{keywords}
Ảnh hiện trường vụ cháy nhà kho Amazon sáng 5/6 chụp từ trên cao 

Nhà kho của Amazon có địa chỉ tại 2255 West Lugonia Avenue, Redlands, California, vận hành bởi Kuehne and Nagel, công ty logistics hỗ trợ Amazon giao hàng hóa siêu lớn cho khách hàng. Theo nhà chức trách, hỏa hoạn diễn ra vào khoảng 5h30 sáng ngày 5/6. Ảnh và video từ hiện trường cho thấy tòa nhà và xe tải Amazon Prime gần đó chìm trong biển lửa. Khói dày đặc bốc lên từ các tòa nhà. Từ ảnh trên cao, toàn bộ khu vực nhà kho và mái đã bị sập.

Amazon cho biết tất cả nhân viên đều được sơ tán an toàn khỏi tòa nhà. Công ty ước tính tác động đến khách hàng không đáng kể. Đơn hàng sẽ được hoàn tất từ các địa điểm khác. Các cơ sở lân cận của Amazon cũng không bị ảnh hưởng.

Giám đốc cứu hỏa Redlands nói họ sẽ tiến hành điều tra nguyên nhân vụ cháy. Tòa nhà này mới và trang bị các biện pháp chống hỏa hoạn tối tân. Charles M. Duggan Jr., quản lý thành phố Redlands, trả lời kênh Fox 11 rằng đám cháy không có liên hệ tới biểu tình mà xuất phát từ bên trong tòa nhà.

Du Lam (Theo CNN)

Elon Musk kêu gọi “giải tán” Amazon

Elon Musk kêu gọi “giải tán” Amazon

CEO Tesla Elon Musk hôm 4/6 kêu gọi “giải tán” Amazon.com sau khi một tác giả phàn nàn không thể tự xuất bản cuốn sách trên nền tảng này.