thêm một đối đang thủ bám đuổi trên BXH MDCS Mùa Xuân 2017.

[LMHT] Để thua trận thứ tư liên hoàn, FFQ hết cơ hội đi tiếp

(GameSao.vn) – QTV xuất trận cũng không thể giúp FFQ có được chiến thắng trước YG để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào top 4 BXH MDCS Mùa Xuân 2017.